Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

SLIDING

'Khát vọng vượt thời gian' đánh dấu hành trình 65 năm của BIDV

Đại nhạc hội "Khát vọng vượt thời gian" đánh dấu khoảnh khắc ngân hàng thay đổi bộ nhận diện thương hiệu để hướng đến những giá trị cao đẹp hơn vì cộng đồng.

Là ngân hàng thương mại có lịch sử lâu đời nhất Việt Nam, bằng đồng vốn cấp phát để xây dựng nhiều công trình trọng điểm, BIDV đã góp phần kiến tạo nên những giá trị, tạo tiền đề cho sự phát triển của đất nước xuyên suốt chiều dài lịch sử.

Bước sang tuổi mới, thông qua việc thay đổi bộ nhận diện, BIDV khẳng định luôn giữ vững những giá trị đã làm nên vị thế định chế tài chính hàng đầu Việt Nam, đồng thời không ngừng sáng tạo, đổi mới để trở thành “bạn đồng hành” ngày một tốt hơn của người dùng. Khoảnh khắc ấy được ghi dấu lại tại đại nhạc hội “Khát vọng vượt thời gian”.

BIDV 65 nam anh 1

Bộ nhận diện thương hiệu mới

Trước thời khắc thay đổi bộ nhận diện, ông Lê Ngọc Lâm, Tổng giám đốc BIDV, điểm lại hành trình 65 năm tự hào phát triển cùng đất nước của ngân hàng và khẳng định: “Hòa chung vận hội mới của quốc gia, dân tộc, BIDV đã bước sang một giai đoạn mới, với hoài bão, khát khao và quyết tâm chinh phục những đỉnh cao mới”.

BIDV 65 nam anh 2

Bộ nhận diện mới của BIDV lấy ý tưởng từ hoa mai vàng 5 cánh, tượng trưng cho khí phách, bản lĩnh, tinh thần tiên phong, vượt lên mọi thử thách.

Ngôi sao 5 cánh ở trung tâm vừa mang ý nghĩa dẫn dắt, vừa đại diện cho đích đến trên hành trình vươn xa của ngân hàng. Với 5 giá trị cốt lõi gồm trí tuệ, niềm tin, liêm chính, chuyên nghiệp và khát vọng, BIDV cam kết luôn hợp tác, đồng hành phát triển để cùng Việt Nam thắp lên “khát vọng vượt thời gian cho mỗi mai tỏa sáng”.

BIDV 65 nam anh 3

Dàn sao Vbiz tỏa sáng trên sân khấu

Đại nhạc hội “Khát vọng vượt thời gian” được tổ chức quy mô với sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Hà Lê, Tùng Dương, Quang Dũng, Uyên Linh, nhóm Oplus và Mỹ Tâm.

Hơn 20 ca khúc xen kẽ những tiết mục trình diễn mang đậm dấu ấn và tinh thần BIDV đã đưa khán giả đi qua mọi cung bậc cảm xúc.

BIDV 65 nam anh 4

Mỗi lần xuất hiện trên sân khấu, ca sĩ Quang Dũng đều để lại ấn tượng với cử chỉ nhẹ nhàng, tinh tế cùng phong thái biểu diễn lịch lãm, cuốn hút. Anh thể hiện ca khúc Biển hát chiều nay, Còn ta với nồng nànHoa tím ngoài sân, trước khi song ca cùng Uyên Linh với tiết mục Em về tinh khôi.

BIDV 65 nam anh 5

Kịch bản của đại nhạc hội được xây dựng chặt chẽ, liền mạch với những tiết mục đơn ca, song ca, tốp ca đan xen, tạo cảm giác háo hức và bất ngờ cho khán giả khi chờ đón các nghệ sĩ tiếp theo bước ra sân khấu.

BIDV 65 nam anh 6

Giọng ca nội lực của Tùng Dương khuấy động không khí đại nhạc hội với 4 ca khúc Khám phá, Ngày chưa giông bão, Tháng tư vềChiếc khăn piêu.

Nam ca sĩ trải lòng: “Đến đây, Tùng Dương không mang tâm thế của một ca sĩ, mà là người BIDV, dưới mái nhà của gia đình BIDV. BIDV đã gắn bó với Tùng Dương từ những ngày đầu. Hôm nay, Tùng Dương đã thay đổi nhiều, nhưng vẫn luôn có một chỗ dựa tinh thần lớn là BIDV”.

BIDV 65 nam anh 7

Sự xuất hiện của nữ ca sĩ Mỹ Tâm với màn trình diễn Hào quang sôi động khiến cả khán phòng như bùng nổ. “Bạn có thấy tôi trong hào quang/Bạn có thấy tôi vượt thời gian”, lời bài hát như một lần nữa nhắc về tầm vóc, vị thế, giá trị và tham vọng của BIDV.

BIDV 65 nam anh 8

Khép lại đại nhạc hội, Mỹ Tâm trình diễn ca khúc Xin chào ngày mới để gửi gắm những lời chúc tốt đẹp nhất đến toàn thể ban lãnh đạo, nhân viên và người dùng BIDV. Nữ ca sĩ bày tỏ sự may mắn khi được góp mặt trong khoảnh khắc đánh dấu cột mốc đặc biệt của ngân hàng.

BIDV 65 nam anh 9

Triển lãm sản phẩm dịch vụ

Trong khuôn viên của Trung tâm Hội nghị Quốc gia (Hà Nội) - nơi diễn ra đại nhạc hội “Khát vọng vượt thời gian” - người dùng cũng được trải nghiệm các sản phẩm dịch vụ số hóa hiện đại. Thời gian gần đây, chuyển đổi số là một trong những thành tích ấn tượng ngân hàng 65 năm tuổi đạt được.

Tiên phong và không ngừng đổi mới, BIDV đang từng bước chứng tỏ vị thế đầu tàu trong công cuộc số hóa nền tài chính - ngân hàng Việt Nam.

BIDV 65 nam anh 10

Người dùng hào hứng trải nghiệm các sản phẩm dịch vụ, đa dạng từ bán buôn, bán lẻ đến dành cho khách hàng cá nhân, doanh nghiệp,… của BIDV tại triển lãm.

Tại đây, ngân hàng cũng công bố ra mắt và tặng 2.000 thẻ trả trước BIDV Visa Prepaid để tri ân người dùng đã đồng hành trong suốt 65 năm phát triển.

BIDV 65 nam anh 11

Hoạt động an sinh, xã hội vì cộng đồng

Nằm trong chuỗi sự kiện kỷ niệm 65 năm thành lập ngân hàng, BIDV công bố các chương trình an sinh xã hội dự kiến triển khai trong thời gian tới, hướng đến bảo vệ môi trường, hỗ trợ cuộc sống người dân nghèo, ổn định sản xuất, khắc phục hậu quả thiên tai với mục tiêu phát triển bền vững.

BIDV 65 nam anh 12

Bên cạnh các chương trình như “Trồng 1 triệu cây xanh”, “Nhà cộng đồng tránh lũ”, “Nước ngọt cho cuộc sống xanh”, BIDV cũng trao tặng 65 xe cứu thương chất lượng cao, được đặt hàng và sản xuất riêng, cho các cơ sở y tế tại 63 tỉnh, thành phố trên cả nước.

Giang Tuyết Mai - Việt Hùng - Khánh Huy

Đồ họa: Khôi Khôi

Bạn có thể quan tâm