Kido muốn thu trên 500 tỷ đồng từ chuỗi cà phê trong năm nay
Doanh nghiệp đang tái cấu trúc và đổi tên chuỗi cà phê Chuk Chuk thành Chuk Tea & Coffee, với mục tiêu doanh thu trên 500 tỷ đồng trong năm nay.
245 kết quả phù hợp
Kido muốn thu trên 500 tỷ đồng từ chuỗi cà phê trong năm nay
Doanh nghiệp đang tái cấu trúc và đổi tên chuỗi cà phê Chuk Chuk thành Chuk Tea & Coffee, với mục tiêu doanh thu trên 500 tỷ đồng trong năm nay.
Diễn viên nặng 158 kg thay đổi sau 7 năm
Whitney Way Thore được biết đến thông qua series "My Big Fat Fabulous Life" (2015). Cô trở nên nổi tiếng và giàu có trong nhiều năm qua.
Chuyển mình sau 3 thập kỷ, Nội thất Hòa Phát tạo ấn tượng mạnh mẽ
Đầu năm nay, thương hiệu Nội thất Hòa Phát đổi tên thành Nội thất The One. Những thay đổi trong slogan và bộ nhận diện mới đã gây ấn tượng mạnh với người tiêu dùng toàn quốc.
UBG Mart 4.0 khai trương thành viên thứ 5 tại Hà Nội
Ngày 16/7, Tập đoàn UBG tổ chức lễ khai trương thành viên thứ 5 của chuỗi siêu thị UBG Mart 4.0, đưa thương hiệu tiếp tục phát triển theo hướng công nghệ số hiện đại.
Nhà thuốc An Khang thay đổi diện mạo mới
Trong vài tháng, hệ thống An Khang thay đổi toàn bộ nhận diện thương hiệu từ logo, biển bảng, màu sắc đến thiết kế trong cửa hàng, mang đến sức sống mới cho thương hiệu.
Thiên Nam Hòa hợp tác chiến lược với Co.opxtra mở rộng kênh phân phối
Với kinh nghiệm 20 năm trong lĩnh vực điện máy, Thiên Nam Hòa vừa ký thỏa thuận chiến lược cùng Co.opXtra Linh Trung trong việc nâng cao trải nghiệm khách hàng.
Cựu lãnh đạo Coteccons rời Ricons sau hơn một năm gia nhập
Ông Võ Thanh Liêm đã nộp đơn từ nhiệm chức vụ thành viên HĐQT Ricons, đồng thời HĐQT công ty này cũng miễn nhiệm chức vụ giám đốc điều hành đối với ông Liêm.
Free Fire ra mắt logo, chuẩn bị giới thiệu bộ nhận diện mới
Free Fire giới thiệu tới đông đảo game thủ và người hâm mộ logo mới, đồng thời hé lộ những thay đổi trong giai đoạn cải tiến thương hiệu vào tháng 7.
BST 'Gửi em' - bước chuyển mình của Gumac mới
Dù không phải chiến dịch bạc tỷ, sự kiện ra mắt BST “Gửi em” của Gumac vẫn gặt hái thành công rực rỡ, được lòng giới mộ điệu.
Điện máy Thiên Nam Hòa đổi nhận diện thương hiệu
Việc ra mắt logo và hệ thống nhận diện thương hiệu mới đánh dấu cột mốc 20 năm hình thành, phát triển cùng mục tiêu mở rộng quy mô, sẵn sàng bứt phá của Điện máy Thiên Nam Hòa.
CEO Ladophar nói về việc ông Đỗ Thành Nhân bị bắt
Lãnh đạo Ladophar khẳng định hoạt động vẫn bình thường, công ty còn đang có nhiều kế hoạch đầu tư mạnh cho phát triển các năm tới.
'Khát vọng vượt thời gian' đánh dấu hành trình 65 năm của BIDV
Đại nhạc hội "Khát vọng vượt thời gian" đánh dấu khoảnh khắc ngân hàng thay đổi bộ nhận diện thương hiệu để hướng đến những giá trị cao đẹp hơn vì cộng đồng.
Babymall & Care - địa chỉ mua đồ chất lượng cho mẹ và bé
Với đa dạng mặt hàng cho mẹ và bé, Babymall & Care là địa chỉ mua sản phẩm bỉm, sữa, đồ dùng cho trẻ sơ sinh… được nhiều khách hàng tin tưởng.
Angimex tổ chức đại hội cổ đông, công bố kế hoạch mới
Ngày 15/3, đại hội cổ đông thường niên của Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu An Giang (Angimex - Hose: AGM) đã diễn ra thành công.
Ba lý do đưa Viettel vào top 250 thương hiệu giá trị nhất thế giới
Theo bảng xếp hạng mới nhất của Brand Finance, Viettel tăng 99 bậc so với năm 2021 và vào top 250 thương hiệu giá trị nhất thế giới.
Galaxy S22 đã sẵn sàng để cạnh tranh thị phần iPhone ở Việt Nam?
Nhóm smartphone giá trên 20 triệu đồng đạt được sự tăng trưởng mạnh trong giai đoạn dịch bệnh. Samsung và Apple là hai cái tên chủ đạo ở phân khúc này.
Tập đoàn mẹ của Mercedes-Benz lần đầu không còn tên gọi Daimler
Từ ngày 1/2, tập đoàn Daimler chính thức đổi tên thành Mercedes-Benz Group.
Xuxifarm ra mắt diện mạo mới với BST 'Biệt đội siêu sáng tạo'
Nhãn hàng xúc xích Xuxifarm vừa giới thiệu diện mạo bao bì mới với màu sắc rực rỡ, thiết kế sáng tạo thông qua bộ sưu tập thời trang “Biệt đội siêu sáng tạo Xuxifarm”.
Nội thất Hòa Phát thay đổi tên thương hiệu thành Nội thất The One
Cùng với bộ nhận diện mới, thương hiệu cũng hoạch định những thay đổi về chiến lược để tiếp tục phát triển mạnh mẽ hơn trong tương lai.
Mcredit công bố diện mạo mới và chiến lược phát triển
Mcredit công bố bộ nhận diện thương hiệu mới và xác định chiến lược kinh doanh đặt “khách hàng là trung tâm”.