Vietcombank, VietinBank công bố địa điểm bán vàng miếng
Vietcombank và VietinBank sẽ triển khai bán vàng miếng SJC từ ngày 3/6, trước mắt là tại một số chi nhánh ở Hà Nội và TP.HCM.
6.506 kết quả phù hợp
Vietcombank, VietinBank công bố địa điểm bán vàng miếng
Vietcombank và VietinBank sẽ triển khai bán vàng miếng SJC từ ngày 3/6, trước mắt là tại một số chi nhánh ở Hà Nội và TP.HCM.
Kem bôi cho bò thành mỹ phẩm dưỡng da hot
Từ kem dưỡng dành cho vú bò, Bag Balm dần trở thành một loại mỹ phẩm thịnh hành, được nhiều người có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội nhiệt tình lăng xê.
FPT Long Châu khởi động chương trình 'Đồng hành cùng chiến binh nhí'
Tiếp nối hành trình “Long Châu sẻ chia”, trong tháng thiếu nhi, Long Châu cùng đối tác và khách hàng nối rộng vòng tay yêu thương, hỗ trợ các bệnh nhi đang chiến đấu với bệnh tật.
Vietjet Air có kế hoạch khai thác đường bay đến Côn Đảo
Hiện, đường bay đến Côn Đảo chỉ có Vietnam Airlines khai thác sau khi Bamboo Airways rời đi.
Nhiều nạn nhân lừa đảo trực tuyến như bị thôi miên, thao túng tâm lý
Đây là nhận xét của đại diện một công ty chứng khoán về diễn biến và thực trạng lừa đảo trực tuyến đang diễn ra hiện nay.
SHB chiến thắng 3 giải thưởng quan trọng tại FinanceAsia Awards 2024
SHB chiến thắng 3 hạng mục giải thưởng quan trọng tại FinanceAsia Awards 2024, được đánh giá dựa trên những tác động tích cực dành cho khách hàng, xã hội và người lao động.
Khách đòi trả bikini có vết ố, bốc mùi, chủ shop 'bó tay'
Sau khi một người bán hàng "bóc phốt" khách trả lại sản phẩm đã mặc chụp hình qua sàn TMĐT, nhiều chủ shop online tại TP.HCM và Hà Nội cũng chia sẻ về tình huống trớ trêu tương tự.
J&T Express đứng đầu bảng xếp hạng chất lượng dịch vụ bưu chính
Theo Bộ TT-TT, với tỷ lệ bưu gửi đáp ứng thời gian toàn trình cam kết là 100%, J&T Express đứng đầu trong danh sách 10 doanh nghiệp bưu chính được chọn để đánh giá chất lượng.
NHNN: 'Xác thực sinh trắc học khi chuyển khoản để tránh lừa đảo'
Đại diện NHNN khẳng định giải pháp xác thực khuôn mặt và vân tay đối với giao dịch chuyển tiền trên 10 triệu đồng nhằm bảo vệ chứ không gây khó cho người dùng.
Thanh toán không tiền mặt tăng gần 60%
Trong 4 tháng đầu năm, số lượng giao dịch thanh toán không tiền mặt tại Việt Nam tăng hơn 57% so với cùng kỳ. Trong khi đó, lượng giao dịch qua ATM tiếp tục giảm hơn 14%.
Bảo hiểm bồi thường gần 3 tỷ đồng cho 6 nạn nhân vụ cháy ở Hà Nội
Đến hết ngày 27/5, 4 doanh nghiệp bảo hiểm đã chi trả bảo hiểm tổng cộng gần 3 tỷ đồng cho 6 nạn nhân vụ cháy tại phố Trung Kính, Hà Nội vừa qua.
Yamaha chốt lịch ra mắt xe mới tại Việt Nam, có thể là xe tay ga 155cc
Mẫu xe mới của Yamaha Việt Nam sẽ được giới thiệu vào ngày 6/6.
AI đang thay đổi ngành hàng không
Các hãng hàng không đang sử dụng trí tuệ nhân tạo để tiết kiệm nhiên liệu, cập nhật thông tin cho khách hàng và nối chuyến cho hành khách bị chậm giờ bay.
Chủ đầu tư dự án Aqua City lỗ hơn 350 tỷ đồng năm 2023
Chủ đầu tư dự án Aqua City (TP Biên Hòa, Đồng Nai) tiếp tục ghi nhận khoản lỗ hơn 350 tỷ đồng trong năm vừa qua, nợ phải trả gấp 10 lần so với vốn chủ sở hữu.
Ngân hàng giục khách đăng ký vân tay, khuôn mặt để chuyển tiền online
Các nhà băng đồng loạt thông báo, hướng dẫn khách hàng đăng ký thông tin sinh trắc học (vân tay, nhận diện khuôn mặt) để chuyển tiền trực tuyến từ 10 triệu đồng trở lên từ 1/7.
VinFast VF 3 - thách thức hay cơ hội cho nhóm xe xăng cỡ nhỏ giá rẻ?
VinFast VF 3 sở hữu giá bán hấp dẫn, không những cạnh tranh trực tiếp với xe điện mini của Wuling mà còn được cho là đủ sức đe dọa thị phần mà nhóm xe cỡ A đang nắm giữ.
Bí quyết chọn 'người bảo vệ' đồng hành trọn đời
60% cư dân Mỹ trả lời khảo sát của Insurance Barometer Study 2024 cho biết họ nhận thức rõ tầm quan trọng của bảo hiểm nhân thọ (BHNT) nhưng vẫn chần chừ chưa tham gia.
Nhóm đối tượng chuyên làm giả các loại bằng cấp bị bắt giữ
Công an TP Thanh Hóa (tỉnh Thanh Hóa) cho biết vừa bắt giữ nhóm đối tượng chuyên sản xuất bằng tốt nghiệp đại học, cao đẳng giả.
Tính năng mới của ngân hàng số NCB iziMobile ghi điểm với người dùng
Tính năng đặt tài khoản nickname của Ngân hàng TMCP Quốc dân (NCB) ghi điểm với người dùng nhờ dễ nhớ và đăng ký, thuận tiện trong giao dịch, tính cá nhân hóa cao.
Khởi tố nhân viên ngân hàng chiếm đoạt gần 8 tỷ đồng của khách
Với thủ đoạn xâm nhập vào ứng dụng tài khoản ngân hàng, Lâm đã chiếm đoạt số tiền 7,7 tỷ đồng của khách sau đó chi tiêu cá nhân.