Nhờ sản phẩm có chất lượng tốt và đa dạng mẫu mã, Nội thất Hòa Phát đã tạo được dấu ấn thương hiệu trên thị trường.
Ba thập kỷ lớn mạnh
Được thành lập ngày 1/11/1995, Nội thất Hòa Phát trải qua 26 năm xây dựng và phát triển, tạo được chỗ đứng trên thị trường. Thành tựu này là kết quả từ sự nỗ lực, nhiệt huyết và trách nhiệm của đội ngũ từ lãnh đạo đến nhân viên, cùng sự sát cánh của các đại lý.
Giữa bối cảnh cạnh tranh của nhiều thương hiệu nội thất trong và ngoài nước, Nội thất Hòa Phát vẫn là cái tên tạo được dấu ấn nhờ sản phẩm có chất lượng tốt và mẫu mã đa dạng. Để đạt được điều này, công ty đã đưa ra chiến lược đầu tư hợp lý, chú trọng trang bị, nâng cấp dây chuyền mạ, dây chuyền sơn tĩnh điện, hệ thống máy CNC, hệ thống máy chế biến và sản xuất đồ gỗ…
Ngoài ra, Nội thất Hòa Phát còn sở hữu hệ thống nhà máy lớn ở cả hai miền Nam - Bắc với tổng diện tích lên đến 32,5 ha. Trong hơn 26 năm phát triển, thương hiệu đã hợp tác với nhiều đơn vị lớn như Đại học Kinh tế Quốc dân, Học viện Kỹ thuật Quân sự, trường đua Đại Nam, Nhà xuất bản Kim Đồng, ngân hàng Vietcombank, Techcombank...
Sản phẩm Nội thất Hòa Phát hiện diện tại Đại học Kinh tế Quốc dân. |
Không chỉ thành công ở mảng nội thất văn phòng, Nội thất Hòa Phát ghi dấu trong lĩnh vực nội thất gia đình, gia dụng, nội thất bệnh viện. Khi dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, công ty đã nỗ lực duy trì và đẩy mạnh hoạt động sản xuất trang thiết bị như giường tầng, tủ y tế… phục vụ công tác chống dịch. Trong thời gian ngắn, công ty cung cấp trang thiết bị, vật tư y tế cho các bệnh viện dã chiến tại quận Hoàng Mai (Hà Nội), Bắc Ninh, Bình Dương…
Tháng 6/2021, công ty tặng gói cứu trợ trị giá 500 triệu đồng cho UB MTTQ tỉnh Hưng Yên, chung tay giúp đỡ người dân và lực lượng tuyến đầu chống dịch.
Những giải thưởng bảo chứng chất lượng
Tròn 26 năm mang đến những sản phẩm nội thất chất lượng, Nội thất Hòa Phát nhận được nhiều giải thưởng và chứng nhận từ các đơn vị, tổ chức trong, ngoài nước.
Gần nhất, Nội thất Hòa Phát được Bộ Công Thương trao chứng nhận “Thương hiệu quốc gia”. Đây là chương trình xúc tiến thương mại đặc thù, dài hạn và duy nhất của Chính phủ, nhằm xây dựng và phát triển thương hiệu quốc gia.
Các giải thưởng uy tín là bảo chứng cho chất lượng của Nội thất Hòa Phát. |
Hơn nữa, công ty có 17 năm liên tiếp được trao tặng danh hiệu “Hàng Việt Nam chất lượng cao” do người tiêu dùng bình chọn (2005-2021). Bên cạnh đó, Nội thất Hòa Phát vào “Top 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam” (VNR500) - bảng xếp hạng các doanh nghiệp hoạt động hiệu quả tại Việt Nam, quảng bá thương hiệu đến cộng đồng kinh doanh trong nước và quốc tế.
Đầu năm nay, thương hiệu này chính thức đổi tên thành Nội thất The One với mục tiêu “nối dài hành trình cống hiến vì cuộc sống tốt đẹp hơn của người Việt”. Kế thừa và phát huy các giá trị cốt lõi từ ngày đầu thành lập, Nội thất The One cam kết mang đến những sản phẩm uy tín, chất lượng, đa dạng, tiện dụng.
Ngày 5/1, Nội thất Hòa Phát đổi tên thành Nội thất The One. Ở giai đoạn đầu, công ty song song duy trì nhận diện cũ Nội thất Hòa Phát và nhận diện mới Nội thất The One trên tem nhãn, bao bì sản phẩm, cửa hàng đại lý... Việc chuyển đổi được tiến hành từ tháng 1. Trong tương lai, công ty tiếp tục duy trì phương châm “Lấy khách hàng làm trọng tâm, trân trọng đối tác và đồng hành cùng đại lý”, phát huy những giá trị cốt lõi: Sáng tạo - Khát vọng - Nhiệt huyết - Quan tâm. Độc giả tham khảo thông tin tại noithattheone.vn.
Bình luận