Dân chung cư ở TP.HCM bị lừa đảo giao hàng
Nhiều cư dân khu chung cư Masteri An Phú phản ánh việc bị cùng một số máy lạ gọi giao hàng, yêu cầu chuyển khoản để lừa đảo.
22 kết quả phù hợp
Dân chung cư ở TP.HCM bị lừa đảo giao hàng
Nhiều cư dân khu chung cư Masteri An Phú phản ánh việc bị cùng một số máy lạ gọi giao hàng, yêu cầu chuyển khoản để lừa đảo.
Thẻ VIB đón xu hướng mua sắm online
VIB đầu tư phát triển các dịch vụ thanh toán thẻ nhằm tối ưu lợi ích cho khách hàng khi nhu cầu mua sắm online ngày càng tăng, đặc biệt trong dịp Tết.
Nam A Bank nâng tầm trải nghiệm khách hàng bằng mua sắm trực tuyến
Trong xu hướng số hóa, các ngân hàng chú trọng triển khai nhiều tính năng mới, giúp khách hàng nâng tầm trải nghiệm, tận hưởng các tiện ích tiêu dùng thông minh.
Hành trình trở thành ngân hàng chuyển đổi số xuất sắc của BIDV
BIDV có sự chuyển mình mạnh mẽ, đón đầu xu hướng với mục tiêu trở thành ngân hàng sở hữu nền tảng số tốt nhất Việt Nam vào năm 2030.
VNPAY tung hàng nghìn ưu đãi khi mua sắm trên Tiki
VNPAY vừa hợp tác với nền tảng thương mại điện tử Tiki giúp người dùng thanh toán bằng cách quét mã QR khi mua sắm trên website và ứng dụng của sàn.
An tâm giao dịch tại nhà với chuỗi dịch vụ khép kín của Vietcombank
Đảm bảo sự an toàn và thuận tiện cho khách hành trong giai đoạn đại dịch, Vietcombank đẩy mạnh triển khai chuỗi dịch vụ ngân hàng khép kín trên kênh trực tuyến.
Từ nhân viên ngân hàng thành nhà sáng lập công ty fintech 1,2 tỷ USD
Russel Cummber từng là một chuyên viên giao dịch bình thường tại ngân hàng trước khi thành lập công ty khởi nghiệp fintech Paidy.
Shipper bận rộn đi chợ hộ sau khi TP.HCM giãn cách
Shipper ghi nhận lượng đơn hàng gấp đôi ngày thường, trong khi nhiều điểm bán phải "ngắt mạng" vì hết hàng sau thời điểm TP.HCM thực hiện biện pháp mạnh hơn để chống dịch.
Có nên chuyển đổi sang sử dụng dịch vụ ngân hàng số?
Trước sự phát triển của công nghệ, việc chuyển đổi sang sử dụng dịch vụ ngân hàng số được nhiều người quan tâm.
Thanh toán di động 6 tháng đầu năm đạt 4,9 triệu tỷ đồng
Người dùng có nhu cầu hạn chế tiếp xúc khi giao dịch, ngân hàng cải tiến ứng dụng di động góp phần thúc đẩy thanh toán trực tuyến 6 tháng đầu năm.
Khách hàng mua sắm tấp nập trong ngày khai trương Sunshine Mart
Nằm trong dự án Sunshine City, siêu thị Sunshine Mart ngày đầu khai trương đã thu hút đông đảo cư dân tại đây và nhiều khách hàng từ các quận huyện lân cận.
Những điều nhỏ bé làm nên sức mạnh vĩ đại trong mùa dịch
Câu chuyện ấm tình người về sự sẻ chia hay hành động quyên góp để ủng hộ tiền chống dịch… đều là những điều nhỏ bé vĩ đại mà mỗi người Việt đã, đang thực hiện một cách đồng lòng.
Ngân hàng Bản Việt ra mắt 3 hạng thẻ tín dụng JCB
Ngân hàng Bản Việt vừa ra mắt 3 hạng thẻ tín dụng JCB là Standard, Gold và Platinum, thể hiện sự năng động và bám sát định hướng “Chúng tôi bắt đầu từ bạn”.
Gói tài khoản VIB Sapphire nhiều tiện ích, đáp ứng nhu cầu người trẻ
Khi đăng ký gói tài khoản Sapphire,người dùng sẽ có quyền truy cập ứng dụng ngân hàng di động MyVIB và thẻ thanh toán toàn cầu (IDC) - hoàn tiền không giới hạn cho mọi chi tiêu.
VIB tung 2 gói tài khoản tích hợp smart OTP, chuyển tiền qua MXH
Sapphire và Gold giúp khách hàng giao dịch trong 30 giây, tích hợp tính năng bảo vệ thẻ, các ưu đãi trọn đời, cùng độ an toàn bảo mật cao.
Tăng 44% mỗi tháng, thanh toán không tiếp xúc trở thành xu hướng
Với sự tiện lợi và tiết kiệm thời gian, công nghệ thanh toán không tiếp xúc (contactless) bằng cách vẫy, chạm nhẹ lên máy POS để thanh toán đang dần phổ biến ở nhiều quốc gia.
Khi 'quét' trở thành xu hướng mua sắm của thế giới
Khó có thể phủ nhận sự lên ngôi của tính năng “quét” (scan) khi phần lớn ứng dụng đều có khả năng quét các mã hóa, phục vụ kết nối, thanh toán hay tìm hiểu thông tin.
80% người Việt vẫn thanh toán bằng tiền mặt khi mua sắm online
Phương thức thanh toán bằng tiền mặt khi nhận hàng vẫn được khách hàng Việt ưa chuộng nhất khi mua hàng online. Cùng với đó, thời trang là mặt hàng được mua trực tuyến nhiều nhất.
Công nghệ giúp tăng bảo mật khi thanh toán với Mastercard
Đa số chủ thẻ khi thanh toán online cảm thấy nhiều rủi ro về việc cung cấp thông tin. Công nghệ 3D và thẻ không tiếp xúc của Mastercard sẽ giúp tăng bảo mật và giảm bớt nỗi lo này.
Thói quen mua hàng qua mạng của người Việt
Mỗi người Việt tốn khoảng 160 USD/năm để mua hàng trực tuyến và thói quen mua sắm của người dân chủ yếu xoay quanh 3 mặt hàng.