Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vsmart đồng hành cùng 'Young Marketers 9'

Cùng với sự đồng hành của thương hiệu điện thoại Việt, cuộc thi “Young Marketers” mùa 9 hứa hẹn mang đến sân chơi sáng tạo, nhiều cảm hứng.

“Young Marketers” vẫn duy trì được sức nóng qua 8 năm bởi giải thưởng giá trị, cùng sự góp mặt của dàn ban giám khảo, chuyên gia đào tạo là những top marketers của thị trường. Tiếp nối thành công những năm trước, cuộc thi marketing “Young Marketers” năm nay có chủ đề về thương hiệu Việt. Cuộc thi nhận được sự đồng hành của thương hiệu Vsmart thuộc Tập đoàn Vingroup.

Qua nhiều năm, “Young Marketers” cùng chương trình “Elite Development” đào tạo nhiều lớp marketer kế cận tài năng, không ngừng nỗ lực tiếp cận những chuẩn mực sáng tạo mới của thế giới. Đây hứa hẹn là lực lượng chất lượng bổ sung cho đội ngũ marketing Việt Nam.

Chủ đề của “Young Marketers 9” xuất phát từ mong muốn nhóm thế hệ trẻ có cơ hội giãi bày suy nghĩ, thể hiện góc nhìn cá nhân sắc bén với những với vấn đề xã hội, thương hiệu Việt và niềm tự hào dân tộc. Cuộc thi năm nay chính thức khởi động với chủ đề thú vị trên platform “Proudly made in Vietnam”.

Vsmart anh 1

“Young Marketers 9” với chủ đề “Sáng tạo thay đổi cuộc chơi”.

Trong vài năm trở lại đây, người Việt dùng hàng Việt đã trở thành trào lưu tiêu dùng. Thị trường trong nước ngày càng đón nhận nhiều sản phẩm, dịch vụ thuần Việt. Các thương hiệu nội nỗ lực chuyển mình nhằm đáp ứng nhu cầu nội địa, đồng thời đẩy mạnh cải tiến sản phẩm, đầu tư vào truyền thông, ưu tiên trải nghiệm người dùng…

Theo đại diện ban tổ chức “Young Marketers 9”, nỗ lực đưa thương hiệu Việt vươn tầm thế giới, xếp ngang hàng với những cái tên tuổi lớn là điều những người đứng đầu doanh nghiệp vẫn luôn trăn trở. Nhìn lại và đánh giá tiềm năng trí tuệ Việt Nam thời gian qua, chúng ta hoàn toàn có quyền hy vọng”, đại diện cuộc thi nhận định.

Tiếp tục thực hiện sứ mệnh truyền cảm hứng và đặt niềm tin vào thương hiệu Việt, “Young Marketers 9” kết hợp cùng một trong những đơn vị đi đầu về sáng tạo và phát huy trí lực Việt Nam là Tập đoàn Vingroup, thông qua thương hiệu Vsmart.

Vsmart anh 2

Vsmart đồng hành cùng “Young Marketers 9”.

Đại diện “Young Marketers 9” đánh giá Vsmart đã có bước tiến dài trong việc thay đổi cuộc chơi công nghệ nhờ bộ máy tinh gọn, tốc độ sáng tạo nhanh và luôn đặt lợi ích của người dùng lên đầu. Thương hiệu này hứa hẹn mang đến một nền tảng truyền thông mới, góp phần cho sự tăng trưởng của ngành công nghệ Việt Nam.

“Young Marketers 9” hy vọng mang đến sân chơi sáng tạo để người trẻ thỏa sức khai phá tiềm năng bản thân, góp sức xây dựng thương hiệu Việt. Từ đó, người trẻ có thể rèn luyện tư duy hoạch định chiến lược, đồng thời thể hiện niềm tự hào trí tuệ Việt thông qua những ý tưởng, sản phẩm mới lạ và có tính thực tiễn cao.

Vsmart anh 3

Độc giả tham khảo đề thi “Young Marketers 9” tại fanpage Young Marketers, hoặc truy cập tại đây. Cuộc thi “Young Marketers” là một phần của hành trình “Building the next purposeful marketing leaders” được triển khai từ năm 2013, bên cạnh “Young marketers elite development program”, với đối tác truyền thông là BrandsVietnam từ 2013 & Advertising Vietnam từ 2018. Năm nay, cuộc thi còn có sự đồng hành của đối tác chiến lược duy nhất là thương hiệu Vsmart và Tập đoàn Vingroup.

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm