Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Free Fire kết hợp SpaceSpeakers ra mắt bộ sưu tập thời trang

Buổi họp báo công bố sự kiện hợp tác với SpaceSpeakers thu hút sự chú ý của đông đảo người yêu âm nhạc và game thủ Free Fire.

Màn ra mắt thành công của MV Freaky Squad giúp SpaceSpeakers và Free Fire tạo hiệu ứng khó tin trên mạng xã hội. Không bất ngờ khi cộng đồng game thủ Free Fire và những người yêu mến SpaceSpeakers đặc biệt mong chờ buổi họp báo công bố màn hợp tác của đôi bên, đồng thời hé lộ nhiều thông tin hấp dẫn về sự xuất hiện của nhóm nhạc trong vũ trụ game sinh tồn này.

Trang phuc Free Fire anh 1

Màn kết hợp với SpaceSpeakers được đông đảo game thủ Free Fire chờ đón.

SpaceSpeakers sẽ ra mắt MV phiên bản người thật và CGI - công nghệ dựng phim bằng máy tính - với độ chuẩn xác đến 90% so với thực tế. Bên cạnh đó, bộ sưu tập thời trang mang phong cách Freaky Squad, chính là những trang phục xuất hiện trong MV cùng tên, hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm độc đáo cho các game thủ Free Fire.

Bộ sưu tập thời trang này được chia thành nhiều gói, mỗi gói tái hiện phong cách và cá tính của từng thành viên trong SpaceSpeakers. Người chơi Free Fire có thể sở hữu gói Nhà thơ phiên bản Binz, gói Nghệ sĩ phiên bản Soobin, gói Nhạc sĩ phiên bản Touliver và gói Rapper phiên bản Rhymastic. Mỗi gói trang phục đều toát lên nét riêng, nhưng vẫn cho thấy sự hài hòa, đặc biệt là tinh thần "Battle in style - Chiến thật chất" của Free Fire và SpaceSpeakers, khi đứng chung đội hình.

Trang phuc Free Fire anh 2

4 gói trang phục hứa hẹn mang đến trải nghiệm độc đáo cho người chơi Free Fire.

Rhymastic chia sẻ: "Gắn bó hơn 10 năm, nhưng đây là lần đầu tiên cả 4 anh em Touliver, Binz, Rhymastic và Soobin cùng góp mặt trong một dự án, cháy trên một beat và chiến trên một game cả nhóm yêu thích. Đây cũng là lần đầu chúng tôi được khám phá thế giới game kết hợp thời trang và âm nhạc, mang đậm dấu ấn cá nhân qua bộ sưu tập Freaky Squad. Hy vọng người hâm mộ ủng hộ nhiệt tình cho lần hợp tác này".

Bên cạnh đó, Free Fire cũng đầu tư thiết kế một sân khấu ảo mang đậm phong cách SpaceSpeakers. Cả 4 thành viên xuất hiện bảnh bao trên sân khấu, kết hợp hiệu ứng âm thanh và ánh sáng để tạo nên buổi họp báo ấn tượng.

Trang phuc Free Fire anh 3

Các thành viên SpaceSpeakers xuất hiện trên sân khấu ảo của Free Fire.

Không chỉ tiết lộ thông tin về bộ sưu tập thời trang "cool ngầu", 4 thành viên SpaceSpeakers còn thể hiện khả năng chơi Free Fire trong trận đấu với 3 streamer nổi tiếng là Misthy, AS Mobile và CrisDevilGamer cùng Bình Nguyễn - Giám đốc sản phẩm Free Fire tại Việt Nam. Kết quả trận đấu mang đến nhiều bất ngờ, bởi dù chỉ là "tay ngang", 4 chàng trai của SpaceSpeakers vẫn cầm hòa những streamer xuất chúng ở tựa game này.

Trang phuc Free Fire anh 4

SpaceSpeakers cầm hòa các streamer nổi tiếng trong trận đấu Free Fire.

Kết thúc họp báo, Touliver, Binz, Rhymastic và Soobin có màn trình diễn Freaky Squad độc đáo trên sân khấu ảo đầy màu sắc, mang đến sự thỏa mãn cho khán giả và người hâm mộ.

Trang phuc Free Fire anh 5

Free Fire là một trong những tựa game sinh tồn hàng đầu thế giới trên nền tảng di động. Đây là tựa game mobile có nhiều lượt tải về nhất toàn cầu trong 2 năm liên tiếp 2019 và 2020 với hơn 1 tỷ lượt tải về trên Google Play.

Free Fire cũng giữ kỷ lục giải đấu eSports có nhiều lượt xem trực tiếp nhất thế giới với hơn 5 triệu người xem cùng lúc. Trong giải đấu này, đại diện của Việt Nam đứng ở vị trí thứ 5 chung cuộc.

Không đơn thuần là một tựa game mobile, Free Fire còn kết hợp nhiều tên tuổi, thương hiệu hàng đầu thế giới như Cristiano Ronaldo (bóng đá), McLaren (F1), Venom, Money Heist (điện ảnh), mới đây nhất là SpaceSpeaker (âm nhạc và thời trang).

Các trang phục, vật phẩm trong gói Nghệ sĩ do Soobin và nhà phát hành cùng lên ý tưởng thực hiện đã được giới thiệu vào ngày 3/12. Người hâm mộ có thể truy cập tại đây để cập nhật thông tin, nhận quà giới hạn từ SpaceSpeakers và Free Fire.

Trà An

Bạn có thể quan tâm