Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

FPT Long Châu khởi động chương trình 'Đồng hành cùng chiến binh nhí'

Tiếp nối hành trình “Long Châu sẻ chia”, trong tháng thiếu nhi, Long Châu cùng đối tác và khách hàng nối rộng vòng tay yêu thương, hỗ trợ các bệnh nhi đang chiến đấu với bệnh tật.

Mở đầu tháng thiếu nhi, khi mọi trái tim hướng về những nụ cười hồn nhiên và niềm hạnh phúc của tuổi thơ, hành trình “Long Châu sẻ chia” tiếp tục sứ mệnh vì cộng đồng với chương trình dành riêng cho trẻ em.

Nhằm tiếp thêm tình yêu thương và hy vọng trong cuộc chiến với bệnh tật, đặc biệt là trẻ em không may mắc bệnh ung thư và bệnh tim bẩm sinh, chương trình “Long Châu sẻ chia” đồng hành cùng chiến binh nhí với mong muốn hỗ trợ một phần viện phí, giúp các bé nối dài sự sống và niềm tin trên hành trình chiến đấu với bệnh tật.

FPT Long Chau anh 1

Khách hàng tại Long Châu đổi điểm tích lũy thành đóng góp hỗ trợ bệnh nhi.

Dự án được triển khai qua sự chung tay của 2 chuỗi nhà thuốc và tiêm chủng Long Châu với hoạt động hỗ trợ chi phí cho các bệnh nhi đang điều trị tại các bệnh viện ở TP.HCM, Hà Nội… Đây tiếp tục là dự án thiện nguyện ý nghĩa, có sự lan tỏa mạnh mẽ nhờ hành động trực tiếp tham gia từ cộng đồng và các đối tác, với thông điệp nhân văn, tạo nên tương lai tích cực.

Khởi đầu dự án, Long Châu kết nối cùng các bệnh viện để hỗ trợ trực tiếp cho các bệnh nhi từ nguồn kinh phí cộng đồng của FPT Long Châu. Song song đó, trong tháng 6, chương trình sẽ có thêm các đối tác đồng hành tài trợ, tiếp sức cho các chiến binh nhí, khởi nguồn các giá trị vì sức khỏe cộng đồng từ mối quan hệ hợp tác chặt chẽ.

Bên cạnh đó, khách hàng cũng có thể dễ dàng tham gia chiến dịch bằng cách mở ứng dụng Long Châu trên điện thoại và truy cập mục điểm thưởng, sau đó nhập số điểm muốn quy đổi và gửi đến các em, đồng thời chia sẻ về chương trình đến người thân, bạn bè để cùng trao yêu thương đến các bệnh nhi.

Bà Nguyễn Bạch Điệp - Chủ tịch HĐQT FPT Retail kiêm Tổng giám đốc FPT Long Châu - chia sẻ: “Kỳ tích không phải là điều xa vời mà chúng được tạo nên từ chính sự nỗ lực, sự kết nối và tình thương của cộng đồng. Mỗi tấm lòng gửi trao đến những bệnh nhi sẽ là nguồn động lực giúp thế giới các em trở nên tươi đẹp và ấm áp hơn. Dự án Long Châu sẻ chia - đồng hành cùng chiến binh nhí mở ra cơ hội chung tay từ doanh nghiệp đến xã hội cùng hướng về các em nhỏ. Chúng tôi hy vọng nhận được sự tham gia tích cực từ đối tác và khách hàng của Long Châu cùng nhau nối dài vòng tay yêu thương và thắp nên niềm tin cho các em trên hành trình kiên cường chiến đấu với bệnh tật”.

FPT Long Chau anh 2

Khởi động chương trình Long Châu sẻ chia - đồng hành cùng các “chiến binh nhí”.

Theo thống kê của Bộ Y tế, trung bình mỗi năm có 8.000-10.000 trẻ bị mắc bệnh tim bẩm sinh, mỗi năm có thêm 2.500 trẻ mắc ung thư và chi phí điều trị cho các loại bệnh này lên đến hàng trăm triệu đồng. Bệnh tật không chỉ là nỗi đau về thể xác mà còn là nỗi lo về tinh thần, đặc biệt đối với trẻ nhỏ vốn hồn nhiên và mong manh. Đối với bậc cha mẹ, đó không chỉ là những gánh nặng tài chính mà còn là nỗi lo lắng cho sự sống của con trẻ mỗi ngày.

Thông tin chi tiết về chương trình và các đóng góp của đối tác cùng khách hàng được FPT Long Châu công bố chính thức tại đây.

Minh Nghiên

Bạn có thể quan tâm