Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nội thất Triệu Gia mang đến không gian thẩm mỹ cho gia đình

Trong hơn 10 năm phát triển, Triệu Gia đã trở thành địa chỉ quen thuộc của các gia đình muốn xây dựng không gian nội thất thẩm mỹ, đảm bảo công năng và tiết kiệm chi phí.

Trong cuộc sống hiện đại với bộn bề lo toan, con người càng trân quý những giây phút bình yên trong ngôi nhà thân yêu. Để tạo nên tổ ấm đích thực, các gia đình cần tìm hiểu kỹ về dịch vụ, chất lượng sản phẩm và mức độ uy tín trước khi lựa chọn nơi thi công nội thất.

noi that Trieu Gia anh 1

Nội thất chung cư cao cấp do Triệu Gia thi công.

Tại khu vực phía Nam, Triệu Gia được biết đến là đơn vị thiết kế, thi công nội thất với gần 20 năm phát triển. Điểm nổi bật của Triệu Gia là tiềm lực mạnh mẽ về sản xuất cũng như quá trình quản lý chất lượng tổng thể.

Ông Trịnh Hữu Hùng - Tổng giám đốc công ty - cho biết: “Triệu Gia không chỉ là công ty thi công nội thất, mà còn là bạn đồng hành với hàng triệu gia đình Việt Nam - những người muốn tận hưởng cuộc sống hạnh phúc bên người thân yêu”.

noi that Trieu Gia anh 2

Đội ngũ kiến trúc sư của Triệu Gia giúp hiện thực hóa ý tưởng của khách hàng.

Tiềm lực sản xuất của Triệu Gia thể hiện ở xưởng sản xuất nội thất rộng hơn 5.000 m2. Đội ngũ nhân công chế tác có tay nghề cao cùng ê-kíp kiến trúc sư thực hiện hàng trăm công trình lớn nhỏ mỗi năm.

noi that Trieu Gia anh 3

Nội thất phòng họp do Triệu Gia thực hiện.

Đội ngũ kiến trúc sư của Triệu Gia mang tới nhiều thiết kế độc đáo, đa dạng và mới lạ. Nhiều khách hàng là chủ nhân căn hộ, biệt thự cao cấp bày tỏ sự hài lòng về ý tưởng, công trình do đơn vị này thực hiện. Các công trình đều vừa đảm bảo tối ưu công năng, vừa hài hòa về mặt thẩm mỹ.

Bên cạnh đó, công ty đồng hành với khách hàng từ trước khi thi công tới trọn đời. Quy trình dịch vụ được thực hiện các bước gồm: Tư vấn, thiết kế, sản xuất và thi công nội thất. Sự phối hợp ăn ý của Triệu Gia được thể hiện qua 3 bộ phận nhà xưởng - văn phòng - công trình. Khách hàng có thể yên tâm về ngân sách vì các món đồ nội thất đều được Triệu Gia tính toán chính xác và cẩn trọng.

noi that Trieu Gia anh 4

Triệu Gia đồng hành với khách hàng từ trước khi thi công tới trọn đời.

Mỗi bước trong quy trình thi công được các kiến trúc sư và giám sát dự án kiểm tra theo phương pháp quản lý chất lượng tổng thể tiên tiến, giúp hạn chế triệt để sai sót. Hợp đồng bảo hành được công ty xây dựng cho từng dự án, mỗi hạng mục nội thất có những tiêu chuẩn và thời gian bảo hành khác nhau. Đội ngũ chăm sóc khách hàng hoạt động 24/24 nhằm hỗ trợ khách hàng xử lý những phát sinh có liên quan trong thời gian sớm nhất.

Công ty Thiết kế thi công nội thất Triệu Gia có địa chỉ: 290/74/2 đường HT17, phường Hiệp Thành, quận 12, TP.HCM. Địa chỉ nhà máy sản xuất: 44/5F Ấp Tam Đồng 3, xã Thời Tam Môn, huyện Hóc Môn, TP.HCM. Hotline: 0981800789; Website: noithattrieugia.vn.

Hạnh Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm