60 năm bền bỉ kể chuyện văn hóa bằng ngôn ngữ ẩm thực
Hành trình 60 năm hình thành và phát triển của VIFON không chỉ được định vị bằng sự quen thuộc với khách hàng nội địa, mà còn bởi sự đón nhận của bạn bè quốc tế.
1.634 kết quả phù hợp
60 năm bền bỉ kể chuyện văn hóa bằng ngôn ngữ ẩm thực
Hành trình 60 năm hình thành và phát triển của VIFON không chỉ được định vị bằng sự quen thuộc với khách hàng nội địa, mà còn bởi sự đón nhận của bạn bè quốc tế.
Những giá trị khu phức hợp Grand Marina đóng góp cho TP.HCM
Ven sông Sài Gòn đang hình thành khu phức hợp bất động sản hàng hiệu quy mô lớn, đóng góp nhiều giá trị kinh tế - văn hóa - xã hội cho TP.HCM.
Châu Bùi lăng xê trang sức ngọc trai trong lần đầu làm nhà thiết kế
Châu Bùi vừa ra mắt BST trang sức Style x Chou Chou do chính cô tham gia thiết kế, sáng tạo cùng nhà Style by PNJ với chất liệu chính là ngọc trai.
TopZone Khánh Hội khai trương, trải nghiệm mua sắm như Apple Store
Buổi khai trương cửa hàng TopZone cao cấp nhất TP.HCM thu hút đông đảo người dùng. Sự kiện còn có sự góp mặt của dàn hoa hậu, chuyên gia công nghệ nổi tiếng.
Hoa hậu Tiểu Vy trở thành đại sứ thương hiệu Hitachi
Ngày 5/4, Công ty TNHH Arcelik Hitachi Home Appliances Sales Việt Nam công bố Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy là đại sứ thương hiệu cho nhãn hàng.
Các mẫu điều hòa chất lượng hút khách mùa nắng nóng
Những dòng điều hòa đến từ thương hiệu Việt chiếm cảm tình của người dùng nhờ mức giá hợp lý, hiệu suất làm lạnh tốt và trang bị nhiều tính năng hiện đại.
Thị trường địa ốc Thanh Hóa chuyển mình
Thanh Hóa thời gian qua ghi nhận nhiều tín hiệu tăng trưởng tích cực về kinh tế, thu hút làn sóng đầu tư lớn từ khu vực tư nhân đặc biệt trong lĩnh vực bất động sản.
23 năm Lotteria xây thương hiệu và loạt chiến lược cho hành trình mới
Trong 23 năm tại Việt Nam, Lotteria nhanh chóng phủ sóng và trở thành ký ức của nhiều thế hệ người dùng. Trên hành trình tiếp theo, doanh nghiệp triển khai nhiều chiến lược mới.
Thương hiệu thời trang Coco Jambo được nhiều sao Việt ưa chuộng
Với thiết kế hợp thời trang, tôn dáng cùng chất liệu vải chất lượng, trang phục của Coco Jambo thường xuyên xuất hiện trong tủ đồ của mỹ nhân Việt.
VinFast thắng lớn tại bình chọn 'Xe của năm 2022'
Bốn mẫu ôtô VinFast đều được vinh danh là xe được yêu thích nhất trong phân khúc tại chương trình bình chọn “Xe của năm 2022” do hai cộng đồng Otosaigon và Otofun đồng tổ chức.
TMĐT giúp hàng Việt khẳng định vị thế trên sân nhà
Chuyển đổi số và loạt công cụ đắc lực trên các sàn TMĐT góp phần giúp các thương hiệu nội địa dần thay đổi quan niệm “tốt gỗ nhưng chưa tốt nước sơn”, chinh phục người tiêu dùng.
Greenfeed Việt Nam sáp nhập thương hiệu thịt gà LeBoucher
Với thương vụ sáp nhập này, Greenfeed Việt Nam sở hữu thương hiệu thứ 5 trong danh mục thực phẩm.
Ghế massage Toshiko đạt tiêu chuẩn an toàn PSE Nhật Bản
Không chỉ tập trung nâng cao chất lượng và tính năng, Toshiko còn chú trọng cải thiện tiêu chuẩn an toàn cho các sản phẩm ghế massage toàn thân.
Samsung Galaxy A mở ra dự án Awesome Academy dành cho game thủ Gen Z
Tại sự kiện ra mắt Galaxy A Series 2022, Samsung công bố mối quan hệ hợp tác cùng PUBG Mobile Việt Nam và dự án Awesome Academy.
Chuyện siêu xe chính hãng tại Việt Nam
Thời gian bàn giao xe và mức giá là hai yếu tố chính ảnh hưởng lớn đến việc phân phối siêu xe chính hãng tại Việt Nam.
Doanh nghiệp Việt lan tỏa xu hướng tiêu dùng xanh trên sàn TMĐT
Tận dụng lợi thế của sàn thương mại điện tử (TMĐT), các thương hiệu Việt đang nỗ lực lan tỏa lối sống xanh, lành, tốt cho sức khỏe và thân thiện môi trường.
McLaren có nhà phân phối chính hãng tại Việt Nam
Đơn vị phân phối chính hãng dòng xe McLaren tại thị trường Việt Nam là S&S Group.
Loạt siêu xe đủ sắc màu xuất hiện tại Phan Thiết
Tổng cộng 15 chiếc siêu xe và xe thể thao đã xuất hiện tại thành phố biển.
68 năm giữ vững niềm tin người tiêu dùng của Kymdan
Trung thành với triết lý mang đến các sản phẩm từ thiên nhiên, thân thiện môi trường và tốt cho cột sống trong suốt 68 năm, nệm Kymdan được nhiều người tiêu dùng Việt tin chọn.
Các hãng đua mở cửa hàng quy mô lớn
Sau đại dịch, nhiều doanh nghiệp, đặc biệt trong lĩnh vực thời trang, mỹ phẩm đang đẩy mạnh khai trương những cửa hàng quy mô lớn, nằm tại vị trí đắc địa ở trung tâm TP.HCM.