Một loại quả giải nhiệt của Việt Nam bán sang Mỹ tăng đột biến
Sau khi nhận được “giấy thông hành”, quả dừa tươi của Việt Nam xuất khẩu sang Mỹ đã tăng đột biến hơn 1.100% về lượng và tăng hơn 900% về giá trị.
815 kết quả phù hợp
Một loại quả giải nhiệt của Việt Nam bán sang Mỹ tăng đột biến
Sau khi nhận được “giấy thông hành”, quả dừa tươi của Việt Nam xuất khẩu sang Mỹ đã tăng đột biến hơn 1.100% về lượng và tăng hơn 900% về giá trị.
Bộ Tài chính đề xuất giảm thuế VAT đến giữa năm sau
Bộ Tài chính đề xuất tiếp tục kéo dài chính sách giảm 2% thuế giá trị gia tăng (GTGT) như đang áp dụng đến hết 30/6/2025.
Lật mặt 'ông trùm' đường dây ma túy núp dưới vỏ bọc lái xe taxi
Chỉ huy Bộ đội Biên phòng Sơn La khẳng định chuyên án do đơn vị xác lập nhằm triệt phá đường dây mua bán, vận chuyển trái phép chất ma túy qua khu vực biên giới xã Lóng Sập (tỉnh Sơn La).
Cận cảnh Cầu Vàng bản 'nhái' ở Campuchia
Khu nghỉ dưỡng - nhà hàng River Grass (Campuchia) xây dựng một loạt tiểu cảnh "hot" để thực khách check-in, trong đó có Cầu Vàng - biểu tượng của Đà Nẵng.
1 triệu ha lúa Net Zero tạo bước đà nâng tầm gạo Việt
Nhiều quốc gia đã đưa ra loạt chính sách hướng tới nông nghiệp xanh gồm các tiêu chuẩn khắt khe cho sản phẩm xuất nhập khẩu. Việt Nam với thế mạnh nông nghiệp cũng không ngoại lệ.
Người Việt thích thịt gà nội địa hơn nhập khẩu
Người tiêu dùng vẫn ưa chuộng thịt gà nội địa hơn thịt nhập khẩu. Thịt gà nhập khẩu chủ yếu được dùng làm nguyên liệu đầu vào cho các nhà máy hoặc phục vụ cho các hàng quán vỉa hè.
'Việt Nam là ngôi sao sáng về phát triển thương hiệu quốc gia'
Đại diện Brand Finance nhận định Việt Nam là ngôi sáng trong việc phát triển giá trị thương hiệu quốc gia trong một thập kỷ qua.
Bí thư Nguyễn Văn Nên nói về nhiệm vụ 'ưu tiên cao nhất' của TP.HCM
Bí thư Thành ủy TP.HCM Nguyễn Văn Nên nhấn mạnh yêu cầu tập trung chỉ đạo giải ngân vốn đầu tư công và xem đây là nhiệm vụ ưu tiên cao nhất của Thành ủy TP.HCM trong quý IV này.
Xe điện Trung Quốc 'nín thở' chờ quý cuối năm
Phần lớn hãng xe năng lượng mới tại Trung Quốc gần như sẽ không thể "về đích" khi doanh số 9 tháng chưa bằng một nửa mục tiêu đề ra cho cả năm 2024.
Khách Hàn tăng chi tiền khi đến Việt Nam
Chi tiêu cho ăn uống và dịch vụ lưu trú của du khách Hàn Quốc tại Việt Nam trong nửa đầu năm đã tăng đáng kể, theo báo cáo của Visa.
Nhật Bản đối mặt tình trạng thiếu gạo nghiêm trọng
Thiên tai và sai lầm trong chính sách nông nghiệp khiến Nhật Bản thiếu hụt nguồn cung gạo nghiêm trọng nhất trong 30 năm qua. Siêu thị đã giới hạn số gạo được mua, chỉ 1 túi/người.
Việt Nam đóng góp 1/3 sản lượng cà phê robusta toàn cầu, nhưng thiên tai đang ảnh hưởng nghiêm trọng đến nguồn cung. Giá robusta hiện đã gần ngang ngửa hạt arabica cao cấp.
Mỹ phẩm nội địa Trung Quốc bành trướng quốc tế
Nhờ mức giá vừa túi tiền và các chiến dịch tiếp thị hiệu quả trên mạng xã hội, các thương hiệu mỹ phẩm nội địa xứ tỷ dân đang lấn sang thị trường Đông Á và Đông Nam Á.
Doanh nghiệp Việt livestream kể chuyện 'xông pha' ra thế giới
Bước sang tháng thứ 6 phát sóng, series livestream “Shopee - Tinh Hoa Việt Du Ký” đã và đang trở thành cầu nối vững chắc giữa các thương hiệu Việt với người tiêu dùng trên cả nước.
Việt Nam tiêu thụ 8,1 tỷ gói mì, Acecook, Masan chiếm phần lớn
Việt Nam vươn lên trở thành quốc gia tiêu thụ mì ăn liền nhiều nhất thế giới với bình quân mỗi người dân tiêu thu 83 gói mì/năm.
WinCommerce tiếp tục mang về lợi nhuận trong tháng 8
WinCommerce liên tiếp ghi nhận lợi nhuận ròng dương trong 3 tháng 6, 7 và 8. Đây là dấu hiệu rõ ràng của việc sở hữu lộ trình gặt hái lợi nhuận bền vững của doanh nghiệp.
Trung Quốc cần 4 tỷ quả dừa: Chỉ 1 quả lẫn lá, dính đất sẽ loại cả lô
Thị trường Trung Quốc cần 4 tỷ quả dừa mỗi năm, nhưng với hàng nhập khẩu chỉ cần phát hiện lẫn lá, dính đất... thì cả lô hàng sẽ bị loại ngay.
3 siêu cường là ‘khách ruột’, mặt hàng thế mạnh Việt thu gần 11 tỷ USD
Mỹ, Trung Quốc và Nhật Bản đều là những “khách ruột” và đang đổ lượng tiền lớn mua hàng, giúp một thế mạnh Việt Nam thu về gần 11 tỷ USD chỉ trong 8 tháng qua.
Thói quen uống bia của người Việt đang thay đổi
Các thống kê cho thấy người tiêu dùng bia Việt Nam đang đẩy mạnh sử dụng dòng bia cao cấp. Xu hướng này cũng buộc các nhà sản xuất phải thay đổi chiến lược kinh doanh.
WinCommerce duy trì tỷ lệ 90% hàng Việt, đạt lợi nhuận trong tháng 7
Với gần 3.700 điểm bán, thế mạnh sản xuất hàng tiêu dùng của Masan Consumer và sở hữu công ty logistics nội bộ Supra, WinCommerce mang đến sản phẩm chất lượng, cạnh tranh về giá.