Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trang phục của Rhymastic trong Free Fire có gì đặc biệt?

Bộ trang phục của Rhymastic sẽ là điểm nhấn của loạt trang phục sắp xuất hiện trong Free Fire.

Được phát triển dựa trên cá tính riêng biệt của 4 nghệ sĩ nhà SpaceSpeakers, bộ sưu tập trang phục Freaky Squad sắp ra mắt trong Free Fire gồm: Gói Nghệ sĩ (Soobin), gói Nhà thơ (Binz), gói Rapper (Rhymastic) và gói Nhạc sĩ (Touliver).

Mỗi trang phục đều toát lên phong cách riêng của từng người. Tuy nhiên, khi đứng cùng nhau, họ vẫn tạo nên sự thống nhất của một "squad" (biệt đội) cá tính, đúng với tinh thần của dự án: "Battle in style - Chiến thật chất".

Trong đó, bộ trang phục của Rhymastic mang đậm phong cách hip hop, với chữ R nổi bật. Trang phục còn có những phụ kiện thú vị đính kèm như túi đeo chéo và gấu bông, thể hiện được sự phóng khoáng, kiêu hãnh nhưng không kém phần lém lỉnh, đáng yêu của Rhymastic.

Bo trang phuc cua Rhymastic anh 1

Bộ tứ Freaky Squad (ngồi giữa) trong lễ ra mắt trang phục của Rhymastic.

Bộ trang phục của Rhymastic xuất hiện trong Free Fire sẽ giống đến 99% với những gì đã được công bố, thậm chí có phần đẹp hơn. Vì không có hiệu ứng, set đồ này gọn gàng, dễ sử dụng trong game. Bên cạnh đó, người chơi cũng có thể chọn những món đồ rời, thoải mái phối với các trang phục khác.

Những hình ảnh bộ trang phục Rhymastic độc quyền được công bố khiến fan của chàng rapper không khỏi háo hức. Đặc biệt, khi đặt cạnh trang phục trong game Free Fire, set đồ này càng khiến fan mong muốn sở hữu.

Rhymastic cũng đã nhận xét tại buổi họp báo công bố dự án Freaky Squad về bộ đồ như sau: “Chú gấu xuất hiện trong bộ trang phục để lúc chiến đấu thì mình có thêm quyết tâm, đồng thời thể hiện sự trẻ trung”.

Bộ trang phục này cũng được nhiều streamer của Free Fire dành tặng lời có cánh. Streamer Rikaki Gaming chia sẻ: “Bộ đồ này theo cá nhân mình đánh giá là khá đẹp. Áo có biểu tượng chữ R của Rhymastic, đồng thời có thêm gấu bông trông khá hay. Trong họp báo hôm trước, Rhymastic có nói sự xuất hiện của gấu bông này như một biểu tượng của gia đình, rất hay và ý nghĩa”.

Về phía Hải Đăng Gamer, nam streamer thậm chí còn thốt lên rằng “bộ trang phục này rất chất, rất đẹp và ngầu”. Chừng đó đủ để thấy không chỉ game thủ mà các streamer cũng đang phấn khích muốn có được mẫu trang phục của Rhymastic trong game.

Bo trang phuc cua Rhymastic anh 4

Các streamer dành lời khen cho bộ trang phục của Rhymastic.

Trang phục thuộc gói Rapper của Rhymastic đã mở bán trong Free Fire tại sự kiện "Cửa hàng công nghệ" ngày 12/12. Theo streamer Rikaki Gaming, những set trang phục này có thể sẽ chỉ được mở bán giới hạn tại lần hợp tác này, nên game thủ cần nhanh chân để không bỏ lỡ.

Bên cạnh đó, người hâm mộ cả nước có thể truy cập freakysquad.vn để cập nhật thông tin, nhận quà giới hạn từ SpaceSpeakers và Free Fire.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm