Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bóng đá nữ

Những nữ tuyển thủ của Việt Nam

Ngay yeu thuong cua nhung nu van dong vien hinh anh

Ngày yêu thương của những nữ vận động viên

0

Ngày 8/3, những nữ vận động viên của thể thao Việt Nam vẫn miệt mài tập luyện và thi đấu. Những món quà hay lời chúc trong ngày này luôn đặc biệt đối với họ.

Tuyen nu Viet Nam nhan gan 10 ty dong tien thuong hinh anh

Tuyển nữ Việt Nam nhận gần 10 tỷ đồng tiền thưởng

0

Đánh bại “đại kình địch” Thái Lan để giành chức vô địch, HLV Trần Vân Phát và các học trò đã nhận được phần thưởng lớn nhất lịch sử bóng đá nữ. Để lỡ “vàng” SEA Games 25, khoản thưởng dành cho U23 chỉ bằng 50% các đồng nghiệp nữ…

Tuyen nu VN: Hanh phuc vi duoc quan tam! hinh anh

Tuyển nữ VN: Hạnh phúc vì được quan tâm!

0

Bóng đá nữ vốn có quá nhiều thiệt thòi nhưng chính sự quan tâm và ủng hộ từ người hâm mộ sẽ là động lực cho Kim Chi, Kim Hồng, Kiều Trinh và đồng đội phấn đấu hơn nữa trong sự nghiệp

Bong da nu VN kho khan sau ngay dang quang hinh anh

Bóng đá nữ VN khó khăn sau ngày đăng quang

0

Sau khi ngây ngất với men say của chiếc HCV SEA Games 25, các nhà chuyên môn lại lo lắng về tương lai của bóng đá nữ VN khi ngày từ giã sân đấu quốc tế của một số trụ cột như Kim Chi, Mai Lan đã cận kề.

Ke ve nhi va thai do cua nguoi muon nhat hinh anh

Kẻ về nhì và thái độ của người muốn nhất

0

Chắc chắn bản thân mình sẽ mạnh, đội bóng của mình sẽ mạnh và đất nước của mình sẽ mạnh nếu mỗi người ý thức rõ về mục tiêu, thế đứng và hành động của mình.

"VN là rào cản lớn nhất của người Thái"

0

Đó là lời phát biểu của vị HLV trưởng ĐT U-23 Thái Lan, ông Steve Darby, trên tờ BangkokPost - trang thông tin điện tử hàng đầu ở xứ sở chùa Vàng.

Ngoc Cham: 'Bong da giup toi dep them' hinh anh

Ngọc Châm: 'Bóng đá giúp tôi đẹp thêm'

0

Quả bóng vàng Ngọc Châm được mệnh danh là sát thủ ghi bàn trên sân cỏ nhưng ngoài đời, cô lại rất dịu dàng, nữ tính với khuôn mặt xinh xắn, trắng trẻo.

Viet Nam lot vao VCK bong da nu chau A hinh anh

Việt Nam lọt vào VCK bóng đá nữ châu Á

0

Đè bẹp Hong Kong với tỷ số 7-0 trong trận cuối vòng loại bảng C giải bóng đá nữ châu Á trên sân Thành Long (TP HCM) chiều nay, đội tuyển nữ Việt Nam đã lọt vào vòng chung kết diễn ra năm 2010.

Tuyen nu VN thang dam Kyrgyzstan 10-1 hinh anh

Tuyển nữ VN thắng đậm Kyrgyzstan 10-1

0

Trước đối thủ quá yếu, đội tuyển VN thi đấu như một cữ dượt nhẹ và thắng đậm đội bóng đến từ Trung Á Kyrgyzstan đến 10-1 trong trận khai mạc vòng loại bảng C Giải bóng đá nữ Asian 2010.

Qua bong vang 2008: Vinh quang cho ai? hinh anh

Quả bóng vàng 2008: Vinh quang cho ai?

0

Công Vinh, Hồng Sơn, Vũ Phong hay Như Thành sẽ được vinh danh trong đêm nay? Cả 4 cái tên đều xứng đáng nhưng Quả bóng vàng thì chỉ có một.

DT nu VN don them 'Manh thuong quan' hinh anh

ĐT nữ VN đón thêm 'Mạnh thường quân'

0

Chiều ngày 17/3, Liên đoàn bóng đá Việt Nam và Công ty phân lân nung chảy Văn Điển đã chính thức ký hợp đồng tài trợ hai năm cho Đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam.

Chuyen nhu dua cua bong da nu VN hinh anh

Chuyện như đùa của bóng đá nữ VN

0

Tiền đạo Vũ Thị Lành dù đã hết hợp đồng với đội bóng đá nữ Hà Nam từ ngày 31/8/2008 nhưng cho đến nay vẫn không được giải phóng để chuyển sang thi đấu cho một đội khác.

Bong da nu bi lang quen? hinh anh

Bóng đá nữ bị lãng quên?

0

Không có đại diện bóng đá nữ nào trong số các VĐV lọt vào top 10. Trong khi năm 2008, các cầu thủ nữ cũng đã có một năm thành công với các chiến tích vang dội.

Lang le bong hong hinh anh

Lặng lẽ bóng hồng

0

Chiều tối nay (20/10) - đúng ngày Phụ nữ Việt Nam - các “cô gái vàng” sẽ đá trận chung kết giải bóng đá nữ ĐNÁ với đối thủ rất mạnh - Australia.

Tuyen nu VN quyet 'doi no' nguoi Thai hinh anh

Tuyển nữ VN quyết 'đòi nợ' người Thái

0

Dù đã có chiến thắng ở VCK BĐ nữ châu Á trên sân nhà hồi tháng 6, món nợ tại trận CK SEA Games 24 vẫn là điều mà thầy trò HLV Trần Vân Phát canh cánh bên lòng.

Ha Tay 'rua mat' hinh anh

Hà Tây 'rửa mặt'

0

Thất bại 0-3 trước Hà Nội, Hà Tây không tránh khỏi bị xáo trộn. Sự thiếu kết dính trong lối chơi thể hiện sự chênh lệch giữa các tuyển thủ quốc gia và lứa cầu thủ trẻ.

Xem thêm