Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nova Service mở rộng hợp tác, vươn ra thị trường quốc tế

Thông qua hợp tác, Nova Service kỳ vọng mang những sản phẩm, dịch vụ hàng đầu thế giới về Việt Nam, đồng thời đưa thương hiệu Việt lan tỏa hơn trên thị trường du lịch quốc tế.

Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản là những thị trường trọng điểm của du lịch Việt Nam. Trước khi đại dịch Covid-19 bùng phát, tính đến tháng 10/2019, lượng khách quốc tế đến Việt Nam đạt 14,5 triệu người. Trong đó, khách từ 2 thị trường Trung Quốc, Hàn Quốc đã chiếm gần 56% tổng số khách du lịch. Cùng với đó, Nhật Bản được xác định là đối tác thứ 3 về khách du lịch của Việt Nam. Du khách Nhật tới Việt Nam đạt gần 1 triệu lượt trong năm 2019.

Nhận định Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản là thị trường trọng tâm trong lĩnh vực du lịch, lữ hành, Nova Service tích cực tìm kiếm đối tác uy tín, mở rộng cơ hội giao thương. Doanh nghiệp kỳ vọng từ đây sức mạnh nội tại sẽ được củng cố, từng bước hoàn thiện mục tiêu nâng tầm điểm đến NovaGroup phát triển, góp phần đưa du lịch Việt thăng hạng trên thị trường quốc tế.

Chuyên nghiệp hóa dịch vụ lữ hành

Góp phần thúc đẩy kết nối giao thương Việt Nam - Hàn Quốc, đóng góp chung vào sự phát triển kinh tế, xã hội giữa hai nước, Hanatour và Nova Service đã ký kết "Biên bản ghi nhớ hợp tác đồng hành".

Nova Service anh 1

Đại diện Hanatour và đại diện Nova Service ký kết hợp tác đồng hành.

Đại diện Nova Service cho biết Hanatour là công ty du lịch uy tín hàng đầu tại Hàn Quốc, với hơn 20 năm liên tiếp dẫn đầu trong lĩnh vực kinh doanh du lịch và vé máy bay quốc tế. Công ty có hội sở chính tại Seoul, đang vận hành mạng lưới du lịch tại 30 khu vực trên toàn cầu. Việc hợp tác với Hanatour sẽ góp phần gia tăng sự hiện diện của Nova Service tại Hàn Quốc, thu hút thêm khách hàng tại thị trường giàu tiềm năng này. Đồng thời, hai bên sẽ phối hợp tăng cường, quảng bá thương hiệu, sản phẩm bất động sản, hình ảnh du lịch giữa hai quốc gia Hàn Quốc - Việt Nam.

Trước đó, Nova Service đã thiết lập mối quan hệ hợp tác đồng hành với Hoàng Trà Travel, góp phần thắt chặt mối quan hệ hợp tác du lịch giữa Trung Quốc - Đài Loan (Trung Quốc) - Việt Nam.

Hoàng Trà Travel có uy tín trong lĩnh vực lữ hành, trở thành đại lý cấp 1 của nhiều hãng hàng không quốc tế tại Việt Nam. Trong khi đó, Nova Service nổi bật trên thị trường khi sở hữu nhiều thương hiệu tầm vóc và chất lượng dịch vụ theo tiêu chuẩn quốc tế. Từ thế mạnh riêng, hai bên phối hợp khai thác nguồn khách du lịch tại mỗi quốc gia, phát triển sản phẩm phù hợp thị hiếu khách hàng, đồng thời tổ chức các sự kiện văn hóa, xúc tiến thương mại nhằm tối đa tiềm năng du lịch.

Hướng đến mở rộng thị trường tại Nhật Bản, mang tinh hoa dịch vụ xứ sở hoa anh đào về Việt Nam, JTB-TNT và Nova Service cũng đã ký kết "Biên bản ghi nhớ hợp tác đồng hành". Theo đó, hai bên nghiên cứu và tìm ra chiến lược đảm bảo hiệu quả kinh doanh tối ưu, cũng như mang đến sản phẩm, dịch vụ du lịch - nghỉ dưỡng chất lượng cao.

Nova Service anh 2

JTB-TNT và Nova Service đồng hành hướng đến nâng tầm dịch vụ du lịch.

Công ty TNHH JTB-TNT là đơn vị liên doanh giữa JTB Asia Pacific (Nhật Bản) và TNT (Việt Nam). Doanh nghiệp có nhiều năm khẳng định uy tín trong lĩnh vực dịch vụ lữ hành. Mối quan hệ hợp tác được thiết lập giữa hai bên sẽ nâng tầm sản phẩm, dịch vụ, đồng thời mở rộng mạng lưới đối tác tiềm năng, quảng bá thương hiệu hai bên hiệu quả.

Nỗ lực quảng bá thương hiệu Việt

Bên cạnh chuẩn hóa dịch vụ lữ hành, việc quảng bá điểm đến, sản phẩm dịch vụ và nâng cao hình ảnh của thương hiệu cũng là một trong những nhiệm vụ trọng tâm của Nova Service. Cụ thể, Nova Service và KOCCA Vietnam - Cơ quan nội dung sáng tạo Hàn Quốc tại Việt nam - đã ký kết thỏa thuận hợp tác đồng hành.

Phát biểu tại lễ ký kết, đại diện Nova Service cho biết: “Hai bên sẽ cùng xúc tiến triển khai các chương trình ý nghĩa, thúc đẩy giao lưu văn hóa, du lịch, kinh tế giữa Hàn Quốc và Việt Nam. Với kinh nghiệm truyền thông và sức sáng tạo tuyệt vời của đội ngũ KOCCA Vietnam, cùng uy tín và chất lượng dịch vụ tiêu chuẩn quốc tế của Nova Service, chúng tôi tin rằng những giá trị thiết thực sẽ được kiến tạo trong tương lai”.

Nova Service anh 3

KOCCA Vietnam và Nova Service hướng đến thúc đẩy giao lưu văn hóa, du lịch, kinh tế giữa Hàn Quốc và Việt Nam.

Trong bối cảnh cả nước đang bước vào giai đoạn mới với mục tiêu tái khởi động và phục hồi nền kinh tế, việc Nova Service mở rộng hợp tác với các doanh nghiệp nước ngoài hứa hẹn đem đến những giá trị mới cho du khách. Đồng thời, chuỗi sự kiện ký kết cũng góp phần tăng cường năng lực hoạt động của các bên, qua đó mở rộng cơ hội để tạo nên những bước đột phá trong giai đoạn bình thường mới.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm