Công ty của MobiFone được cung ứng dịch vụ chuyển mạch thanh toán
Công ty thành viên của MobiFone là đơn vị thứ hai được cấp phép dịch vụ chuyển mạch và bù trừ điện tử, xóa thế độc quyền của Napas.
23 kết quả phù hợp
Công ty thành viên của MobiFone là đơn vị thứ hai được cấp phép dịch vụ chuyển mạch và bù trừ điện tử, xóa thế độc quyền của Napas.
Nhiều cư dân khu chung cư Masteri An Phú phản ánh việc bị cùng một số máy lạ gọi giao hàng, yêu cầu chuyển khoản để lừa đảo.
VIB đầu tư phát triển các dịch vụ thanh toán thẻ nhằm tối ưu lợi ích cho khách hàng khi nhu cầu mua sắm online ngày càng tăng, đặc biệt trong dịp Tết.
Trong xu hướng số hóa, các ngân hàng chú trọng triển khai nhiều tính năng mới, giúp khách hàng nâng tầm trải nghiệm, tận hưởng các tiện ích tiêu dùng thông minh.
BIDV có sự chuyển mình mạnh mẽ, đón đầu xu hướng với mục tiêu trở thành ngân hàng sở hữu nền tảng số tốt nhất Việt Nam vào năm 2030.
VNPAY vừa hợp tác với nền tảng thương mại điện tử Tiki giúp người dùng thanh toán bằng cách quét mã QR khi mua sắm trên website và ứng dụng của sàn.
Đảm bảo sự an toàn và thuận tiện cho khách hành trong giai đoạn đại dịch, Vietcombank đẩy mạnh triển khai chuỗi dịch vụ ngân hàng khép kín trên kênh trực tuyến.
Russel Cummber từng là một chuyên viên giao dịch bình thường tại ngân hàng trước khi thành lập công ty khởi nghiệp fintech Paidy.
Shipper ghi nhận lượng đơn hàng gấp đôi ngày thường, trong khi nhiều điểm bán phải "ngắt mạng" vì hết hàng sau thời điểm TP.HCM thực hiện biện pháp mạnh hơn để chống dịch.
Trước sự phát triển của công nghệ, việc chuyển đổi sang sử dụng dịch vụ ngân hàng số được nhiều người quan tâm.
Người dùng có nhu cầu hạn chế tiếp xúc khi giao dịch, ngân hàng cải tiến ứng dụng di động góp phần thúc đẩy thanh toán trực tuyến 6 tháng đầu năm.
Nằm trong dự án Sunshine City, siêu thị Sunshine Mart ngày đầu khai trương đã thu hút đông đảo cư dân tại đây và nhiều khách hàng từ các quận huyện lân cận.
Câu chuyện ấm tình người về sự sẻ chia hay hành động quyên góp để ủng hộ tiền chống dịch… đều là những điều nhỏ bé vĩ đại mà mỗi người Việt đã, đang thực hiện một cách đồng lòng.
Ngân hàng Bản Việt vừa ra mắt 3 hạng thẻ tín dụng JCB là Standard, Gold và Platinum, thể hiện sự năng động và bám sát định hướng “Chúng tôi bắt đầu từ bạn”.
Khi đăng ký gói tài khoản Sapphire,người dùng sẽ có quyền truy cập ứng dụng ngân hàng di động MyVIB và thẻ thanh toán toàn cầu (IDC) - hoàn tiền không giới hạn cho mọi chi tiêu.
Sapphire và Gold giúp khách hàng giao dịch trong 30 giây, tích hợp tính năng bảo vệ thẻ, các ưu đãi trọn đời, cùng độ an toàn bảo mật cao.
Với sự tiện lợi và tiết kiệm thời gian, công nghệ thanh toán không tiếp xúc (contactless) bằng cách vẫy, chạm nhẹ lên máy POS để thanh toán đang dần phổ biến ở nhiều quốc gia.
Khó có thể phủ nhận sự lên ngôi của tính năng “quét” (scan) khi phần lớn ứng dụng đều có khả năng quét các mã hóa, phục vụ kết nối, thanh toán hay tìm hiểu thông tin.
Phương thức thanh toán bằng tiền mặt khi nhận hàng vẫn được khách hàng Việt ưa chuộng nhất khi mua hàng online. Cùng với đó, thời trang là mặt hàng được mua trực tuyến nhiều nhất.
Đa số chủ thẻ khi thanh toán online cảm thấy nhiều rủi ro về việc cung cấp thông tin. Công nghệ 3D và thẻ không tiếp xúc của Mastercard sẽ giúp tăng bảo mật và giảm bớt nỗi lo này.