Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Free Fire ra mắt logo, chuẩn bị giới thiệu bộ nhận diện mới

Free Fire giới thiệu tới đông đảo game thủ và người hâm mộ logo mới, đồng thời hé lộ những thay đổi trong giai đoạn cải tiến thương hiệu vào tháng 7.

Ngày 20/6, Garena chính thức công bố logo mới của Free Fire, trước khi giới thiệu diện mạo khác biệt vào tháng 7. Logo mới của Free Fire được thiết kế tỉ mỉ để giữ lại những điểm độc đáo, quen thuộc với người hâm mộ cũng như các game thủ. Trong đó, đặc biệt phải kể đến con dao mang tính biểu tượng của tựa game này. Đồng thời, logo mới cũng đại diện cho bộ nhận diện thương hiệu hiện đại và năng động hơn, phù hợp xu hướng phát triển của cộng đồng Free Fire toàn cầu.

Được xây dựng từ chiến dịch quảng bá thương hiệu toàn cầu đầu tiên trong năm ngoái, logo mới nhấn mạnh bản sắc “Free Fire: Battle In Style” (Free Fire: Chiến đấu thật phong cách) riêng biệt của trò chơi, đồng thời truyền cảm hứng về tinh thần chiến đấu trẻ trung và tự do của cộng đồng game thủ cũng như người hâm mộ.

Ban cap nhat Free Fire anh 1

Logo mới được cải tiến dựa trên cảm hứng từ cộng đồng người chơi Free Fire. Ảnh chụp từ fanpage.

“Cộng đồng người chơi toàn cầu luôn là động lực quan trọng nhất đằng sau mọi thay đổi của chúng tôi. Thông qua việc cải tiến diện mạo thương hiệu lần này, chúng tôi hy vọng tạo ra một bộ nhận diện hình ảnh đặc trưng dành riêng cho Free Fire, cũng như tạo điều kiện để người chơi tận hưởng trải nghiệm trong game toàn diện hơn”, Harold Teo - nhà sản xuất Free Fire, Công ty Garena - nhận xét.

Ông Harold Teo nói thêm: “Logo mới chỉ hé lộ một phần thay đổi trong diện mạo mới của Free Fire. Chúng tôi rất nóng lòng được chia sẻ các cập nhật đầy cảm hứng trong những tuần tới”.

Cụ thể, thay đổi đầu tiên về diện mạo của Free Fire dự kiến được công bố trong thời gian tới là bộ thiết kế font chữ mới mang tên “Garena Free Fire”, viết tắt là “GFF”, được đồng sáng tạo bởi ông Akira Kobayshi. Akira Kobayashi là Giám đốc Sáng tạo tại Monotype, có gần 30 năm kinh nghiệm trong ngành và sở hữu nền tảng sâu rộng về thiết kế kiểu chữ Nhật Bản, cũng như hiểu biết thư pháp sâu sắc.

Thứ hai là bộ ký hiệu và đồ họa chính thức, lấy cảm hứng từ logo Free Fire mới cùng giao diện trong game, được thiết lập để tăng tính chân thực cũng như cường độ cho trò chơi với yếu tố thẩm mỹ cao hơn.

Độc giả theo dõi các kênh truyền thông xã hội của Free Fire để biết chi tiết về các bản cập nhật mới nhất; tải game tại Apple iOS App hoặc cửa hàng Google Play để trải nghiệm sớm.

Theo App Annie, Free Fire - tựa game bắn súng sinh tồn dành cho smartphone do Garena phát triển - là tựa game di động được tải xuống nhiều nhất trên thế giới vào năm 2019, 2020 và 2021.

Garena là một bộ phận của Tập đoàn Sea (NYSE: SE) - công ty Internet tiêu dùng hàng đầu thế giới. Ngoài Garena, các doanh nghiệp cốt lõi khác của Sea gồm chi nhánh thương mại điện tử (Shopee) và dịch vụ tài chính kỹ thuật số (SeaMoney). Sứ mệnh của Sea là cải thiện cuộc sống của người tiêu dùng và các doanh nghiệp nhỏ bằng công nghệ.

Garena được vận hành bởi những game thủ đam mê và thấu hiểu người chơi. Đơn vị này độc quyền cấp phép và phát hành các tựa game nổi tiếng từ những đối tác toàn cầu như Liên Quân Mobile, Call of Duty: Mobile và Liên Minh Huyền Thoại tại những thị trường được chọn trên toàn thế giới. Cung cấp những trải nghiệm mang tính xã hội và giải trí thông qua các trò chơi (game), Garena cho phép cộng đồng cùng tham gia tương tác. Đơn vị này cũng là nhà tổ chức các cuộc thi cùng một số sự kiện thể thao điện tử lớn hàng đầu thế giới.

Trà An

Bạn có thể quan tâm