Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Erik trở thành đại sứ thương hiệu mỹ phẩm Some By Mi

Ca sĩ Erik chính thức trở thành đại sứ thương hiệu đồng hành cùng Some By Mi trên hành trình chạm đến làn da mơ ước cho các bạn trẻ Việt.

Some By Mi là nhãn hàng mỹ phẩm Hàn Quốc được đánh giá cao về hiệu quả cải thiện nhiều vấn đề da như mụn, thâm sạm, da tối màu, sẹo rỗ… Thương hiệu vừa chính thức công bố đại sứ thương hiệu mới là ca sĩ Erik.

Some By Mi anh 1

Erik - đại sứ thương hiệu Some By Mi tại Việt Nam.

Erik được biết đến là ca sĩ trẻ tài năng, luôn hết mình vì âm nhạc. Mỗi sản phẩm do anh cùng ê-kíp tạo ra đều được đầu tư chỉn chu đến từng chi tiết. Erik cho thấy sự thay đổi linh hoạt, biến hóa bản thân cùng những concept mới lạ ở từng MV như hình tượng anh chàng luật sư điển trai, lịch lãm trong Có tất cả nhưng thiếu anh, hay anh chồng đáng yêu với Ăn sáng nha. Gần đây nhất, anh xuất hiện với hình ảnh ca sĩ trong MV Em không sai, chúng ta sai,được đông đảo khán giả yêu thích.

Some By Mi anh 2

Erik xuất hiện bảnh bao trong MV Em không sai, chúng ta sai.

Hình ảnh chỉn chu, thiện cảm của Erik đưa anh trở thành đại sứ thương hiệu của Some By Mi - nhãn mỹ phẩm Hàn Quốc được nhiều bạn trẻ sử dụng bởi thành phần lành tính, cải thiện da hiệu quả. Trước đây, nhãn hàng từng lan tỏa những thông điệp ý nghĩa bằng việc kết hợp với các ca sĩ - diễn viên Yook Sungjae, Nancy (Momoland) và Đông Nhi.

Hiện tại, Erik chính thức trở thành đại sứ thương hiệu cùng Some By Mi, giúp các bạn Việt Nam “chạm đến làn da mơ ước” như tôn chỉ hoạt động của thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc.

Some By Mi anh 3

Ca sĩ Erik và các đại sứ thương hiệu cùng lan tỏa thông điệp ý nghĩa cho các bạn trẻ Việt Nam.

Erik chia sẻ: “Trước lời mời trở thành đại sứ thương hiệu, Erik đã yêu thích nhiều sản phẩm Some By Mi, còn giới thiệu cho cả bạn bè sử dụng. Khi trở thành đại sứ thương hiệu cho nhãn hàng mà mình yêu thích, còn được biết chị Đông Nhi từng là đại sứ thương hiệu, Erik rất vui và cảm thấy mình may mắn khi là gương mặt đại diện, tiếp tục đồng hành với nhãn hàng trong các hoạt động tới”.

Trước đó, trong bài viết tiết lộ danh tính đại sứ thương hiệu của Some By Mi, nhiều bạn đã sớm nhận ra Erik, cho thấy mức độ nổi tiếng và được mến mộ của giọng ca Anh không sai, chúng ta sai.

Không chỉ Erik mà các sao Việt, beauty blogger cũng yêu thích sản phẩm Some By Mi.

Some By Mi anh 6

Các sao Việt, beauty blogger sử dụng sản phẩm Some By Mi.

Ở vai trò đại sứ thương hiệu, Erik được truyền thêm cảm hứng để tiếp tục mang đến những dự án bứt phá và độc đáo hơn. Độc giả cùng chờ đón những sản phẩm tiếp theo khi Erik đồng hành cùng Some By Mi trong tương lai.

Hạnh Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm