Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khắc họa tình huống đời thường, Hoài Linh được hàng nghìn bà mẹ ủng hộ

Con chậm tăng cân, chiều cao là nỗi lo muôn thuở của các bà mẹ. Mới đây, trăn trở này được Hoài Linh cùng Nhật Anh Trắng tái hiện chân thực, nhận sự ủng hộ nhiệt tình từ người xem.

Vào vai người ông nhìn cháu vóc dáng thấp bé, thậm chí để bạn cõng trên lưng một cách nhẹ nhàng, Hoài Linh không khỏi lo lắng. Ngồi bên cạnh, người bố Nhật Anh Trắng cũng tỏ ra bối rối khi cả nhà dành dưỡng chất tốt, rau củ tươi ngon cho con mà kết quả bé chẳng tăng cân và chiều cao như mong muốn.

NutiFood anh 1

Hoài Linh và Nhật Anh Trắng lo lắng khi bé thấp bé hơn bạn bè.

Trong khi đôi vợ chồng trẻ muốn tìm hiểu cách giúp con cải thiện vóc dáng trên mạng, Hoài Linh lại giữ quan điểm chỉ cần thực phẩm tươi ngon là đủ. Cách biệt thế hệ khiến gia đình nhỏ loay hoay không chọn được giải pháp tốt nhất.

Tình huống đời thường thể hiện qua góc nhìn hài hước của Hoài Linh và Nhật Anh Trắng thu hút sự quan tâm lớn. Không ít bà mẹ bày tỏ nỗi khổ mỗi mùa Tết đến hoặc đoàn tụ gia đình, con bị so sánh với bé xung quanh. Thậm chí, có người trách mẹ không biết cách chăm để bé chậm lớn. Thế nhưng, chính những bà mẹ mới là người luôn lo lắng, trăn trở và dành mọi thứ tốt đẹp cho con lớn lên khoẻ mạnh.

Chị Bích Ngọc (quận Bình Thạnh, TP.HCM) chia sẻ, khi con lên 3, bé bắt đầu ăn ít và tăng cân chậm hơn thời gian trước đó. Chị thăm hỏi bạn bè, tham gia các nhóm nuôi dạy con mong tìm được phương pháp, sản phẩm phù hợp giúp bé phát triển đều đặn như bạn bè đồng trang lứa. Tuy nhiên, đa phần cách từng thử không hiệu quả hoặc chỉ có tác dụng thời gian ngắn, rồi đâu lại vào đấy.

“Nhất là mỗi lần về quê, con bị chê còi, tôi vừa thấy tội nghiệp bé, vừa tủi thân. Gia đình cũng áp dụng nhiều cách, tham khảo các nơi nhưng đều không phù hợp”, chị Bích Ngọc bộc bạch.

NutiFood anh 4

Tình huống trong clip nói hộ nối lòng của hầu hết bà mẹ.

Nỗi lòng của chị Ngọc cũng giống nhiều bà mẹ xem clip có Hoài Linh và Nhật Anh Trắng góp mặt. Chị Linh cho hay: “Clip như nói hộ chị em có con nhỏ, chỉ khi vào hoàn cảnh này mới hiểu hết nỗi khổ ấy”.

Trong lúc bộn bề lo lắng, Nhật Anh Trắng may mắn bắt gặp cậu bé cao lớn, khoẻ mạnh uống sữa NutiFood GrowPLUS+ và Hoài Linh thấy thông tin về sản phẩm này trên TV, cả hai mới như ngộ ra “chân lý” giúp con phát triển tốt. NutiFood GrowPLUS+ đã giúp Hoài Linh, Nhật Anh Trắng giải quyết vấn đề, giúp bé tăng đề kháng, “ăn bao nhiêu chất là hấp thu hết nấc” và mang lại những giây phút vui vẻ cho gia đình nhiều thế hệ. Trong ngày Tết hạn chế di chuyển, việc nhìn con lớn khoẻ mạnh từng ngày, quây quần bên các thành viên cũng giúp những ngày đầu năm thêm hạnh phúc trọn vẹn. Ngoài ra, bé có thêm sức đề kháng chống lại những tác nhân gây hại, đặc biệt khi tình hình dịch diễn biến phức tạp.

NutiFood anh 5

NutiFood GrowPLUS+ mang lại tiếng cười cho gia đình đa thế hệ.

NutiFood GrowPLUS+ được sản xuất theo công thức FDI độc quyền từ Viện nghiên cứu dinh dưỡng NutiFood Thụy Điển, tạo tiền đề cho sự phát triển vượt trội và toàn diện của trẻ. Cùng với đó, bộ đôi dưỡng chất 2’-FL HMO và FOS hỗ trợ tăng sức khỏe đường ruột - nơi tập trung 80% hệ miễn dịch, xây dựng tường rào vững chắc từ bên trong. Sản phẩm được nghiên cứu giúp trẻ hấp thu tối ưu dưỡng chất, tăng cân, chiều cao sau 3 tháng.

Nuôi con khôn lớn là hành trình dài cần sự kiên trì và sáng suốt chọn sản phẩm, phương pháp tốt. Trên chặng đường này, các bà mẹ không đơn độc khi NutiFood không ngừng đầu tư nghiên cứu, phát triển sản phẩm phù hợp với từng giai đoạn phát triển của trẻ, giúp phụ huynh giảm gánh nặng và mang đến nhiều niềm vui hơn.

Video: Hoài Linh khắc họa tình huống đời thường Con chậm tăng cân, chiều cao là nỗi lo muôn thuở của các bà mẹ. Mới đây, trăn trở này được Hoài Linh cùng Nhật Anh Trắng tái hiện chân thực, nhận sự ủng hộ nhiệt tình từ người xem.


NutiFood GrowPLUS+ là dòng sản phẩm cải tiến với công thức FDI “đề kháng khỏe, tiêu hóa tốt” độc quyền từ Viện nghiên cứu dinh dưỡng NutiFood Thụy Điển. Sản

phẩm được tạo nên từ bộ đôi dưỡng chất HMO từ châu Âu và chất xơ FOS, được nghiên cứu phù hợp thể trạng đặc thù của trẻ em Việt Nam, giúp bé hấp thu tối ưu dưỡng chất. Sản phẩm được chứng nhận lâm sàng giúp tăng cân, tăng chiều cao sau 3 tháng, giảm 45,9% tỷ lệ biếng ăn, giảm tỷ lệ nhiễm khuẩn hô hấp. Không chỉ vậy, NutiFood GrowPLUS+ mới còn tăng cường 3 lần DHA giúp phát triển trí tuệ.

Giang Di Linh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm