Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin mùng 2 Tết: Cầu thủ Real bênh Messi

Cầu thủ Real bênh Messi, Man City để mắt đến Krkic, HLV Mourinho dự khán trận MU gặp Everton, ĐT Nigeria vô địch CAN 2013 là những tin chính hôm nay (ngày 11/2/2013).

Điểm tin mùng 2 Tết: Cầu thủ Real bênh Messi

Cầu thủ Real bênh Messi, Man City để mắt đến Krkic, HLV Mourinho dự khán trận MU gặp Everton, ĐT Nigeria vô địch CAN 2013 là những tin chính hôm nay (ngày 11/2/2013).

Cầu thủ Real bênh Messi

Modric lên tiếng bảo vệ Messi.

Tiền vệ Luka Modric vừa thừa nhận trong buổi phỏng vấn trên TV3: “Messi không xúc phạm Arbeloa và trợ lí Karanka sau trận bán kết lượt đi Cúp nhà Vua Tây Ban Nha trên sân Bernabeu”. Đây là lần đầu một cầu thủ Real lên tiếng bênh vực chân sút người Argentina. Trước đó, một số tờ báo uy tín của Tây Ban Nha như Marca lại cáo buộc Lionel Messi có những lời lẽ không hay. Cụ thể, tiền đạo số 1 của Barca gọi Arbeloa là “đồ ngu xuẩn” và trợ lí Karanka chỉ là “bù nhìn của Mourinho”.

Man City để mắt đến Krkic

Man City muốn chiêu mộ Bojan Krkic.

CLB áo xanh thành Manchester lên kế hoạch tăng cường nhân sự cho hàng công. Mục tiêu lọt vào tầm ngắm của Man City là tiền đạo Bojan Krkic, một cựu cầu thủ của Barca. Hiện tại, chân sút người Tây Ban Nha đang thi đấu cho Milan, nhưng chưa thể hiện được nhiều ở giải Serie A. Trong vụ này, Man xanh dự định chi 14 triệu bảng để thuyết phục Milan nhượng lại Krkic.

HLV Mourinho dự khán trận MU gặp Everton

HLV Mourinho tích cực theo dõi MU thi đấu.

Vị thuyền trưởng của Real lần thứ hai đến sân Old Trafford để theo dõi MU thi đấu kể từ khi có kết quả bốc thăm vòng knock-out Champions League. Vào giữa tuần này, Real và MU sẽ gặp nhau ở trận lượt đi vòng 1/8 trên sân Bernabeu. Việc đến dự khán nhằm tìm ra cách hạn chế sức mạnh của Quỷ đỏ cho thấy HLV Mourinho rất lo lắng cho trận đối đầu với CLB số 1 của giải Ngoại hạng Anh.

ĐT Nigeria vô địch CAN 2013

Trong trận chung kết giải đấu năm nay, "Những chú đại bàng xanh" đã khuất phục hiện tượng Burkina Faso. Bàn thắng duy nhất của Sunday Mba ở phút 40 giúp ĐT Nigeria trở thành nhà tân vô địch của giải CAN 2013. Đây là lần thứ ba "Những chú đại bàng xanh" lên ngôi ở giải bóng đá lớn nhất châu Phi, trước đó là vào các năm 1980 và 1994.

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm