Lý do thương hiệu lớn cạnh tranh để thực hiện 'Ngày siêu thương hiệu'
Tham gia “Ngày siêu thương hiệu” 2023, nhiều thương hiệu lớn đã chuẩn bị kỹ càng để mở đầu cho năm mới thắng lợi.
1.082 kết quả phù hợp
Lý do thương hiệu lớn cạnh tranh để thực hiện 'Ngày siêu thương hiệu'
Tham gia “Ngày siêu thương hiệu” 2023, nhiều thương hiệu lớn đã chuẩn bị kỹ càng để mở đầu cho năm mới thắng lợi.
3 động lực tăng trưởng khi TMĐT bước vào chu kỳ mới
Khi không còn bùng nổ chóng mặt với “tốc độ Covid”, thương mại điện tử bước vào chu kỳ tăng trưởng mới cùng nhiều cơ hội lẫn thách thức.
Amazon, Walmart bị đối thủ từ Trung Quốc vượt mặt
Chỉ sau vài tháng ra mắt, ứng dụng mua sắm Temu nhanh chóng chiếm lĩnh vị trí dẫn đầu về số lượt tải xuống trên thị trường Mỹ, vượt qua cả các ông lớn như Amazon, Walmart.
Ý nghĩa 'dòng chảy thời cuộc' từ cái tên Lamer
Không chỉ là cái tên thương hiệu, Lamer ẩn chứa nhiều ý nghĩa, bao hàm tinh thần, sứ mệnh, khao khát về một giấc mơ làm thời trang Việt.
3 kiểu vi phạm bản quyền thương hiệu phổ biến
Tại Mỹ, hành động vi phạm bản quyền thương hiệu được cho là bất hợp pháp vì vi phạm luật nhãn hiệu.
Thị trường nước ngoài là cơ hội cho doanh nghiệp số Việt Nam
Thị trường thế giới vẫn còn nhiều dư địa phát triển, thích hợp để ngành công nghệ số Việt Nam phát huy lợi thế về nhân lực và giá cả, theo đánh giá của Bộ Thông tin và Truyền thông
Giá thuê đất công nghiệp TP.HCM lập đỉnh mới
Giá thuê đất công nghiệp tại thị trường phía Nam tiếp tục leo thang. Riêng tại TP.HCM, giá thuê đã chạm mức 300 USD/m2/chu kỳ thuê.
Nhiều siêu thị, sàn TMĐT 'giải cứu' cam sành rớt giá
Khách hàng có thể dễ dàng mua được cam sành với giá rẻ tại LOTTE Mart, Go!, Saigon Co.op hay trên Lazada, Shopee.
Những ngày hoàng kim của quần áo hàng thùng
Đáp ứng đủ tiêu chí rẻ, đẹp, thân thiện với môi trường, tái sử dụng đồ cũ đã trở thành xu hướng thời trang mới được nhiều người ưa chuộng, theo The Guardian.
Vì sao livestream bán hàng khó thịnh hành tại Mỹ như ở Trung Quốc
Những gã khổng lồ công nghệ như Meta, ByteDance gặp khó trong việc tái tạo xu hướng mua sắm trực tuyến vốn bùng nổ ở Trung Quốc tại Mỹ do đối mặt với hàng loạt thách thức.
Hàn Quốc bất lực với hàng nhái
Các thương hiệu quần áo Hàn Quốc nhận được nhiều sự chú ý vì sức ảnh hưởng đến từ các diễn viên, ca sĩ, nhưng họ lại đối diện với nạn hàng giả tràn lan trên sàn thương mại điện tử.
Giao Hàng Tiết kiệm và 10 năm nỗ lực trở thành Thương hiệu quốc gia
Suốt 10 năm, Giao Hàng Tiết Kiệm ứng dụng công nghệ, số hoá sâu rộng và luôn thượng tôn pháp luật để phát triển bền vững trở thành Thương hiệu quốc gia Việt Nam.
Loại iPhone chính hãng giá mềm không xuất hiện tại Việt Nam
Các sản phẩm di động tân trang được nhiều người lựa chọn ở thị trường phương Tây do rẻ hơn, được hãng đảm bảo. Tuy nhiên, chúng không phổ biến tại Việt Nam.
Alibaba, TikTok chật vật ở Mỹ và châu Âu
Các công ty mua sắm trực tuyến đến từ Trung Quốc đang tìm cách chen chân vào thị trường Mỹ và châu Âu bằng cách cho ra mắt những nền tảng mới.
Xuất bản Trung Quốc bán được nhiều hơn nhờ video ngắn
Hoạt động bán hàng trên các nền tảng phát sóng video ngắn có sự tăng trưởng vượt bậc trong tình cảnh thị trường xuất bản ảm đạm nói chung ở Trung Quốc
Người Trung Quốc nghiện rượu giá rẻ
Từng là biểu tượng của sự sang trọng, thị trường rượu vang ở Trung Quốc đang bị chi phối bởi phân khúc rẻ tiền hơn. Một trong số đó là loại rượu “996-es” được bày bán trên mạng.
Công ty mẹ TikTok muốn lấn sang 'mỏ vàng' giao đồ ăn tại Trung Quốc
ByteDance cho thấy họ muốn giành miếng bánh trong thị trường giao đồ ăn có giá trị tới 66,4 tỷ USD với những công ty lớn khác như Alibaba, Meituan.
Apple, Alphabet, Amazon chịu tổn thất từ suy thoái kinh tế
Nhiều công ty công nghệ lớn đang phải đối mặt với các ảnh hưởng từ suy thoái kinh tế. Điều này được phản ánh trực tiếp qua sự suy giảm doanh thu và nhu cầu người dùng.
HSBC: Ấn Độ và ASEAN sẽ là điểm sáng tăng trưởng toàn cầu
HSBC cho rằng năm 2023, bên cạnh đà phục hồi của nền kinh tế Trung Quốc, Ấn Độ và các nền kinh tế ASEAN sẽ là điểm sáng trong tăng trưởng toàn cầu.
Vốn hóa Alibaba bốc hơi 28 tỷ USD
Giá cổ phiếu của Alibaba giảm mạnh sau nhiều tuần tăng trưởng mạnh. Giới đầu tư lo ngại rằng mã này đang bị quá mua và lợi nhuận của tập đoàn sẽ không cao như kỳ vọng.