Omega, Louis Vuitton 'rót tiền' vào thể thao thượng lưu
Dù là môn thể thao kén người xem, giải đua thuyền buồm danh giá America's Cup vẫn thu hút sự đầu tư mạnh mẽ từ các "ông lớn" ngành hàng xa xỉ.
7.823 kết quả phù hợp
Omega, Louis Vuitton 'rót tiền' vào thể thao thượng lưu
Dù là môn thể thao kén người xem, giải đua thuyền buồm danh giá America's Cup vẫn thu hút sự đầu tư mạnh mẽ từ các "ông lớn" ngành hàng xa xỉ.
Nam giới nên sử dụng kem chống nắng như thế nào
Nam giới thường không có ý thức bảo vệ, chăm sóc làn da của mình. Họ cho rằng, việc chống nắng là của phụ nữ để giữ làn da trắng, hồng hào. Tuy nhiên đây là một quan niệm sai lầm.
Mẫu nhân sự luôn được nhà tuyển dụng đánh giá cao
Theo chuyên gia tuyển dụng, trong hầu hết hoàn cảnh, ứng viên có thương hiệu cá nhân mạnh thường được doanh nghiệp lựa chọn.
Ronaldo kiếm được nhiều tiền nhất Instagram, Messi xếp sau
Hai vị trí đầu danh sách người kiếm được nhiều tiền nhất qua mỗi bài đăng trên Instagram thuộc về Ronaldo và Messi, theo sau là Selena Gomez và Kylie Jenner.
Người giàu Trung Quốc ngại khoe của, đẩy hãng xa xỉ vào thế khó
Trước bối cảnh người tiêu dùng e ngại phô trương sự giàu có, ngành công nghiệp xa xỉ đang chuyển đổi để thích nghi, đổi mới, vượt qua giai đoạn đầy thách thức này.
Tại sao Ronaldo lập kênh YouTube vào lúc này?
Ở tuổi 39, Ronaldo có thể rất muốn đưa 637 triệu người theo dõi Instagram của mình lên YouTube để mở rộng thương hiệu cá nhân, sức ảnh hưởng bên ngoài sân cỏ.
Người đang đắt show quảng cáo hơn ca sĩ, diễn viên ở Hàn Quốc
Nhờ hình ảnh đẹp và thành tích thi đấu ấn tượng, các vận động viên Olympic Hàn Quốc đang được nhiều nhãn hàng mời ký hợp đồng quảng cáo.
Noble tiên phong kiến tạo chuẩn mực Branded Residences tại Việt Nam
Sự hiện diện của nhà phát triển Noble trong phân khúc Branded Residences được đánh giá là bước đi đầy tham vọng, mở đường cho tinh hoa của BĐS hạng sang tại Việt Nam.
Giả mạo trung tâm tiếng Anh để chiếm đoạt tài sản
Với hình thức giả mạo thương hiệu, kẻ lừa đảo tạo fanpage, website giống các đơn vị uy tín, lừa người dùng chuyển tiền nhận thưởng hoặc tham gia cuộc thi.
Số phận chuỗi điện máy Trần Anh sau khi về tay Thế Giới Di Động
Việc giải thể chuỗi điện máy Trần Anh đã được đoán biết từ lâu, bởi vốn dĩ Thế Giới Di Động thâu tóm công ty này không nhằm "vực dậy" thương hiệu nổi tiếng một thời.
Cha mẹ không cần hoàn hảo, nhưng cần để con cảm nhận tình yêu thương
Sách "Đứa trẻ được nuôi trong chuồng chó" gợi mở nhiều vấn đề trong mối quan hệ giữa phụ huynh, người chăm sóc và quá trình lớn lên, trưởng thành của trẻ nhỏ.
Nike cược lớn vào 'hiện tượng tennis' Trung Quốc
Bất ngờ nổi tiếng, trở thành hiện tượng quần vợt Trung Quốc với HCV Olympic, Zheng Qinwen giúp chiến dịch truyền thông của Nike thành công ngoài mong đợi.
Thủ tướng: Rà soát, đánh giá kết quả phong trào thi đua yêu nước
Thủ tướng yêu cầu Hội đồng rà soát, đánh giá kết quả phong trào thi đua yêu nước từ năm 2021 đến nay; xác định các nhiệm vụ trọng tâm từ nay đến hết năm 2025...
Lisa khẳng định BlackPink không tan rã
Trước sự lo lắng của fan về việc BlackPink tan rã, Lisa đưa ra lời trấn an. Cô khẳng định các thành viên vẫn tiếp tục đồng hành trong nhiều hoạt động.
Chiều 12/8, U21 HAGL vô địch U21 Quốc gia 2024 sau khi thắng U21 PVF 4-2 trên chấm luân lưu.
Snoop Dogg thoát cảnh phá sản sau Olympic Paris 2024
Snoop Dogg bất ngờ trở thành một trong những nhân vật nổi bật của Thế vận hội Paris 2024 và được cho nhận khoản tiền lương hàng ngày rất lớn trong suốt thời gian diễn ra Olympic.
Người Trung Quốc nguội lạnh với Starbucks
Từng được coi là biểu tượng cho tầng lớp trung lưu Trung Quốc, Starbucks đang cho thấy sự thoái trào khi mức chi tiêu tại đất nước tỷ dân suy giảm.
Cách kể câu chuyện của một thương hiệu
Hãy đáp ứng những suy nghĩ bên trong của khách hàng, biết rõ họ cần gì và đáp lại sự mong đợi của họ bằng những lời hứa, sau đó bạn có thể nói tốt về câu chuyện thương hiệu.
Vỡ mộng khi bỏ việc để làm KOC, KOL
Nhiều người mơ ước trở thành những nhà sáng tạo nội dung thành công như MrBeast. Song đối với hầu hết KOC, KOL, thu nhập đủ để trả tiền thuê nhà đã là một thành tựu lớn.
Vingroup ra mắt VinClub, nâng tầm trải nghiệm cho khách hàng
Với chương trình thành viên mới, khách hàng Vingroup có thể nhận quyền lợi tại tất cả công ty trong hệ sinh thái của tập đoàn.