Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Có gì trong MV phiên bản CGI của Freaky Squad?

MV “Freaky Squad” phiên bản CGI do SpaceSpeakers và Free Fire phối hợp sản xuất đang tạo nên hiệu ứng ấn tượng trên mạng xã hội.

Màn kết hợp giữa âm nhạc, ánh sáng cùng sự "cool ngầu" của các thành viên SpaceSpeakers đã tạo nên MV Freaky Squad đáng nhớ. Chưa dừng lại ở đó, mới đây, bộ tứ SpaceSpeakers và Free Fire tung phiên bản CGI của MV Freaky Squad, thu hút sự chú ý từ đông đảo người hâm mộ.

MV Free Fire anh 1

MV Freaky Squad phiên bản CGI được đầu tư với kỹ xảo hình ảnh 3D ấn tượng.

CGI là công nghệ tạo hình ảnh tĩnh hoặc động bằng phần mềm máy tính. Khái niệm này thường được dùng để chỉ những hình ảnh đồ họa máy tính 3D, tạo ra các nhân vật, bối cảnh và hiệu ứng đặc biệt trong phim hoặc game. Nhà phát hành Garena đã dùng công nghệ này để tạo nên MV Freaky Squad phiên bản CGI hoành tráng, cho thấy sự đầu tư lớn để mang đến những sản phẩm chất lượng cho Free Fire.

Trong MV, các thành viên SpaceSpeakers trở thành một phần của vũ trụ Free Fire. Họ không đơn thuần là ca sĩ, rapper hay DJ, mà trở thành những điệp viên thực thụ xoay quanh kế hoạch đánh cắp bản nhạc của một thế lực bí ẩn.

MV Free Fire anh 2

Câu chuyện trong MV bắt đầu với sự xuất hiện của một cô gái bí ẩn.

Câu chuyện mở đầu với cảnh một cô gái bí ẩn cố gắng chạy thật nhanh như thể đang tìm nơi lẩn trốn, rồi bất ngờ rơi vào quán lounge dưới lòng đất của Spaceboi. Hành trình kỳ lạ của cô đi từ khoảnh khắc gặp mặt Rhymastic "khổng lồ" đang rap, cho tới bị ném sang quầy pha chế của Soobin, trước khi bước đến những vùng "không gian nhạc" phi thực Binz và Touliver mang lại.

Tất cả tạo nên sự bí ẩn, ma mị, cuốn người xem vào thế giới của âm nhạc và màu sắc. Cú "twist" ở cuối MV cũng tiết lộ một phi vụ bạc tỷ với kế hoạch được xây dựng chỉn chu, khiến người xem không khỏi bất ngờ.

MV Free Fire anh 3

MV được xây dựng theo phong cách “cyberpunk”.

MV Freaky Squad phiên bản CGI khác biệt nhiều so với bản gốc khi mang hơi hướm công nghệ viễn tưởng, kết hợp văn hóa Việt Nam, lấy cảm hứng từ bức tranh dân gian "Ngũ Hổ" được vẽ bởi họa sĩ Xuân Lam.

Nhà sản xuất đã lồng ghép những "easter eggs" (chi tiết bí mật) của tựa game sinh tồn Free Fire vào MV. Tiêu biểu có thể kể đến thang máy hình viên đạn Free Fire, gấu bông Shiba, Dreki,... trong máy gắp thú của Rhymastic hay những biển bảng "Booyah", "Battle in style" ở quán lounge Free Fire Spaceboi.

MV Free Fire anh 4

Nhà sản xuất lồng ghép nhiều “easter eggs” của Free Fire vào MV.

Bên cạnh đó, hình ảnh kho vũ khí với những vật phẩm quen thuộc hiện lên hứa hẹn khiến người chơi Free Fire không khỏi bất ngờ. Đặc biệt, tất cả trang phục 4 thành viên SpaceSpeakers mặc trong MV đều đang được mở bán trong Free Fire. Những vật phẩm như chảo Rhymastic, balo Soobin, katana Touliver hay bom keo Binz cũng sẽ ra mắt trong bộ sưu tập Freaky Squad. Người hâm mộ có thể truy cập tại đây để cập nhật thông tin, nhận quà giới hạn từ SpaceSpeakers và Free Fire.

Trà An

Bạn có thể quan tâm