Loạt sản phẩm ăn khách giúp Acecook trở thành thương hiệu quốc dân
Acecook Việt Nam vừa được vinh danh là nhà sản xuất mì, phở, bún hủ tiếu, miến ăn liền được chọn mua nhiều nhất năm 2021, theo số liệu công bố bởi Kantar.
116 kết quả phù hợp
Loạt sản phẩm ăn khách giúp Acecook trở thành thương hiệu quốc dân
Acecook Việt Nam vừa được vinh danh là nhà sản xuất mì, phở, bún hủ tiếu, miến ăn liền được chọn mua nhiều nhất năm 2021, theo số liệu công bố bởi Kantar.
Cuộc chiến gà rán ở Hàn Quốc chưa có hồi kết
Món gà rán tăng giá nhấn mạnh tình trạng lạm phát đang đè nặng lên ví tiền của người tiêu dùng tại Hàn Quốc.
Người Hàn Quốc dậy sớm, chờ hàng giờ săn sale gà rán
Gà rán là một nét văn hóa tại Hàn Quốc. Nhưng giờ đây, người dân nước này phải đắn đo, e dè khi gọi món này vì giá thực phẩm tăng cao.
30 năm Uniben sáng tạo và tiên phong trong ngành thực phẩm, đồ uống
Thường xuyên nằm trong nhóm doanh nghiệp dẫn đầu, Uniben tập trung phát triển thương hiệu và sản phẩm với triết lý sáng tạo vì lợi ích toàn diện cho cộng đồng.
Những ông lớn đang khai thác ‘mỏ vàng’ 8,5 tỷ gói mì tại Việt Nam
Sản lượng tiêu thụ mì ăn liền tại Việt Nam đã tăng liên tục và đạt hơn 8,56 tỷ gói trong năm 2021. Tuy nhiên, đa số thị trường lại đang nằm trong tay nhóm nhỏ doanh nghiệp.
Mì Hảo Hảo xuất sang Campuchia phải chứng nhận không có Ethylene Oxide
Theo Văn phòng SPS Việt Nam, Campuchia chỉ bắt buộc chứng nhận kiểm tra Ethylene Oxide đối với "Mì ăn liền Hảo Hảo", các thương hiệu khác không bị ảnh hưởng.
Những kệ hàng trống không trong siêu thị khắp thế giới
Người tiêu dùng toàn cầu đang phải đối mặt với tình trạng thực phẩm bị thiếu hoặc tăng giá, từ các mặt hàng cơ bản như bánh mì, bơ, đến thịt, đồ uống và gia vị.
Bữa ăn của các gia đình chịu ảnh hưởng lạm phát như thế nào?
Giữa lúc lạm phát làm tăng giá thực phẩm trên toàn cầu thì giá gạo Ấn Độ vẫn ổn định và được dự báo có thể thay thế lúa mì đang tăng giá chóng mặt.
Trong bão giá toàn cầu, người Indonesia lo mì ăn liền tăng giá
Mì ăn liền là món ăn được ưa chuộng ở Indonesia nhờ tính tiện lợi và giá cả phải chăng. Nhưng giá mì gói có thể tăng cao vì sức ép lạm phát toàn cầu.
Uniben và hành trình 30 năm sáng tạo vì lợi ích toàn diện
Ngày 1/6, Công ty Cổ phần Uniben kỷ niệm 30 năm thành lập, đánh dấu cột mốc quan trọng trên hành trình nỗ lực, sáng tạo mang lại lợi ích toàn diện cho người tiêu dùng.
Hành trình 30 năm phục vụ bữa ăn Việt của mì 3 Miền
Với 3 thập kỷ theo đuổi tinh túy ẩm thực Việt, Uniben cùng thương hiệu mì 3 Miền phục vụ hàng chục tỷ bữa ăn, được người tiêu dùng ưa chuộng.
Tìm hiểu tỷ lệ khoai tây trong mì ăn liền Pôtatô King
Với tỷ lệ tinh bột khoai tây lên đến 11%, hơn hẳn các sản phẩm cùng phân khúc, mì Pôtatô King chinh phục người dùng nhờ thành phần dinh dưỡng và vị dai ngon hấp dẫn.
Báo Canada: 'VinFast - khát vọng vươn tầm của Việt Nam'
Với thành công tại thị trường quốc tế, VinFast được truyền thông thế giới đánh giá là nhà sản xuất có nhiều bước đột phá trong cuộc cách mạng ôtô điện.
Những nguyên liệu tươi trong mì cao cấp Reeva
Nguyên liệu tươi trong sản phẩm mì Reeva mang đến cho người dùng trải nghiệm ẩm thực khác biệt và thú vị bởi sự thơm ngon, tươi mới.
Uniben tiên phong đưa nấm tươi vào sản phẩm mì cao cấp Reeva
Đưa nấm bào ngư tươi vào Reeva, Uniben kỳ vọng mở ra xu hướng ăn mì mới giàu dinh dưỡng và chất lượng hơn trong từng bữa ăn.
Trấn Thành làm đại sứ thương hiệu mì Hàn Quốc
Sau thành công của phim điện ảnh “Bố già”, tên tuổi Trấn Thành càng trở nên có sức hút. Mới đây, anh hợp tác với thương hiệu mì Hàn Quốc Koreno trong vai trò đại sứ thương hiệu.
Đấu Trường Danh Vọng mùa đông 2021 chính thức khởi tranh
Giải đấu chuyên nghiệp của bộ môn Liên Quân Mobile đã quay lại với quy mô giải thưởng lên tới 3 tỷ đồng, cùng sự góp mặt của nhiều game thủ nổi tiếng trong làng eSports Việt Nam.
Hãng mì ăn liền Philippines giúp tài sản hai gia tộc đạt 3,6 tỷ USD
Đợt niêm yết kỷ lục của công ty sở hữu thương hiệu mì ăn liền Lucky Me! tại Philippines giúp tài sản của hai gia tộc đứng sau tăng vọt lên tới 3,6 tỷ USD.
Hãng sở hữu mì Miliket lãi hơn 60 triệu mỗi ngày
Công ty Colusa - Miliket, doanh nghiệp sở hữu thương hiệu mì gói Miliket, đạt doanh thu 614 tỷ đồng và lợi nhuận ròng 22 tỷ trong năm 2020.
Nghệ sĩ Hoài Linh mang xuân ấm cho trẻ em nghèo Điện Biên
Công ty Acecook Việt Nam phối hợp cùng nghệ sĩ Hoài Linh trao tặng nhiều phần quà ý nghĩa cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn tại Điện Biên.