Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Các mẫu điều hòa chất lượng hút khách mùa nắng nóng

Những dòng điều hòa đến từ thương hiệu Việt chiếm cảm tình của người dùng nhờ mức giá hợp lý, hiệu suất làm lạnh tốt và trang bị nhiều tính năng hiện đại.

Bước vào mùa nắng nóng, nhu cầu bảo dưỡng và mua mới điều hòa của người dùng tăng cao hơn. Trong bối cảnh thắt chặt chi tiêu do ảnh hưởng của dịch bệnh, nhiều người tiêu dùng hướng đến các mẫu điều hòa giá phải chăng, thương hiệu uy tín.

Công nghệ điện lạnh đã có nhiều bước tiến nổi bật, nên việc tìm kiếm một chiếc điều hòa theo tiêu chí bền, mát, giá hợp lý không còn quá khó khăn. Nhiều điều hòa ở phân khúc tầm trung hiện nay có tính năng và hiệu suất không thua các dòng cao cấp.

Điều hòa thương hiệu Việt được quan tâm

Xét về thương hiệu, sản phẩm của các thương hiệu Việt cũng đang tích hợp nhiều công nghệ mới. Dịch vụ của các thương hiệu này cũng được tích cực nâng cao để mang đến cho người dùng những sản phẩm tốt. Một số thương hiệu nổi bật như Funiki của Hòa Phát được người dùng đánh giá cao, cạnh tranh tốt với sản phẩm ngoại.

dieu hoa tot,  may lanh anh 1

Điều hòa thương hiệu Việt được lòng người dùng nhờ mức giá dễ chịu, nhiều tính năng hữu ích.

Funiki cung cấp các mẫu điều hòa với tỷ lệ mức giá so với hiệu năng thuộc hàng tốt nhất hiện nay. Ưu điểm chung của các dòng điều hòa Funiki là độ bền và làm lạnh nhanh, phù hợp nhu cầu sử dụng của người Việt.

Thương hiệu này có dải sản phẩm khá phong phú, công suất 1-2,5 mã lực, có cả phiên bản một chiều (lạnh) và 2 chiều (lạnh/nóng) để người dùng lựa chọn. Tùy nhu cầu và khả năng tài chính, người dùng có thể lựa chọn dòng điều hòa cơ bản, điều hòa Inverter hoặc điều hòa SmartCare+ có tích hợp tính năng chăm sóc sức khỏe, điều khiển thông minh.

Các mẫu điều hòa này được nhiều đại lý điện máy đánh giá tích cực nhờ mức giá hợp lý trong bối cảnh chi tiêu hiện nay. Các gia đình có nhu cầu lắp đặt nhiều máy điều hòa cho các phòng ngủ, phòng khách có thể tiết kiệm được kha khá chi phí đầu tư và vận hành.

dieu hoa tot,  may lanh anh 2

Điều hòa Funiki là lựa chọn hợp lý để tiết kiệm chi phí đầu tư và vận hành.

Một số mẫu sản phẩm đang có doanh số tốt của Funiki là điều hòa cơ bản HSC 09TMU và HSC 12TMU công suất 1-1,5 mã lực. Máy được bán với giá trong khoảng từ 6 đến 7,5 triệu đồng. Ngoài ra, mẫu điều hòa Inverter HIC 09TMU và HIC 12TMU công suất 1 và 1,5 mã lực có giá 7,5-9 triệu đồng, phù hợp với các phòng diện tích dưới 20 m2 cũng khá được ưa chuộng.

Trong khi đó, các mẫu công suất 2-2,5 mã lực đang được phân phối với mức giá 10-14 triệu đồng cho dòng cơ bản và 14-17 triệu đồng cho dòng Inverter, phù hợp với phòng có diện tích trên 20 m2. Nếu muốn sử dụng điều hòa 2 chiều (lạnh/nóng), người dùng chỉ phải chi thêm chưa tới 1 triệu đồng.

Điều hòa Funiki trang bị nhiều tính năng hiện đại

Bên cạnh hiệu suất và độ bền, các mẫu điều hòa Funiki còn được trang bị nhiều tính năng hữu dụng như tự động làm sạch và loại bỏ nấm mốc cho dàn lạnh. Nhờ đó, máy mang tới luồng khí tươi mát, dễ chịu. Ngoài ra, tính năng tự động chẩn đoán lỗi có thể giúp người dùng khắc phục nhanh sự cố mà không cần gọi thợ sửa chữa.

dieu hoa tot,  may lanh anh 3

Điều hòa Funiki có thể điều khiển bằng ứng dụng trên điện thoại.

Tất cả điều hòa của Funiki đều sử dụng ống đồng cho dàn nóng nên có độ bền cao và khả năng trao đổi nhiệt tốt hơn so với vật liệu hợp kim truyền thống. Các lá tản nhiệt ở dàn lạnh và dàn nóng được mạ lớp chống gỉ và ăn mòn loại mới, giúp tăng độ bền cho hệ thống, ngăn ngừa nấm mốc.

Mặc dù điều hòa Funiki thuộc phân khúc tầm trung, người dùng vẫn có thể tận hưởng các tính năng cao cấp. Chẳng hạn, dòng điều hòa Funiki SmartCare+ được tích hợp các công nghệ chăm sóc sức khỏe nổi bật như tấm lọc vitamin C và carbon hoạt tính giúp bảo vệ da, cải thiện chất lượng không khí. Dòng điều hòa này cũng kết nối được Wi-Fi để người dùng điều khiển từ ứng dụng di động với giao diện trực quan.

dieu hoa tot,  may lanh anh 4

Điều hòa Funiki nhận được nhiều sự quan tâm trong mùa nóng.

Sau hơn 2 thập kỷ có mặt trên thị trường, điều hòa Funiki được giới kinh doanh điện lạnh đánh giá là lựa chọn tốt cho người dùng Việt nhờ mức giá hợp lý, tính năng hữu dụng, ít lỗi vặt và vận hành ổn định. Do đó, Hòa Phát tự tin đưa ra thời gian bảo hành lên tới 30 tháng cho tất cả dòng điều hòa Funiki.

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm