Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trấn Thành làm đại sứ thương hiệu mì Hàn Quốc

Sau thành công của phim điện ảnh “Bố già”, tên tuổi Trấn Thành càng trở nên có sức hút. Mới đây, anh hợp tác với thương hiệu mì Hàn Quốc Koreno trong vai trò đại sứ thương hiệu.

Là nghệ sĩ đa tài trên nhiều lĩnh vực nghệ thuật như diễn viên, MC, nhà sản xuất phim,... Trấn Thành không ngừng làm mới hình ảnh bản thân và chăm chút cho từng tác phẩm của mình. Mới đây, nam nghệ sĩ vừa có màn hợp tác với nhãn hiệu mì Koreno trong vai trò đại sứ thương hiệu.

Koreno luôn nỗ lực tạo ra các sản phẩm độc đáo, sáng tạo để khách hàng có được trải nghiệm ẩm thực thú vị. Sự kết hợp giữa hãng và nghệ sĩ Trấn Thành hứa hẹn lan tỏa tinh thần thương hiệu tới người tiêu dùng Việt.

Tran Thanh dai su thuong hieu mi Han Quoc anh 1

Trấn Thành đảm nhận vị trí đại sứ thương hiệu của Koreno.

Chia sẻ về cơ duyên trở thành đại sứ thương hiệu, nam MC tiết lộ Koreno vốn là thương hiệu mì yêu thích của vợ chồng anh bởi sợi mì dai mềm, nước dùng độc đáo. Bên cạnh đó, đây cũng là thương hiệu uy tín thuộc công ty thực phẩm nổi tiếng của Hàn Quốc, nên nam nghệ sĩ rất cảm kích khi được ngỏ lời hợp tác.

Thông qua vai trò mới này, Trấn Thành mong mình có thể lan tỏa hình ảnh và thông điệp của thương hiệu đến người tiêu dùng. Trước đó, Hari Won - bà xã anh - cũng từng tham gia TVC quảng cáo của Koreno, góp phần giúp thương hiệu cũng như các sản phẩm được người tiêu dùng Việt Nam biết đến nhiều hơn.

Nhãn hàng Koreno cho biết phong cách năng động, sáng tạo cùng sự tinh tế và khả năng truyền cảm hứng của Trấn Thành là điều mà nhãn hàng tìm kiếm ở người làm đại sứ thương hiệu. Trong vai trò mới, Trấn Thành sẽ đồng hành cùng Koreno mang tới những trải nghiệm ẩm thực độc đáo cho người tiêu dùng thông qua các hoạt động ý nghĩa và thú vị.

Tran Thanh dai su thuong hieu mi Han Quoc anh 2

Sự tinh thế và khả năng truyền cảm hứng của Trấn Thành là điều thương hiệu mì Koreno tìm kiếm.

Koreno là thương hiệu mì thuộc sở hữu của Công ty TNHH Paldo Vina, với 100% vốn đầu tư Hàn Quốc. Là chi nhánh tại Việt Nam, Paldo Vina kế thừa những công nghệ sản xuất mì sợi tiên tiến, mang lại sản phẩm chất lượng. Các sản phẩm như Koreno, Koreno Jumbo, mì trộn tương đen Jjajangmen… được yêu thích nhờ sợi dai mềm, hương vị đậm đà, thơm ngon đặc trưng của ẩm thực Hàn Quốc.

Theo báo cáo của Hiệp hội Mì ăn liền Thế giới (WINA) năm 2020, Koreno là thương hiệu mì Hàn Quốc số một tại Việt Nam.

Thành lập tại Việt Nam từ 2012, Paldo Vina hiện sở hữu nhà máy sản xuất mì quy mô 12.000 m2 tại Phú Thọ. Ngoài những tiêu chuẩn khắt khe trong sản xuất của Hàn Quốc, nhà máy còn được cấp chứng nhận hệ thống quản lý an toàn thực phẩm theo tiêu chuẩn ISO 22000:2018. Đến nay, hãng có hệ thống phân phối khắp 63 tỉnh thành, bao gồm các kênh thương mại hiện đại và truyền thống, hệ thống siêu thị lớn đến cửa hàng bán lẻ. Hãng cũng mở rộng xuất khẩu ra nước ngoài.

Độc giả tìm hiểu thêm tại website: paldovina.com | Hotline: 02462698812 | Fanpage: facebook.com/MiKorenoVN.

Trà Văn

Bình luận

Bạn có thể quan tâm