Sự thay đổi này được xem là bước đi cần thiết tạo sự khác biệt cho Mcredit, đưa thương hiệu đến gần hơn với khách hàng và tiến xa hơn trong tương lai.
Hành trình tăng trưởng ấn tượng của Mcredit
Đánh dấu 5 năm có mặt trên thị trường tài chính tiêu dùng, Mcredit chính thức thay đổi logo nhận diện thương hiệu mới từ ngày 13/12. Lần đổi mới này nằm trong chiến lược phát triển tiếp theo của thương hiệu, mở ra bước ngoặt mới trong lịch sử xây dựng và phát triển của Mcredit.
Từ một “tân binh” đặt chân vào thị trường giữa thời điểm cạnh tranh vô cùng khốc liệt, Mcredit đã dần khẳng định vị thế với việc nằm trong top 4 các công ty tài chính tiêu dùng lớn nhất Việt Nam. Hiện tại, Mcredit đã phục vụ hơn 1,5 triệu khách hàng, có mạng lưới tại 63/63 tỉnh thành, từng bước hoàn thành sứ mệnh mở ra cuộc sống đầy đủ, sung túc hơn cho người Việt.
Tổng Giám đốc Mcredit - ông Lê Quốc Ninh chia sẻ về chiến lược của công ty. |
Giai đoạn 5 năm tới, hướng đến mục tiêu mang lại nhiều lợi ích hơn cho người tiêu dùng, Mcredit đưa ra chiến lược kinh doanh tập trung vào phát triển các dịch vụ, giải pháp thuận tiện với triết lý khách hàng là trung tâm.Việc thay đổi định vị cùng nhận diện thương hiệu chính là bước “chạy đà” cần thiết để tăng tốc trên chặng đường phát triển mới.
Ông Lê Quốc Ninh - Thành viên Hội đồng Thành viên kiêm Tổng Giám đốc Mcredit chia sẻ: “Định vị thương hiệu Mcredit như một người bạn đồng hành của hàng triệu gia đình trong mọi khoảnh khắc của cuộc sống, Mcredit sử dụng logo mới cùng thông điệp (slogan) ‘khi bạn cần’. Công ty nỗ lực mang lại sự thuận tiện nhấtcho người tiêu dùng với hệ thống giải pháp tài chính toàn diện và được thiết kế tối ưu phù hợp khách hàng”.
“Mcredit cam kết giải quyết các yêu cầu từ khách hàng nhanh hơn; quy trình và thủ tục đơn giản hơn; giúp khách hàng dễ dàng hơn trong việc tiếp cận với sản phẩm, dịch vụ và không phải chịu bất kỳ rào cản hay khó khăn nào”, ông Ninh cho biết.
Chiếc lược chuyển dịch sang “khách hàng là trung tâm”
“Khách hàng là trung tâm” đã trở thành tuyên ngôn đối với tất cả người làm dịch vụ, hay là “nỗi ám ảnh” thường trực đối với các doanh nghiệp như Jeff Bezos, ông chủ Amazon từng chia sẻ.
Trên hành trình vươn mình trở thành “người khổng lồ” trong lĩnh vực tài chính tiêu dùng, Mcredit cũng nỗ lực để thấu hiểu những gì mà khách hàng cần, đáp ứng những mong muốn của họ và đem lại những trải nghiệm trên cả hài lòng cho khách hàng.
Mcredit đẩy mạnh ứng dụng công nghệ giúp khách hàng giao dịch thuận tiện, nhanh chóng. |
Trong đó, cùng xu thế 4.0, tăng cường đẩy mạnh tài chính số là bước đi mà Mcredit đã triển khai hiệu quả trong nhiều năm qua. Năm 2021, Mcredit đưa app tài chính thông minh Mcredit vào hoạt động, giúp khách hàng có thể giao dịch trực tuyến tiện dụng và nhanh chóng.
Nhờ hệ sinh thái tài chính số thông minh thông qua website và ứng dụng trên thiết bị di động, khách hàng sẽ được thiết kế những hành trình giao dịch và trải nghiệm dịch vụ vay nhanh chóng, tiện lợi, an toàn hơn.
Bên cạnh đó, Mcredit cũng đặt ra mục tiêu đem đến cho khách hàng những trải nghiệm thuận tiện và toàn diện nhất. Với tâm thế luôn đồng hành cùng người tiêu dùng dù ở bất cứ đâu, Mcredit liên kết với nhiều đối tác uy tín để phát triển mạng lưới rộng khắp cả nước. Tính đến hết tháng 10, công ty này đã phát triển 1.782 điểm tư vấn dịch vụ, 135.445 điểm thu hộ, chi hộ tại hệ thống của ngân hàng MB, Viettel, VNPost, MoMo, Payoo…
Để hiện thực hóa định vị thương hiệu mới, lãnh đạo Mcredit cho biết công ty tập trung phát triển nguồn nhân lực nội bộ để từ đó xây dựng nền tảng vững chắc cho thương hiệu và phục vụ khách hàng. Các nhân sự của Mcredit đều được đào tạo về năng lực, khả năng thích ứng với công nghệ số và cách tư vấn, giao tiếp nhằmmang lại những trải nghiệm khách hàng tích cực nhất.
Hiện tại, Mcredit cung cấp 3 sản phẩm chính gồm: Cho vay tiền mặt, Cho vay trả góp và Thẻ tín dụng, được thiết kế dựa trên sự thấu hiểu nhu cầu, thói quen và hành vi của từng đối tượng khách hàng với lãi suất cạnh tranh, dịch vụ hậu mãi tốt.
Mcredit tiên phong triển khai sản phẩm cho vay tiền mặt theo hạn mức khác biệt trên thị trường tài chính. Theo đó, khách hàng có thể đề nghị tiếp tục giải ngân số tiền mà khách hàng đã thanh toán trước đó và không cần ký thêm hợp đồng vay vốn khác.
Công ty tập trung đào tạo, phát triển đội ngũ nhân sự, hỗ trợ khách hàng chuyên nghiệp. |
Theo giới phân tích, thị trường tài chính tiêu dùng hiện vẫn còn nhiều dư địa phát triển với lực đẩy từ sự gia tăng về nhu cầu của các khoản vay nhỏ. Đường đua giữa các công ty tài chính tiêu dùng sẽ không ngừng “tăng nhiệt”, nhất là khi các loại hình cho vay nhỏ lẻ mới như mobile money, fintech, các ví điện tử, trung gian thanh toán cũng đang phát triển nhanh chóng. Vì vậy các công ty tài chính tiêu dùng cần phải bứt phá hơn nữa trong thời gian tới.
Với Mcredit, việc thay đổi định vị và nhận diện thương hiệu là cần thiết để tạo ưu thế trong cuộc đua trở thành thương hiệu tài chính thuận tiện với khách hàng, khởi đầu chu kỳ phát triển hứa hẹn trong tương lai.
Mcredit – Khi bạn cần
Hotline: 1900636769
Website: www.mcredit.com.vn
Fanpage: www.facebook.com/McreditVietNam