TMĐT giúp hàng Việt khẳng định vị thế trên sân nhà
Chuyển đổi số và loạt công cụ đắc lực trên các sàn TMĐT góp phần giúp các thương hiệu nội địa dần thay đổi quan niệm “tốt gỗ nhưng chưa tốt nước sơn”, chinh phục người tiêu dùng.
1.482 kết quả phù hợp
TMĐT giúp hàng Việt khẳng định vị thế trên sân nhà
Chuyển đổi số và loạt công cụ đắc lực trên các sàn TMĐT góp phần giúp các thương hiệu nội địa dần thay đổi quan niệm “tốt gỗ nhưng chưa tốt nước sơn”, chinh phục người tiêu dùng.
Lớp học dinh dưỡng cho nhân viên hệ thống siêu thị mẹ và bé Jerry
30 nhân viên hệ thống siêu thị mẹ và bé Jerry tại Bến Tre được chuyên gia Nutifood truyền đạt kiến thức dinh dưỡng, nối dài hành trình nâng cao sức khỏe cộng đồng.
Làm mới tủ đồ với trang phục từ Changbasic
Changbasic không chỉ đem lại những sản phẩm thời thượng, mà còn tạo dựng vị thế nhờ trải nghiệm mua sắm và dịch vụ khách hàng chất lượng.
Doanh nghiệp Việt lan tỏa xu hướng tiêu dùng xanh trên sàn TMĐT
Tận dụng lợi thế của sàn thương mại điện tử (TMĐT), các thương hiệu Việt đang nỗ lực lan tỏa lối sống xanh, lành, tốt cho sức khỏe và thân thiện môi trường.
Tuần báo ôtô Bắc Mỹ đánh giá cao chính sách thuê pin của VinFast
Automotive News - tuần báo ôtô hàng đầu Bắc Mỹ - vừa có bài đánh giá đầy lạc quan về lợi thế cạnh tranh của VinFast.
Hyundai Grand i10 là xe hạng A bán chạy nhất tháng 2
Với 987 xe được bán ra, Hyundai Grand i10 trở thành mẫu xe hạng A bán chạy nhất tháng 2.
68 năm giữ vững niềm tin người tiêu dùng của Kymdan
Trung thành với triết lý mang đến các sản phẩm từ thiên nhiên, thân thiện môi trường và tốt cho cột sống trong suốt 68 năm, nệm Kymdan được nhiều người tiêu dùng Việt tin chọn.
Những ‘bóng hồng’ tài năng của Vietjet
Không có nhiều nữ giới làm lãnh đạo trong lĩnh vực hàng không thế giới. Thế nên, sự thành công của các nữ lãnh đạo tại Vietjet để lại nhiều dấu ấn.
Nova Service mở rộng hợp tác, vươn ra thị trường quốc tế
Thông qua hợp tác, Nova Service kỳ vọng mang những sản phẩm, dịch vụ hàng đầu thế giới về Việt Nam, đồng thời đưa thương hiệu Việt lan tỏa hơn trên thị trường du lịch quốc tế.
Ba lý do đưa Viettel vào top 250 thương hiệu giá trị nhất thế giới
Theo bảng xếp hạng mới nhất của Brand Finance, Viettel tăng 99 bậc so với năm 2021 và vào top 250 thương hiệu giá trị nhất thế giới.
Fadil vượt xa Grand i10, Accent soán ngôi Vios trong năm 2021
Hyundai Accent, Toyota Corolla Cross vươn lên giành ngôi đầu doanh số phân khúc. Ford Ranger, Toyota Camry tiếp tục có thị phần áp đảo các đối thủ.
Xuất khẩu trực tuyến giúp doanh nghiệp Việt vươn ra thế giới
Thông qua các giải pháp kỹ thuật số của nền tảng thương mại điện tử, doanh nghiệp Việt dễ dàng quảng bá, phân phối sản phẩm ra thị trường quốc tế.
Du học sinh Việt nhớ gì nhất khi xa nhà?
Nỗi nhớ gia đình, bạn bè, các thói quen thân thuộc và ẩm thực truyền thống khiến không ít du học sinh Việt Nam cảm thấy cô đơn trong những tháng năm xa quê hương.
NovaGroup nhận giải thưởng 'Thương hiệu Vàng TP.HCM 2021'
Ngày 6/1, NovaGroup nhận giải thưởng “Thương hiệu Vàng TP.HCM” do UBND thành phố phát động, Sở Công Thương phối hợp tổ chức.
VinFast VF 5 có tiếp nối được thành công của Fadil?
VinFast Fadil sẽ ngừng sản xuất từ cuối năm nay, sản phẩm được thay thế vào phân khúc xe hạng A là mẫu xe điện VF 5.
Xe điện VinFast vươn ra thế giới, sẵn sàng cạnh tranh với Tesla
Với việc vừa cho phép đặt trước VF e35 và e36 và sắp ra mắt thêm 3 dòng xe mới, hãng xe Việt Nam chính thức bước vào cuộc chiến sòng phẳng trong phân khúc xe điện.
Vikoda công bố nhận diện thương hiệu mới cho nước khoáng Đảnh Thạnh
Vừa qua tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Nước khoáng Khánh Hòa (Vikoda) - thành viên Tập đoàn F.I.T - đã tổ chức lễ công bố bộ nhận diện thương hiệu nước khoáng Đảnh Thạnh.
VinFast VF e34 xuất xưởng, khai mở kỷ nguyên ôtô điện tại Việt Nam
Khoảnh khắc những chiếc VF e34 đầu tiên lăn bánh khỏi dây chuyền sản xuất đánh dấu cột mốc quan trọng của ngành công nghiệp ôtô điện Việt Nam.
Những cảm nhận đầu tiên về xe điện VinFast VF e34
VinFast VF e34 có độ hoàn thiện tốt, trải nghiệm sử dụng thân thiện và cảm giác lái mới lạ.
Thương hiệu Việt làm quần áo dựa trên ánh hoàng hôn New York
Tại đêm diễn thứ hai của Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam, Tracy Studio mang đến bộ sưu tập thể hiện hình ảnh người phụ nữ mạnh mẽ, quyến rũ, làm chủ cuộc sống.