Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đồng hồ thông minh - item giúp người trẻ tạo dựng phong cách

Đồng hồ thông minh không còn xa lạ với giới trẻ Việt. Không chỉ để xem giờ, thiết bị này còn mang đến nhiều tiện ích, đồng thời giúp người trẻ thể hiện phong cách.

Đồng hồ đeo tay được sinh ra với nhiệm vụ thông báo giờ và ngày. Theo thời gian, đồng hồ còn mang đến nhiều giá trị về thời trang và phong cách sống. Nhiều bạn trẻ sử dụng đồng hồ như một item để thể hiện gu thời trang, cá tính và sự hiểu biết. Thông qua phụ kiện này, bạn trẻ cũng cho thấy mình là người chỉn chu về chu về thời gian và có gu thẩm mỹ tốt.

Theo xu hướng hiện nay, đồng hồ đeo tay cần hội tụ đủ ba yếu tố gồm công nghệ, thời trang và theo dõi sức khỏe. Những chiếc đồng hồ như thế được gọi là “smartwatch”, một phát minh tân tiến của thời đại số. Nhiều hãng công nghệ nhanh chóng nắm bắt xu hướng này, cho ra nhiều mẫu smartwatch hiện đại. Trong đó, Masstel Dream Action là mẫu đồng hồ thông minh thương hiệu Việt được người trẻ ưa chuộng.

Dong ho deo tay thong minh anh 1

Đồng hồ thông minh mang đến nhiều tiện ích và giúp người trẻ thể hiện phong cách.

Giữa xu thế kết nối IoT của thế giới, đồng hồ Dream Action sở hữu công nghệ hiện đại, giá cả phù hợp nhiều đối tượng người dùng. Đồng hồ trang bị cảm biến từ Bosch, màn hình AMOLED, chống nước IP68… và nhiều tính năng thông minh như chăm sóc sức khỏe, theo dõi nhịp tim, giấc ngủ, đếm bước đi...

Ngoài ra, Dream Action có thể kết nối và tương tác với smartphone thông qua ứng dụng kết nối Dream Connect để nhận các thông báo tin nhắn hay cuộc gọi. Đây là ứng dụng do Việt Nam phát triển và Masstel không lưu trữ bất kỳ thông số nào của khách hàng. Mục tiêu của Masstel là biến đồng hồ thông minh thành công cụ hỗ trợ đắc lực cho smartphone.

Dong ho deo tay thong minh anh 2

Mẫu đồng hồ Masstel Dream Action.

Với sản phẩm từ thương hiệu đồng hồ thông minh của Việt Nam - Masstel, người dùng có thể thay đổi cả giao diện, kim cũng như mở nhanh các tính năng hữu ích. Ngoài ra, đồng hồ này sở hữu thiết kế thời trang với đường nét liền mạch, bo cong mềm mại, kết hợp lớp kính sáng bóng bên ngoài.

Masstel Dream Action có giá 1,29 triệu đồng, được bảo hành lên đến 12 tháng. Sản phẩm đang được bày bán tại tất cả hệ thống siêu thị của FPTshop và ViettelStore.

Dong ho deo tay thong minh anh 3

Chào mừng sự kiện ra mắt chính thức, từ 5/8 đến 15/8, Masstel Dream Action được ưu đãi 20% trên toàn bộ hệ thống bán hàng của FPT Shop và Viettel Store. Để tìm hiểu thêm thông tin, độc giả truy cập website masscom.vn hoặc gọi hotline 1900545470.

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm