Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

68 năm giữ vững niềm tin người tiêu dùng của Kymdan

Trung thành với triết lý mang đến các sản phẩm từ thiên nhiên, thân thiện môi trường và tốt cho cột sống trong suốt 68 năm, nệm Kymdan được nhiều người tiêu dùng Việt tin chọn.

Trong gần 7 thập kỷ hình thành và phát triển, Kymdan luôn tập trung vào giá trị cốt lõi là chất lượng sản phẩm. Từ những sản phẩm được hãng đưa ra thị trường đầu tiên cho đến hiện tại, người tiêu dùng Việt luôn có chung cảm nhận về các sản phẩm Kymdan là bền, an toàn và bảo vệ sức khỏe, mang đến giấc ngủ ngon. Thương hiệu Việt này cũng không ngừng đầu tư nghiên cứu và cải tiến quy trình sản xuất, đáp ứng tôn chỉ “đã chất lượng, sẽ còn chất lượng hơn”.

Thấu hiểu mong muốn của người tiêu dùng với những sản phẩm vừa đảm bảo chất lượng tốt, vừa sang trọng, hiện đại, các thiết kế từ Kymdan ngày càng được chăm chút đạt giá trị thẩm mỹ cao, tạo sự sang trọng cho nội thất phòng ngủ.

nem Kymdan,  Kymdan Special Deluxe Pillow Top Royal anh 1

Các sản phẩm từ Kymdan hiện nay được thiết kế hiện đại, sang trọng.

Trước nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng, Kymdan cũng cho ra mắt dòng sản phẩm cao cấp, đáp ứng các yêu cầu khắt khe của người tiêu dùng có thu nhập khá. Đây là nhóm khách hàng mong muốn tìm kiếm những sản phẩm không chỉ đẹp mắt, mà còn mang lại giá trị trải nghiệm trong sử dụng thực tế. Nhiều khách hàng phản hồi, bộ 3 dòng sản phẩm cao cấp Kymdan Special Deluxe Pillow Top Soft, Kymdan Special Deluxe Pillow Top Cloud, Kymdan Special Deluxe Pillow Top Royal mang đến cảm giác êm ái, giấc ngủ ngon, bảo đảm sức khỏe, giúp nâng cao chất lượng cuộc sống.

nem Kymdan,  Kymdan Special Deluxe Pillow Top Royal anh 2

Dòng nệm cao cấp Kymdan Special Deluxe Pillow Top Royal.

Quan tâm đến trải nghiệm người dùng, chuỗi cửa hàng Kymdan sở hữu diện mạo sang trọng, tinh tế với thiết kế xanh, gần gũi thiên nhiên và nằm trong các trung tâm thương mại lớn, như Crescent Mall Phú Mỹ Hưng, Vinhomes Central Park, Vạn Hạnh Mall, AEON Mall Tân Phú Celadon, GIGA Mall (TP.HCM), hệ thống Vincom bao gồm Royal City, Phạm Ngọc Thạch, Ocean Park (Hà Nội). Những địa điểm này thuận tiện cho các gia đình đến tham quan và trải nghiệm vào dịp cuối tuần, kết hợp vui chơi, mua sắm.

nem Kymdan,  Kymdan Special Deluxe Pillow Top Royal anh 3

Cửa hàng trải nghiệm của Kymdan tại TTTM Crescent Mall, Phú Mỹ Hưng.

Thương hiệu Việt này đồng thời chú trọng cập nhật các công nghệ mới như tích hợp mua sắm trực tuyến qua app, website... để giúp khách hàng dù ở bất kỳ đâu, cũng có thể chọn được sản phẩm ưng ý mà không cần đến cửa hàng. Đây cũng là việc làm tối ưu trong giai đoạn dịch bệnh, giúp hạn chế lây nhiễm và đảm bảo an toàn cho người mua hàng.

nem Kymdan,  Kymdan Special Deluxe Pillow Top Royal anh 4

Khách hàng có thể mua nệm Kymdan trực tuyến qua website.

Nhân dịp 68 năm thành lập, Kymdan mang đến chương trình khuyến mại mừng sinh nhật công ty, tri ân khách hàng. Chương trình diễn ra trong 68 ngày, từ 11/3 đến 17/5 với những ưu đãi đặc biệt, áp dụng tại hệ thống cửa hàng Kymdan, tổng đài 18009053, website www.kymdanshop.vn, ứng dụng Kymdan Store (tải tại đây) và fanpage Kymdan Official.

Theo đó, khách hàng mua nệm (mattress) Kymdan ngoài được giảm 8% trên giá niêm yết, sẽ nhận thêm chiết khấu đặc biệt và các bộ quà tặng cao cấp khác theo giá trị nệm mua, cụ thể như sau:

STT Chi tiết chương trình
1 Khách mua dòng sản phẩm nệm Kymdan Special Deluxe Pillow Top được giảm thêm 6,8 triệu đồng và nhận bộ quà tặng Thịnh Vượng (gồm 5 sản phẩm cao cấp: 1 bộ ga Serenity kèm vỏ mền, 1 ruột mền Sleep Soundly, 2 gối Pillow PressureFree Air và 1 tấm an toàn vệ sinh nệm).
2 Khách mua nệm từ 45 triệu đồng trở lên được giảm thêm 2,3 triệu đồng và nhận bộ quà tặng Thịnh Vượng (gồm 5 sản phẩm cao cấp: 1 bộ ga Serenity kèm vỏ mền, 1 ruột mền Sleep Soundly, 2 gối Pillow PressureFree Air và 1 tấm an toàn vệ sinh nệm).
3 Khách mua nệm từ 35 triệu đến dưới 45 triệu đồng được giảm thêm 1,8 triệu đồng và nhận bộ quà tặng Thịnh Vượng (gồm 5 sản phẩm cao cấp: 1 bộ ga Serenity kèm vỏ mền, 1 ruột mền Sleep Soundly, 2 gối Pillow PressureFree Air và 1 tấm an toàn vệ sinh nệm).
4 Khách mua nệm từ 25 triệu đến dưới 35 triệu đồng, được giảm thêm 1,3 triệu đồng và nhận bộ quà tặng Hồng Phát (gồm 3 sản phẩm cao cấp: 2 bộ ga Lavish và 1 tấm an toàn vệ sinh nệm).
5 Khách mua nệm từ 17 đến dưới 25 triệu đồng được giảm thêm 900.000 đồng và nhận bộ quà tặng Phúc Lộc (gồm 2 sản phẩm: 1 bộ ga Lavish và 1 tấm an toàn vệ sinh nệm).
6 Khách mua nệm dưới 17 triệu đồng (áp dụng với nệm có kích thước chiều rộng từ 80 cm trở lên) được nhận quà tặng Tiện Nghi (gồm 1 tấm an toàn vệ sinh nệm).
7 Ngoài ra, khách hàng mua đơn hàng có sản phẩm gối/ga trải giường Kymdan cùng loại có giá trị từ 3,5 triệu đồng trở lên được giảm thêm 700.000 đồng.

Khách hàng có thể mua trả góp 0% lãi suất tại nhà qua ứng dụng Kymdan Store hoặc website kymdanshop.vn bằng thẻ tín dụng (credit card) của 24 ngân hàng như BIDV, HDBank, Techcombank, Vietcombank, Vietinbank… với kỳ hạn tối đa đến 24 tháng. Độc giả liên hệ tổng đài 18009053 để được tư vấn chi tiết.

Giang Tiểu San

Bình luận

Bạn có thể quan tâm