Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Free Fire mời người chơi thử sức làm đạo diễn phim ngắn

Phim ngắn học đường “Bí kíp cua crush” của Free Fire cho phép người xem quyết định diễn biến và số phận các nhân vật qua game nhập vai.

Tập 1 của phim ngắn Bí kíp cua crush đã chính thức lên sóng và nhận về nhiều phản hồi tích cực. Lấy chủ đề là tình yêu học đường, phim mang đến nhiều câu chuyện thú vị xoay quanh cô bạn Simmy. Sau tập 1 của phim, người xem có thể cùng trổ tài làm đạo diễn để dẫn dắt câu chuyện theo hướng mong muốn với “Trò chơi nhập vai” tại website hlehoigenz304.ff.garena.vn/trang-chu.

Cưa đổ crush - mong ước không của riêng ai

Trong tập 1 của Bí kíp cua crush, phim kể về cô nàng Simmy đã thầm thương trộm nhớ Nam Lầy - tay guitar chính của ban nhạc Ét Ô Ét từ lâu, nhưng chưa tìm được cơ hội tỏ tình. Simmy phải tìm đến sự giúp đỡ từ Sammy - phiên bản chính mình trong game Free Fire - để cùng nhau lên kế hoạch để “cưa đổ” Nam Lầy.

Free Fire anh 1

Game thủ có thể vừa xem phim vừa gom “đồ” xịn xò. Ảnh chụp từ video.

Bên cạnh chuyện tình còn nhiều trắc trở của Simmy, cộng đồng mạng cũng phấn khích trước sự xuất hiện của nhiều gương mặt TikToker nổi bật như Ngô Đình Nam, Ma Gaming, Ruby, Tú Anh hay Thầy Beo. Trong đó, Ngô Đình Nam, Nam Lầy, Ruby, Tú Anh cùng rủ nhau lập ban nhạc Ét Ô Ét.

Tạo bất ngờ với nhiều fan Free Fire nhất có lẽ là hình ảnh Ma Gaming chăm chỉ tập đánh trống cho ban nhạc Ét Ô Ét, hay giọng ca chính là anh chàng sành điệu Ngô Đình Nam. Phân cảnh Ngô Đình Nam và Thầy Beo tranh cãi việc sẽ thể hiện bài hát nào trong lễ hội cũng được cộng đồng mạng mong chờ kết quả.

Bí kíp cưa crush là bộ phim đánh dấu sự xuất hiện của Ngô Đình Nam, Thầy Beo và Khải Cà Khịa trong cùng dự án phim ngắn. Những gương mặt hài hước này hứa hẹn mang đến nhiều tình huống thú vị và tiếng cười cho người xem.

Anh chàng Ngô Đình Nam cũng sẽ khoe “giọng ca oanh vàng” của mình khi đảm nhận ca khúc Tình bạn Free Fire cùng streamer Ruby. Ca khúc hứa hẹn được đông đảo người hâm mộ đón nhận trong thời gian tới.

Kịch tính và bất ngờ

Lấy nội dung tình yêu vườn trường kết hợp concept kỳ ảo, Bí kíp cua crush mang đến không khí tươi mới, vui vẻ, kể về quãng thời gian vô lo vô nghĩ khi còn ngồi trên ghế nhà trường của nhiều học sinh. Tập 1 mang đến không ít sự hài hước, vui nhộn cho khán giả.

Free Fire anh 2

Liệu chuyện tình của Simmy và anh Nam Lầy sẽ có cái kết đẹp?

Tập 1 đem tới nhiều bất ngờ cho khán giả, thế nhưng sự lựa chọn của Simmy trong tập 2 sẽ còn đáng chờ đợi hơn. Cuối tập 1, sắp đến giờ hẹn nhưng Simmy vẫn chưa xuất hiện. Liệu cô bạn Sammy có “cứu bồ” thành công, Nam Lầy có bỏ đi trong tiếc nuối hay kịp ở lại để nghe lời tỏ tình? Nhiều kịch bản đang được cư dân mạng đưa ra và bàn tán sôi nổi.

Với nhiều biến số trong chuyện tình của Sammy, lần đầu tiên Free Fire tổ chức trò chơi nhập vai để game thủ có thể tham gia sự kiện và quyết định số phận cho các nhân vật. Để lựa chọn những hành động tiếp theo của Nam Lầy, Simmy và Sammy, khán giả có thể vào website trò chơi nhập vai của Free Fire. Giúp anh Nam Lầy về bên cạnh Simmy hay thử thách đôi trẻ thêm nữa, mọi kết cục đều nằm trong sự quyết định của người chơi. Tập 2 của Bí kíp cưa crush đã lên sóng vào 18h ngày 27/4.

Free Fire anh 3

Chào lễ 30/4 và 1/5, người chơi Free Fire có thể nhận quà “xài mãi mãi” và miễn phí khi tham gia sự kiện Free Fire lễ hội Gen Z. Sự kiện sẽ diễn ra từ 23/4 đến 8/5 trên toàn quốc, toàn server. Người chơi xem tập 1 của phim tại đây, tập 2 tại đây.

Thái Trà

Bạn có thể quan tâm