Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

UBG Mart 4.0 khai trương thành viên thứ 5 tại Hà Nội

Ngày 16/7, Tập đoàn UBG tổ chức lễ khai trương thành viên thứ 5 của chuỗi siêu thị UBG Mart 4.0, đưa thương hiệu tiếp tục phát triển theo hướng công nghệ số hiện đại.

Phát biểu tại sự kiện, ông Nguyễn Thanh Bình - Chủ tịch Tập đoàn UBG - cho biết: “Chúng tôi nhận thấy ngành bán lẻ online là một lĩnh vực tiềm năng, đặc biệt từ khi bùng phát đại dịch Covid-19, thói quen mua hàng của người dân thay đổi. Nhanh chóng bắt kịp xu hướng đó, Tập đoàn UBG ra mắt hệ thống siêu thị UBG Mart 4.0 được phát triển theo mô hình online to offline, tức kết hợp kinh doanh trực tiếp và số hóa”.

UBG Mart 4.0 anh 1

Ông Nguyễn Thanh Bình - Chủ tịch Tập Đoàn UBG phát biểu tại sự kiện.

Mô hình siêu thị online này sẽ thông qua website UBG Mart 4.0 kết hợp với ứng dụng nền tảng App UBG Mart 4.0. Nhờ đó, khách hàng có thể dễ dàng mua sắm tại nhà với nhiều ưu đãi hấp dẫn như hoàn xu trực tiếp 20% trên giá trị đơn hàng (theo chính sách chuyển đổi hiện hành) để tiếp tục mua sắm trong hệ sinh thái UBG.

Trong dịp này, UBG cũng thay đổi bộ nhận diện thương hiệu cho các siêu thị, cập nhật thêm tính năng mới, tối ưu hóa giao diện để gia tăng trải nghiệm mua sắm của người tiêu dùng. Đồng thời, UBG Mart cũng chú trọng hoàn thiện các vấn đề liên quan đến chính sách, quyền lợi cho khách hàng và đội ngũ kinh doanh.

UBG Mart 4.0 anh 2

Ứng dụng UBG Mart 4.0 trên điện thoại.

Chia sẻ về định hướng phát triển kết nối mạng lưới doanh nghiệp trên nền sàn TMĐT UBG, ông Huỳnh Minh Khôi - Giám đốc sàn TMĐT của UBG - cho biết: “UBG Mart 4.0 là cầu nối giữa người tiêu dùng với hơn 200 doanh nghiệp sản xuất và phân phối hàng hóa. UBG sẽ hỗ trợ cùng các đối tác về truyền thông, kích cầu người tiêu dùng, đồng thời chính sách hoa hồng phù hợp để không ngừng tạo động lực cho các doanh nghiệp mua bán hàng hóa”.

Bên cạnh đó, UBG còn phát triển triển mô hình UBG House nhằm gia tăng thu nhập cho đội ngũ kinh doanh, cộng tác viên bán hàng. Ngoài ra, UBG tiếp tục ra mắt phiên bản mới UBG House+, có thêm khu vực bày bán đặc sản 3 miền của 63 tỉnh thành, khu vực trải nghiệm UBG Coffee cùng các món ngon tiện dụng, chế biến thông minh.

Tại buổi lễ, ông Nguyễn Thanh Bình cũng cho biết: “Trong cuộc họp đại hội cổ đông vừa qua, Tập đoàn UBG đặt mục tiêu niêm yết trên sàn chứng khoán vào năm 2024 và lên sàn Nasdaq vào năm 2027. Thời gian tới, UBG sẽ không ngừng nỗ lực để phát triển và hoàn thiện hơn nữa chất lượng dịch vụ và đa dạng ngành hàng trong hệ sinh thái. Chúng tôi mong muốn kêu gọi thêm các nhà đầu tư tiềm năng để cùng đưa doanh nghiệp đạt được kế hoạch”.

UBG Mart 4.0 anh 3

Khu vực bày bán đặc sản 3 miền của 63 tỉnh thành.

Sự phát triển mạnh của UBG Mart nằm trong kế hoạch xây dựng hệ sinh thái khép kín đa dạng sản phẩm, dịch vụ như bán lẻ, bất động sản, du lịch nghỉ dưỡng… UBG Group đặt tham vọng trở thành đơn vị tiên phong phát triển số hóa và ứng dụng công nghệ blockchain, NFT vào hệ sinh thái. Vào tháng 5, UBG Group đã khai trương trung tâm nghiên cứu và ứng dụng blockchain, NFT.

Với những kế hoạch và mục tiêu rõ ràng, Tập đoàn UBG kỳ vọng là một trong những doanh nghiệp mở đường cho cuộc cách mạng số hóa tài sản, số hóa kinh doanh trên nền tảng công nghệ blockchain trong nước.

Trà Văn

Bạn có thể quan tâm