Thị trường thời trang thiết kế Việt Nam ngày càng sôi động với sự tham gia của nhiều thương hiệu, đòi hỏi Bách Hợp chú trọng xây dựng chiến lược dài hạn để giữ được khách hàng. Khi mới bắt đầu bước chân vào thị trường thời trang, thương hiệu này đã xác định cho mình một lối đi riêng, tập trung sản xuất trang phục công sở dành cho chị em phụ nữ độ tuổi 25-45.
So với nhiều thương hiệu khác cùng phân khúc, sản phẩm của Bách Hợp có mức giá phải chăng, chỉ 150.000-300.000 đồng.
Trang phục của Bách Hợp có mẫu mã đẹp, giá cả phải chăng. |
Khách hàng mục tiêu của thương hiệu này là người tiêu dùng có mức thu nhập trung bình. Theo đại diện Bách Hợp, tuy có thu nhập thấp, chị em trong độ tuổi 25-45 lại có xu hướng thay đổi trang phục liên tục mỗi ngày. Với nhu cầu đa dạng như đi làm, du lịch, dạo phố, tập thể thao…, chị em công sở phải phân bổ thu nhập thật hợp lý mới có thể cân đối được chi tiêu.
Trang phục của Bách Hợp chinh phục phái đẹp cả về kiểu dáng lẫn chất liệu. |
Nhận thấy nhu cầu này của chị em, Bách Hợp quyết tâm xây dựng thương hiệu thời trang giá rẻ với chiến lược lấy mẫu mã đa dạng làm điểm khác biệt.
Với chiến lược này, Bách Hợp đặt mục tiêu mỗi ngày sẽ ra mắt một mẫu mới và chỉ bán trong vòng một tuần. Điều này đòi hỏi thương hiệu cần có đội ngũ thiết kế lớn, ê-kíp phát triển mẫu chuyên nghiệp, dây chuyền công nghệ khép kín từ khâu lựa chọn ý tưởng đến hoàn thiện sản phẩm.
Thương hiệu đặt mục tiêu ra mẫu mới mỗi ngày. |
“Hy vọng với chiến lược tốc độ về mẫu mã này, Bách Hợp sẽ đem lại cho chị em công sở ở Việt Nam cơ hội mặc đẹp mỗi ngày. Nhờ đó, chị em luôn cảm thấy tự tin trong công việc và cuộc sống hàng ngày”, đại diện Bách Hợp chia sẻ.
Để đạt mục tiêu tốc độ về mẫu mã mới, thương hiệu chọn mạng xã hội là kênh bán hàng chủ lực. Hình thức này cũng giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận với những sản phẩm mới, nhanh chóng đưa ra phản hồi để Bách Hợp rút kinh nghiệm cho những sản phẩm sau.
Bình luận