Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lý do Free Fire kết hợp SpaceSpeakers trong MV mới

Không chỉ công bố dự án MV mới, 4 thành viên của Spacespeakers còn tiết lộ trở thành đại sứ thương hiệu của tựa game sinh tồn Free Fire.

Free Fire là tựa game sinh tồn trên nền tảng di động được cộng đồng giới trẻ yêu thích. Nhiều tên tuổi nổi tiếng từng hợp tác với tựa game này như Venom, Ronaldo… Những cái tên này phần nào giải thích được sự lớn mạnh cũng như “chịu chơi” của Free Fire.

Các nghệ sĩ của SpaceSpeakers như Binz, Soobin cũng yêu thích tựa game này. MV mới Freaky Squad đã đánh dấu màn hợp tác ấn tượng giữa các nghệ sĩ làng rap Việt và tựa game này. Đây là sản phẩm hình ảnh, âm nhạc chỉn chu, đầu tư kỳ công dành cho người hâm mộ.

Free Fire hop tac SpaceSpeakers anh 1

Trong MV, Rhymastic xuất hiện với ngôi nhà đầy biển bảng mang thương hiệu của Free Fire như Booyah, Moco, Battle in Style…

Những chi tiết ấn tượng trong MV làm người xem liên tưởng đến tựa game sinh tồn nổi tiếng. Quầy bar nơi Soobin biểu diễn khiến người hâm mộ thích thú khi nhận ra những món vũ khí đặc trưng của Free Fire như AK Rồng xanh, MP40 Thần bài, Scar Thủy thần, UMP Phong cách, XM8 Lôi thần…

“Chàng thơ” Binz lại xuất hiện với hình vẽ những nhân vật nổi tiếng của Free Fire như nữ ca sĩ Kpop Kapella, rapper đường phố D-Bee, cô nàng graffiti Steffie… Những yếu tố này đã tạo nên bức tranh kết hợp giữa sự độc đáo của rap và chất riêng chỉ tìm thấy ở Free Fire.

Free Fire hop tac SpaceSpeakers anh 2

Soobin xuất hiện bên cạnh hình ảnh những vũ khí quen thuộc trong Free Fire.

Điểm đặc biệt khiến khán giả thích thú trong MV chính là trang phục và phụ kiện của đội hình Spacespeakers. Trong video chia sẻ của nhóm, Binz đã tiết lộ những trang phục này do chính các thành viên của nhóm lên ý tưởng thiết kế. Bộ sưu tập trang phục mang tên Freaky Squad - cũng là tên của MV.

MV Freaky Squad là dự án đầu tiên bốn thành viên của SpaceSpeakers đứng chung cùng một con beat và chiến cùng một trận game. Đội hình sinh tồn 4 người lý tưởng trong Free Fire hứa hẹn mang đến cho khán giả nhiều bất ngờ và thích thú.

Free Fire hop tac SpaceSpeakers anh 3

4 thành viên SpaceSpeakers là đại sứ thương hiệu của tựa game sinh tồn nổi tiếng.

Trước đó, Rhymastic đã tiết lộ nhóm sẽ trình diễn live ca khúc Freaky Squad cùng nhau. Game thủ Free Fire và những người yêu nhạc đã được tận hưởng màn trình diễn đặc sắc lúc 20h ngày 3/12 trên tất cả nền tảng của Garena Free Fire và SpaceSpeakers.

Tại đây, bốn thành viên của SpaceSpeakers cũng công bố việc trở thành đại sứ thương hiệu của Free Fire. Đây tiếp tục là màn hợp tác giữa tựa game sinh tồn hàng đầu thế giới và nhóm nhạc gạo cội trong giới underground Việt.

Free Fire hop tac SpaceSpeakers anh 4

MC Dustin Phúc Nguyễn và BLV Hoàng Luân cũng góp mặt tại buổi họp báo công bố sự án Freaky Squad.

Bên cạnh sự xuất hiện của bốn thành viên SpaceSpeakers, buổi showmatch còn có sự góp mặt của BLV Hoàng Luân và MC Dustin Phúc Nguyễn. Đây là những người có cùng niềm yêu thích với tựa game Free Fire.

Free Fire hop tac SpaceSpeakers anh 5

Các streamer nổi danh quy tụ ở màn ra mắt MV Freaky Squad.

Bên cạnh dàn host nổi danh, sự kiện họp báo showmatch còn quy tụ những streamer đình đám như Misthy, CrisDevilGamer, AS. Độc giả theo dõi và cập nhật thêm những thông tin về màn hợp tác đặc biệt tại freakysquad.vn, đồng thời nhận về những phần quà đặc biệt đến từ nhà phát hành game.

Trà Văn

Bình luận

Bạn có thể quan tâm