Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhóm BTS thiết kế 7 mẫu trang phục cá tính cho người chơi Free Fire

Free Fire và BTS đã hợp tác trong dự án truyền cảm hứng cho người trẻ, giúp họ thể hiện cá tính thông qua phong thái, âm nhạc và gu thời trang.

Mới đây, Free Fire cho biết sẽ kiến tạo một chuỗi hoạt động giữa thế giới thực và game cùng ban nhạc Kpop lừng danh BTS, thông qua dự án hợp tác mang “Gen FF", tên đầy đủ là "Thế hệ Free Fire" (Generation Free Fire).

Theo đó từ 23/3, người chơi sẽ được trải nghiệm “Gen FF” từ trong trò chơi đến ngoài đời, gồm “Free Fire x BTS Show”, giao diện mới trong game, bộ sưu tập Free Fire x BTS, và các phân cảnh hậu trường đặc biệt.

Free Fire va BTS anh 1

Chương trình hợp tác khiến cả fan BTS và Free Fire háo hức. Ảnh chụp từ website.

Đối với Free Fire, “Gen FF” đại diện cho thế hệ người chơi đã cùng phát triển với tựa game. Họ là những người chơi đóng góp vào việc định hình Free Fire trở thành game di động toàn cầu như ngày hôm nay.

Sự hợp tác với đại sứ thương hiệu BTS từ cả nội dung trò chơi tới hoạt động show bên ngoài sẽ khích lệ người chơi Free Fire thể hiện cá tính và bày tỏ chất riêng của họ, cả trong game lẫn đời thực.

Trong lần hợp tác này, các thành viên nhóm nhạc đã tự tay thiết kế những hành động mang đậm nét riêng của BTS, cùng 7 bộ trang phục và nhiều điều bất ngờ khác dành cho người chơi.

Free Fire va BTS anh 2

Phác thảo 7 bộ trang phục do BTS thực hiện. Ảnh chụp từ website.

Dự án “Gen FF” sẽ đem “Free Fire x BTS Show” tới fan hâm mộ để mở đầu cho chuỗi sự kiện. Đây là một chương trình dài 2 tập, trong đó 7 thành viên của BTS tham gia chuỗi hoạt động và thảo luận theo chủ đề Gen FF.

Dưới sự dẫn dắt của BTS, người chơi được mời tham dự sân khấu ảo để cùng “Be the Star” - trở thành ngôi sao mà họ mong ước. Ngoài những vật phẩm, vẻ ngoài cá tính trong game và nhạc sảnh chờ mới, người chơi cũng có thể được trải nghiệm trang phục độc quyền của Free Fire x BTS, cùng các hành động do chính tay BTS thiết kế.

Free Fire va BTS anh 3

“Free Fire x BTS Show” sẽ gồm các trò chơi, hoạt động và nhiều tiếng cười.

Màu sắc bắt mắt của các trang phục và vật phẩm trong bộ sưu tập thể hiện phong cách và cá tính của 7 thành viên. Trong chương trình “Free Fire x BTS Show”, khi ngồi tự tay thiết kế trang phục, BTS đã chia sẻ về thông điệp mong muốn truyền tải qua các thiết kế cá nhân này.

Free Fire va BTS anh 4

Suga chia sẻ về thiết kế của mình tại “Free Fire x BTS Show”.

Những người chơi tinh mắt nhất sẽ tìm ra tranh và ảnh của BTS được giấu ở các vị trí bất ngờ khi vào chơi ở các bản đồ từ ngày 23/3. Người hâm mộ toàn cầu cũng sẽ được ngắm nhìn và sở hữu bộ sưu tập độc quyền Free Fire x BTS ra mắt theo từng giai đoạn trong suốt dự án, bắt đầu từ ngày 24/3.

Free Fire va BTS anh 5

Chiến trường Free Fire sẽ có các bảng với biểu tượng Free Fire x BTS để quảng bá cho dự án.

Bạn đọc có thể tìm hiểu thông tin mới nhất về dự án hợp tác toàn cầu của Free Fire và BTS trên các kênh Facebook, Instagram, YouTube của Garena Free Fire Việt Nam. Bạn cũng có thể tải Free Fire tại Apple iOS App và cửa hàng Google Play để trải nghiệm sớm.

Free Fire va BTS anh 6

Theo App Annie, Free Fire - tựa game bắn súng sinh tồn dành cho thiết bị điện thoại di động do Garena phát triển - là tựa game di động được tải xuống nhiều nhất trên thế giới vào năm 2019, 2020, 2021.

Garena được vận hành bởi những game thủ đầy niềm đam mê và thấu hiểu người chơi. Công ty cũng độc quyền cấp phép và phát hành tựa game nổi tiếng từ các đối tác toàn cầu như Liên Quân Mobile, Call of Duty: Mobile và Liên Minh Huyền Thoại. Garena đem đến những trải nghiệm mang tính xã hội - giải trí thông qua các trò chơi (game), cho phép cộng đồng của mình cùng tham gia và tương tác. Đây cũng là nhà tổ chức các cuộc thi thể thao điện tử hàng đầu và tổ chức một số sự kiện thể thao điện tử lớn nhất thế giới.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm