Xu hướng chống nắng đang được ưa chuộng
Dầu dưỡng, miếng dán tiện lợi hay viên uống dạng nang đều là những “bảo bối” chống nắng đang được hội chị em ưu ái để bảo vệ làn da khỏi các tác động từ ánh nắng Mặt Trời.
30.269 kết quả phù hợp
Xu hướng chống nắng đang được ưa chuộng
Dầu dưỡng, miếng dán tiện lợi hay viên uống dạng nang đều là những “bảo bối” chống nắng đang được hội chị em ưu ái để bảo vệ làn da khỏi các tác động từ ánh nắng Mặt Trời.
Thách thức với Huawei khi giã từ Android
Chiều lòng xu hướng ủng hộ sản phẩm nội địa của người dùng Trung Quốc, nhiều nhà phát triển vội vã phát hành ứng dụng cho HarmonyOS, dù chưa sẵn sàng.
Ai đủ sức chen chân giữa Grab và ShopeeFood ở mảng giao đồ ăn?
Thị trường giao đồ ăn vừa chứng kiến sự rời đi của Gojek hay trước đó là Baemin. Hiện không còn nhiều ứng dụng Việt có thể cạnh tranh với Grab hay ShopeeFood trên chính sân nhà.
Thương hiệu siêu sang trong ngành sách
Nhà xuất bản Assouline đã tạo dựng tên tuổi bằng cách làm những cuốn sách có giá bán từ 1.000 USD trở lên, làm tủ sách giới hạn, tạo ra những Hermès Birkin của giới xuất bản.
Bổ sung thực phẩm chức năng càng nhiều càng tốt có thật sự đúng?
Với quan niệm “không bổ ngang cũng bổ dọc", nhiều bạn trẻ lựa chọn bổ sung nhiều loại thực phẩm chức năng với mong muốn đẩy nhanh thời gian hiệu quả của sản phẩm.
Thấy gì khi gia đình 'Pam yêu ơi' bị chỉ trích
Sự bùng nổ của ngành công nghiệp kidfluencer gây ra cuộc tranh cãi về những cha mẹ như Salim và Hải Long, khi để con trở thành ngôi sao mạng xã hội từ rất nhỏ.
Tham vọng đưa Việt Nam thành 'công xưởng' ôtô khu vực của Thaco
Thaco hiện là một trong những doanh nghiệp hàng đầu ở lĩnh vực lắp ráp ôtô tại Việt Nam. Hàng loạt thương hiệu trong tay Thaco đều chưa mặn mà với xe xanh.
Hơn 8 triệu lượt xem livestream của 'chiến thần review' Võ Hà Linh
Trong sự kiện ngày đôi 9/9, Ha Linh Official là nhà bán hàng thu về nhiều lượt xem nhất trên TikTok với hơn 8,1 triệu lượt, cao hơn hàng chục lần các buổi livestream khác.
Giá USD ngân hàng lao dốc mạnh
Tỷ giá USD giao dịch trên thị trường tự do có xu hướng tăng nhẹ, ngược chiều với đà giảm mạnh tại các ngân hàng thương mại.
Vincom Retail sắp thu 230 tỷ đồng từ bán shophouse
VNDirect nhận định tỷ lệ lấp đầy của các TTTM Vincom là 85% trong giai đoạn 2024-2025. Trong đó, Vincom Mega Mall sẽ ở mức khoảng 90% và Vincom Plaza là 81%.
Đề xuất nghỉ Tết âm lịch 2025 dài 9 ngày, lợi đủ đường
Nếu kỳ nghỉ Tết âm lịch 2025 dài 9 ngày, sẽ góp phần giảm áp lực giao thông đi lại, người lao động có thêm thời gian nghỉ ngơi, mua sắm.
Nhật Bản đối mặt tình trạng thiếu gạo nghiêm trọng
Thiên tai và sai lầm trong chính sách nông nghiệp khiến Nhật Bản thiếu hụt nguồn cung gạo nghiêm trọng nhất trong 30 năm qua. Siêu thị đã giới hạn số gạo được mua, chỉ 1 túi/người.
Trung Quốc tung gói kích thích kinh tế mạnh nhất lịch sử
Trung Quốc sẽ bơm 141 tỷ USD vào thị trường tài chính và "cứu" ngành bất động sản, nhằm đạt mục tiêu tăng trưởng khoảng 5% trong năm nay.
Chuyện gì đã xảy ra khi tài khoản OpenAI quảng cáo tiền điện tử
Tin tặc đã sử dụng tài khoản chính thức của OpenAI trên X để lừa đảo người dùng bằng một token tiền điện tử giả.
Giá vàng nhẫn lần đầu chạm mốc 82,5 triệu đồng
Mỗi lượng vàng nhẫn được cộng thêm 1 triệu đồng, lên vùng giá cao nhất từ trước đến nay ở 82,5 triệu đồng/lượng. Trong khi đó, vàng miếng SJC tiếp tục đi ngang ở 83,5 triệu đồng.
Giá dầu tăng cao nhất 3 tuần vì căng thẳng ở Trung Đông
Gói kích thích tiền tệ từ Trung Quốc và lo ngại căng thẳng ở Trung Đông đẩy giá dầu tăng cao.
‘Hiệu ứng Ngộ Không’ hồi sinh du lịch tỉnh lẻ Trung Quốc
Từ một tỉnh hẻo lánh, ít người biết đến, Sơn Tây trở thành điểm nóng du lịch nhờ hiệu ứng Black Myth: Wukong.
Ai sẵn sàng chi 100.000 đồng cho mỗi lần cà phê?
Theo khảo sát, số lượng lớn Gen Z sẵn sàng chi trả 50.000-100.000 đồng cho mỗi lần đi cà phê/trà sữa, trở thành nhóm tiêu dùng chiếm ưu thế của thị trường F&B.
Thần tượng đẹp nhất Hàn Quốc Na Eun bị tẩy chay
Sau thời gian ở ẩn vì cáo buộc bắt nạt bạn cùng nhóm, Na Eun trở lại trong vlog mới của KwakTube. Tuy nhiên, việc này càng khiến cô bị tẩy chay.
Miếng bánh mỹ phẩm 'made in China' không dễ ăn ở Việt Nam
Tranh nhau "miếng bánh" mỹ phẩm Trung Quốc, các nhà phân phối Việt gặp khó khăn bởi rào cản tâm lý khách hàng, sự cạnh tranh về giá và kênh bán trực tiếp của thương hiệu.