Theo bảng xếp hạng mới nhất được Forbes Việt Nam công bố, Công ty Cổ phần Vinhomes và Công ty Cổ phần Vincom Retail là 2 đại diện đứng đầu lĩnh vực bất động sản và nằm trong danh sách 10 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam.
Đây là năm thứ 2 liên tiếp Vinhomes và Vincom Retail duy trì vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực đang hoạt động, đồng thời trở thành đại diện thương hiệu bất động sản duy nhất nằm trong top 10 của bảng xếp hạng.
Vinhomes và Vincom Retail duy trì vị thế dẫn đầu trong top 10 thương hiệu Việt Nam 2 năm liên tiếp. |
Bên cạnh việc trụ vững ở vị thế dẫn đầu, theo tính toán của Forbes, Vinhomes và Vincom Retail còn gây ấn tượng bởi khả năng tăng trưởng qua từng năm. Cụ thể, giá trị thương hiệu của Vinhomes đạt 413 triệu USD, tăng 2 triệu USD so với năm 2019. Trong khi đó, Vincom Retail đạt 168,8 triệu USD, tăng 13,2 triệu USD so với năm ngoái.
Kết quả trên phản ánh nỗ lực không ngừng và khả năng tự đổi mới liên tục để thích ứng với thị trường của Vinhomes và Vincom Retail. Điểm chung tạo nên sức mạnh của 2 thương hiệu trên là tầm nhìn cốt lõi và xuyên suốt từ Tập đoàn Vingroup. Đó là mục tiêu kiến tạo những sản phẩm, dịch vụ chất lượng, đem lại trải nghiệm sống theo tiêu chuẩn quốc tế. Từ đó, thương hiệu nhận được sự tin cậy của người tiêu dùng và gia tăng giá trị qua các năm.
Giá trị thương hiệu của Vincom Retail tăng đến 13,2 triệu USD so với năm ngoái. |
Vinhomes hiện là một trong những công ty phát triển bất động sản lớn nhất Việt Nam, tổng tài sản tính đến thời điểm 30/6 đạt 225.577 tỷ đồng. Hiện Vinhomes quản lý và vận hành 26 dự án căn hộ và biệt thự trên toàn quốc.
Vincom Retail là một trong những công ty phát triển, sở hữu và quản lý mặt bằng bán lẻ lớn nhất Việt Nam, tổng tài sản tính tại thời điểm 30/6 đạt hơn 38.760 tỷ đồng. Hiện Vincom Retail sở hữu khoảng 1,6 triệu m2 diện tích sàn bán lẻ, vận hành 79 trung tâm thương mại tại 43 tỉnh và thành phố trên toàn quốc.
Top 50 thương hiệu dẫn đầu là bảng xếp hạng uy tín của Forbes Việt Nam, phản ánh vị thế trong ngành cũng như hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp. Top 50 thương hiệu dẫn đầu do Forbes Việt Nam thực hiện theo phương pháp đánh giá của Forbes Mỹ, tính toán vai trò đóng góp của thương hiệu vào hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp. Những thương hiệu giá trị nhất là thương hiệu đạt mức doanh thu lớn nhất trong lĩnh vực hoạt động.
Bình luận