Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Greenfeed Việt Nam sáp nhập thương hiệu thịt gà LeBoucher

Với thương vụ sáp nhập này, Greenfeed Việt Nam sở hữu thương hiệu thứ 5 trong danh mục thực phẩm.

Ngày 29/3, Công ty CP Greenfeed Việt Nam và Công ty Alain Glon Holding Asia hoàn tất ký kết hợp đồng, bàn giao sáp nhập toàn bộ hoạt động kinh doanh và thương hiệu của Công ty TNHH LeBoucher cho Greenfeed Việt Nam.

Ông Quang Thanh Cường, tổng giám đốc ngành thực phẩm tại Greenfeed Việt Nam cho biết đây là bước đi chiến lược để doanh nghiệp nhanh chóng khép kín chuỗi thịt gà sạch từ trang trại đến bàn ăn.

Greenfeed hoan tat sap nhap thuong hieu thit ga LeBoucher anh 1

Greenfeed Việt Nam hoàn tất sáp nhập mảng thịt gà của LeBoucher.

Sau sáp nhập, LeBoucher trở thành thương hiệu thứ 5 trong danh mục thương hiệu thực phẩm của GreenFeed Việt Nam, gồm thịt heo mát và các sản phẩm chế biến G Kitchen, thịt heo tươi Mamachoice, sản phẩm chế biến tiện lợi Wyn và thương hiệu cơm tấm G-Lala.

Thương hiệu LeBoucher có mặt tại Việt Nam từ năm 2004, với các sản phẩm thịt gà được phát triển và sản xuất bởi đội ngũ quản lý người Pháp. Hiện tại LeBoucher là nhà cung cấp thịt gà cho các thương hiệu như McDonald's, chuỗi bán lẻ An Nam Gourmet...

Còn GreenFeed được thành lập năm 2003 với sản phẩm là các dòng thức ăn chăn nuôi gia súc, gia cầm và thủy hải sản. Sau này, doanh nghiệp lấn sân sang mảng chăn nuôi, thực phẩm và F&B.

Cuối năm 2021, Greenfeed hoàn tất đợt chào bán trái phiếu riêng lẻ với giá trị 1.000 tỷ đồng. Công ty Tài chính Quốc tế - International Finance Corporation (IFC), một thành viên của Nhóm Ngân hàng Thế giới - World Bank Group mua toàn bộ lô trái phiếu có kỳ hạn tối đa 84 tháng kể từ ngày phát hành đợt 1, lãi suất cố định 6,53%/năm.

Doanh nghiệp TP.HCM xin tăng giá thịt, trứng

Trước áp lực các chi phí đầu vào tăng cao, một số doanh nghiệp tham gia chương trình bình ổn thị trường của TP.HCM đề xuất tăng giá bán các mặt hàng thịt, trứng 2-12%.

Lan Anh

Bạn có thể quan tâm