Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nghệ sĩ Hoài Linh mang xuân ấm cho trẻ em nghèo Điện Biên

Công ty Acecook Việt Nam phối hợp cùng nghệ sĩ Hoài Linh trao tặng nhiều phần quà ý nghĩa cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn tại Điện Biên.

Vừa qua, với sự đồng hành của Công ty Acecook Việt Nam, nghệ sĩ Hoài Linh đã ghé thăm và tặng quà cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn tại tỉnh Điện Biên, thuộc vùng núi Tây Bắc. Hơn 500 phần quà được trích từ Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam do Hảo Hảo thực hiện đã được trao tận tay các em nhỏ. Đây cũng là đóng góp của người tiêu dùng cả nước khi tham gia chương trình khuyến mãi “Vạn lộc Tết, gắn kết yêu thương”.

acecook anh 1

Nghệ sĩ Hoài Linh góp mặt trong chuyến thiện nguyện của Hảo Hảo và Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam.

Điện Biên được chọn làm địa điểm cho chuyến thiện nguyện khai xuân của Công ty Acecook Việt Nam và danh hài Hoài Linh. Mùa đông Tây Bắc nhiệt độ xuống thấp, gây ảnh hưởng đến sản xuất nông nghiệp và chăn nuôi. Bên cạnh đó, tình hình kinh tế du lịch cũng bị trì trệ do hậu quả của dịch bệnh, khiến cuộc sống người dân Điện Biên gặp khó khăn. Vì vậy, các phần quà được gửi tặng mang giá trị tinh thần to lớn, là động lực để các em nhỏ và người dân Điện Biên có thêm niềm vui ngày đầu năm.

acecook anh 2

Những món quà thiết thực được nam nghệ sĩ trao tận tay các em nhỏ Điện Biên.

Kết thúc chuyến thiện nguyện, nghệ sĩ Hoài Linh cùng đại diện Công ty Acecook Việt Nam và đại diện Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam không quên gửi lời chúc sức khỏe và hạnh phúc cho mọi người trong dịp năm mới.

acecook anh 3

Gương mặt phấn khởi của các em nhỏ khi nhận được quà.

Để tham gia chương trình khuyến mãi “Vạn lộc Tết, gắn kết yêu thương”, người tiêu dùng săn thẻ cào bên trong mỗi gói mì Hảo Hảo. Mỗi thẻ cào được tìm thấy đồng nghĩa với việc bạn đã đóng góp 1.000 đồng vào Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam do Hảo Hảo thực hiện. Sắp tới, thương hiệu mì ăn liền Hảo Hảo sẽ tiếp tục có chuyến thiện nguyện tại một địa điểm khác thuộc vùng núi Tây Bắc nhằm trao gửi đóng góp của người tiêu dùng cả nước.

Video - Nghệ sĩ Hoài Linh mang xuân đến với trẻ em nghèo Điện Biên Với sự đồng hành của Công ty Acecook Việt Nam, nghệ sĩ Hoài Linh đã trao tặng những món quà thiết thực cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn tỉnh Điện Biên.
acecook anh 4

“Vạn lộc Tết, gắn kết yêu thương” của Hảo Hảo diễn ra từ 8h ngày 14/12/2020 đến 20h ngày 30/3/2021. Bên cạnh tổng giải thưởng hơn 22 tỷ đồng, thông qua chương trình, người tiêu dùng cả nước đóng góp vào Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam để giúp đỡ các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn. Độc giả tham gia bằng cách nhận thẻ cào bên trong mỗi gói Hảo Hảo và truy cập www.mihaohao.vn. Độc giả xem thêm tại đây.

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm