Tổng thống Pháp đến Trung Quốc bàn về Ukraine
Trong chuyến thăm Trung Quốc, Tổng thống Macron đã kêu gọi Chủ tịch Tập Cận Bình đóng vai trò lớn hơn trong việc chấm dứt xung đột tại Ukraine, đồng thời tích cực xử lý tình trạng thâm hụt thương mại.
2.985 kết quả phù hợp
Trong chuyến thăm Trung Quốc, Tổng thống Macron đã kêu gọi Chủ tịch Tập Cận Bình đóng vai trò lớn hơn trong việc chấm dứt xung đột tại Ukraine, đồng thời tích cực xử lý tình trạng thâm hụt thương mại.
VIBS 2025 được kỳ vọng trở thành điểm hẹn chiến lược kết nối chuỗi cung ứng toàn cầu, mở ra cơ hội hợp tác và chuẩn hóa năng lực cạnh tranh cho doanh nghiệp Việt.
Nhiều thương hiệu quốc tế nổi tiếng tại Trung Quốc đã chọn cách bán bớt cổ phần, liên doanh với đối tác để tồn tại cũng như tăng trưởng nhanh ở thị trường cạnh tranh khắc nghiệt.
Hơn 40% số chuyến bay Trung Quốc - Nhật Bản dự kiến trong tháng 12 này đã bị hủy do căng thẳng ngoại giao của hai nước chưa có dấu hiệu dừng lại, trong khi hai bên lại tiếp tục những tranh cãi ở...
Thay vì tìm những món hàng giảm giá, người cao tuổi tại Trung Quốc bắt đầu chú ý đến những mặt hàng có giá đắt đỏ trên thị trường.
Hàng năm, khi các cửa hàng bắt đầu trang hoàng lấp lánh là lúc người Mỹ chuẩn bị cho kỳ nghỉ lễ, đồng thời tạo động lực lớn cho nền kinh tế mang tên "chi tiêu dịp lễ".
Từng là một trong những động lực tăng trưởng lớn nhất của nền kinh tế, thị trường bất động sản Trung Quốc rơi vào vòng xoáy đi xuống suốt 4 năm qua, chưa có dấu hiệu dừng lại.
Với chiến lược như hiện tại, Toyota sẽ hybrid hóa dải sản phẩm tại Việt Nam một cách thận trọng hay thay thế bằng loạt xe lai xăng-điện hoàn toàn mới?
Hành động mới đây của Lenovo hé lộ mức độ khan hiếm trong thị trường linh kiện, khi nhu cầu AI đẩy nhiều ngành công nghệ vào nguy cơ thiếu hụt kéo dài.
Các hãng xe bắt đầu lựa chọn Ấn Độ là nơi đặt nhà máy sản xuất nhằm tìm cách giảm phụ thuộc vào các sản phẩm từ Trung Quốc.
Trung Quốc đang phát triển đảo nổi nhân tạo đầu tiên trên thế giới có khả năng chống nổ hạt nhân, vận hành bốn tháng không tiếp tế, mở ra bước nhảy vọt trong cạnh tranh sức mạnh biển sâu.
Người tiêu dùng Trung Quốc đang mất dần hứng thú với các thương hiệu xa xỉ truyền thống của châu Âu và Mỹ, thay vào đó họ ưa chuộng nhãn hiệu cao cấp trong nước với tính thẩm mỹ phương Đông đặc trưng.
Người Mỹ đã quen mua đồ siêu rẻ và thay liên tục. Nhưng thuế quan của ông Trump đẩy giá nhập khẩu lên cao, buộc nước Mỹ tự hỏi liệu thói quen “mua nhanh, bỏ nhanh” có còn trụ vững.
Cổ phiếu Xiaomi giảm mạnh khi thị trường smartphone chững lại, chi phí tăng cao và mảng xe điện đối mặt nhiều rủi ro từ tâm lý thận trọng của nhà đầu tư.
Giới đầu tư Trung Quốc dần chuyển trọng tâm dòng vốn sang các lĩnh vực năng lượng và kim loại, vốn là xương sống làm nên sự bùng nổ của trí tuệ nhân tạo (AI) hiện nay.
Trung Quốc từng phát huy sức mạnh của mạng lưới thương mại toàn cầu để trụ vững trước những sóng gió trong căng thẳng thương mại với Mỹ, nhưng sức mạnh này liệu có bền?
Hãng xe Cộng Hòa Séc Skoda sẽ bắt đầu sản xuất xe điện tại nhà máy ở Quảng Ninh từ năm sau, hướng tới xuất khẩu sang Lào và Đông Nam Á.
Kinh tế Trung Quốc chịu sức ép lớn khi đầu tư giảm mạnh nhất từ đại dịch, giá nhà tiếp tục lao dốc và loạt khoản vay bất động sản hàng tỷ USD đối mặt nguy cơ vỡ nợ.
Doanh số xe điện toàn cầu tiếp tục tăng mạnh trong tháng 10, đạt gần 1,9 triệu xe nhờ nhu cầu bứt phá tại châu Âu và Trung Quốc.
Nhiều người tiêu dùng Trung Quốc bày tỏ sự mệt mỏi trước các hình thức khuyến mãi rối rắm, yêu cầu kết hợp nhiều mã giảm giá hoặc mua theo trình tự phức tạp.