Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

  • Tất cả
  • Bài viết
  • Video

Chuyên mục:

Thời gian:

590 kết quả phù hợp

thi sĩ

Loi hoa vang hinh anh

Lối hoa vàng

0

Lối hoa vàng là hình ảnh tượng trưng cho con đường dẫn đến mộng mơ. Bài thơ của Trần Hòa Bình mang lại cho chúng ta cảm xúc được an ủi, trên hành trình tìm kiếm tình yêu.

Mua thang gieng hinh anh

Mưa tháng giêng

0

Nguyễn Việt Chiến là thi sĩ quen thuộc của thơ Việt Nam đương đại. "Mưa tháng giêng" là bài thơ hay trong "gia tài" thơ của anh.

Xu huong in lai sach xua hinh anh

Xu hướng in lại sách xưa

0

Nhiều cơ sở xuất bản tập trung khai thác lại sách cũ, sách xuất bản trước năm 1975, xa hơn là trước năm 1945 (sách tiền chiến). Tái bản sách cũ đã và đang là xu hướng.

Tua hinh anh

Tựa

0

Đỗ Anh Vũ làm báo, làm thơ, sáng tác nhạc và viết phê bình. Ở lĩnh vực nào, anh cũng cho thấy một tâm hồn giàu chất nghệ sĩ. “Tựa” là bài thơ anh dành tặng cho mùa xuân này.

Dat ten cho pho hinh anh

Đặt tên cho phố

0

Mỹ Quyên ít xuất hiện trên các diễn đàn thơ. Dẫu như thế, bài “Đặt tên cho phố” vẫn mang dấu ấn đậm nét của một tâm hồn thi sĩ.

Ao anh hinh anh

Ảo ảnh

0

Bài thơ “Ảo ảnh” được in trong tập “Những kỷ niệm tưởng tượng” của Trương Đăng Dung. Tác phẩm này được giải thưởng của Hội Nhà văn Hà Nội năm 2011.

Yeu em nhu... hinh anh

Yêu em như...

0

Nguyễn Thế Hoàng Linh sinh năm 1982, là tác giả tiêu biểu của thơ đương đại Việt Nam. Thơ của anh mang những cảm xúc, suy tư của giới trẻ hôm nay.

Xem thêm