Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5 mẫu đồng hồ Trấn Thành sử dụng trong ‘Đặc vụ thời gian’

Web drama mới của Trấn Thành không chỉ hút lượt xem nhờ nội dung hài hước, mà còn bởi những chiếc đồng hồ sang trọng, ấn tượng mà nam MC sử dụng trong suốt series.

The Gioi Di Dong anh 15

Đồng hồ Galaxy Watch3 được trang bị mặt kính cường lực Gorrilla Glass Dx+ chống trầy tốt. Máy sử dụng tấm nền SuperAMOLED cho màu sắc tươi tắn, hiển thị rõ ràng dưới ánh nắng. Độ phân giải màn hình 360x360 px sắc nét, không rỗ hạt. Người dùng có thể tự do lựa chọn phong cách yêu thích với bộ sưu tập giao điện đồng hồ đa dạng. Đây cũng là mẫu đồng hồ thích hợp theo dõi sức khoẻ, khi tích hợp tính năng đo nồng độ oxy trong máu, ghi lại nhật ký sức khoẻ, đánh giá chất lượng giấc ngủ, cảnh báo té ngã và gửi thông tin đến số điện thoại lưu sẵn.

Với hơn 4.000 mẫu đồng hồ đến từ 40 thương hiệu khác nhau, Thế Giới Di Động mang đến một thế giới đồng hồ đa dạng, mức giá phù hợp cho mọi lứa tuổi và nhu cầu khác nhau, từ đồng hồ thông minh, đồng hồ thời trang, đồng hồ trẻ em, đồng hồ nam, nữ, cặp đôi… đến đa dạng phong cách thể thao, sang trọng, cá tính.... Không những mang đến các sản phẩm đảm bảo chính hãng, nhà bán lẻ còn đảm bảo chính sách bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 1 tháng nếu lỗi của nhà sản xuất, bảo hành chính hãng 1 năm và thay pin miễn phí trọn đời. Độc giả xem chi tiết chương trình tại đây.

Giang Quốc Hoàng

Bình luận

Bạn có thể quan tâm