Thời trang Bách Hợp và chiến lược 'mỗi ngày một mẫu'
Để tăng năng lực cạnh tranh, thương hiệu thời trang thiết kế Bách Hợp đặt mục tiêu mỗi ngày cho ra mắt một sản phẩm mới và chỉ bán trong tuần.
1.620 kết quả phù hợp
Thời trang Bách Hợp và chiến lược 'mỗi ngày một mẫu'
Để tăng năng lực cạnh tranh, thương hiệu thời trang thiết kế Bách Hợp đặt mục tiêu mỗi ngày cho ra mắt một sản phẩm mới và chỉ bán trong tuần.
Vsmart đồng hành cùng 'Young Marketers 9'
Cùng với sự đồng hành của thương hiệu điện thoại Việt, cuộc thi “Young Marketers” mùa 9 hứa hẹn mang đến sân chơi sáng tạo, nhiều cảm hứng.
Người thổi hồn cho sản phẩm bia Việt Nam
Bên cạnh nguyên liệu tốt, công nghệ sản xuất hiện đại, vị bia ngon còn được quyết định bởi cảm hứng và sự sáng tạo của các chuyên gia nấu bia.
Triết lý làm nên thành công của Uniqlo
Trong buổi triển lãm tổ chức ngày 11/9, thương hiệu thời trang Nhật Bản mang đến nhiều thí nghiệm chứng thực chất lượng trang phục với giới mộ điệu và khách hàng.
'Suboi không mặc váy yếm giống Lisa'
Stylist Bin Pos cho rằng mọi người không nên so sánh phong cách thời trang của Suboi với thành viên nhóm BlackPink.
Khởi động giải thưởng 'Sinh viên nội thất Việt Nam' mùa 2
Giải thưởng “Sinh viên nội thất Việt Nam” chính thức trở lại với nhiều điểm mới, dự kiến thu hút hơn 300 sinh viên chuyên ngành thiết kế nội thất trên cả nước.
Gian hàng chính hãng trên TMĐT - hướng đi mới cho doanh nghiệp Việt
Đăng ký gian hàng chính hãng trên sàn thương mại điện tử (TMĐT) là cách nhiều doanh nghiệp lựa chọn để mở rộng quy mô hoạt động, tạo đà phát triển, đặc biệt là trong thời dịch.
Thủ tướng dự lễ kỷ niệm 75 năm Tiếng nói Việt Nam
Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc nhấn mạnh “Tiếng nói Việt Nam” đã luôn đồng hành cùng dân tộc, cùng toàn Đảng, toàn dân, toàn quân trải qua 9 năm chống Pháp và 21 năm chống Mỹ.
Nữ thủ khoa mơ ước thành giảng viên
Lưu Thị Thùy Vân là thủ khoa đầu ra chuyên ngành Kế toán, Đại học Kinh tế Quốc dân, Hà Nội. Trước đó, nữ sinh từng muốn theo học ngành Dược.
Công thức làm nên vị bia đậm chất Việt
Công thức ủ men chín độc đáo dưới bàn tay tài hoa của nghệ nhân nấu bia giúp Bia Lạc Việt chiếm trọn cảm tình của nhiều người Việt.
5 mẫu đồng hồ Trấn Thành sử dụng trong ‘Đặc vụ thời gian’
Web drama mới của Trấn Thành không chỉ hút lượt xem nhờ nội dung hài hước, mà còn bởi những chiếc đồng hồ sang trọng, ấn tượng mà nam MC sử dụng trong suốt series.
Hành trình lan tỏa triết lý hạnh phúc từ Đan Mạch đến cộng đồng
Thương hiệu bia Huda không chỉ mang nhiều nét đẹp và tinh hoa của mảnh đất miền Trung đậm tình, mà còn nỗ lực gìn giữ và lan toả triết lý hạnh phúc từ đất nước Đan Mạch.
Erik trở thành đại sứ thương hiệu mỹ phẩm Some By Mi
Ca sĩ Erik chính thức trở thành đại sứ thương hiệu đồng hành cùng Some By Mi trên hành trình chạm đến làn da mơ ước cho các bạn trẻ Việt.
Dàn siêu xe TP.HCM tụ họp tại Hà Nội
Lamborghini Huracan từng thuộc sở hữu Cường Đô La cùng dàn siêu xe biển số TP.HCM vừa tụ họp tại Hà Nội.
Vinhomes, Vincom Retail đứng đầu top 10 thương hiệu Việt Nam
Vinhomes và Vincom Retail được Forbes Việt Nam vinh danh là thương hiệu dẫn đầu tại Việt Nam 2019-2020. Đây cũng là hai đại diện bất động sản duy nhất vào top 10 bảng xếp hạng này.
Hành trình 'bứt phá lẽ thường' tìm được chủ nhân khám phá Bali
Điểm đến đầu tiên trong loạt 5 chuyến đi của hành trình “bứt phá lẽ thường” tìm được chủ nhân, hứa hẹn mang đến trải nghiệm đậm chất “Open to More” - mở ra chân trời đầy cảm xúc.
Đồng hồ thông minh - item giúp người trẻ tạo dựng phong cách
Đồng hồ thông minh không còn xa lạ với giới trẻ Việt. Không chỉ để xem giờ, thiết bị này còn mang đến nhiều tiện ích, đồng thời giúp người trẻ thể hiện phong cách.
Gojek sẽ làm thanh toán điện tử ở Việt Nam, bỏ ngỏ mảng gọi xe 4 bánh
“Tam giác vàng của Gojek xoay quanh 3 dịch vụ di chuyển, giao vận, thanh toán. Thanh toán là mảng còn thiếu ở Việt Nam và sẽ được phát triển thời gian tới", CEO Phùng Tuấn Đức nói.
Lixco tăng cường sản xuất sản phẩm hỗ trợ phòng dịch Covid-19
Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, Lixco tăng cường sản xuất các sản phẩm nước, gel và dung rửa tay, nhằm giúp người dân phòng bệnh và bảo vệ sức khỏe.
PNJ nhận giải thưởng ‘chiến dịch PR toàn cầu xuất sắc nhất’
Chiến dịch “True love” của PNJ chiến thắng hạng mục “Chiến dịch truyền thông toàn cầu xuất sắc nhất” do công ty PR Newswire tổ chức.