Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

VNPAY tung hàng nghìn ưu đãi khi mua sắm trên Tiki

VNPAY vừa hợp tác với nền tảng thương mại điện tử Tiki giúp người dùng thanh toán bằng cách quét mã QR khi mua sắm trên website và ứng dụng của sàn.

Sự hợp tác giữa 2 “ông lớn” thương mại điện tử và thanh toán số tại Việt Nam hứa hẹn thúc đẩy nhu cầu mua sắm trực tuyến cũng như thanh toán không tiền mặt, tạo ra trải nghiệm dịch vụ an toàn, nhanh chóng, thuận tiện hơn.

Sau khi đăng nhập vào website trên máy tính hoặc ứng dụng Tiki ở smartphone, người dùng thêm sản phẩm cần mua vào giỏ hàng và tiến hành thanh toán. Khách hàng lựa chọn VNPAY-QR và quét mã QR để thanh toán nhanh chóng. Đặc biệt, người dùng có thể trải nghiệm thanh toán VNPAY-QR liền mạch nhờ xác nhận trực tiếp trên ứng dụng Tiki, không cần thoát app để lựa chọn ví điện tử hay mobile banking.

fintech anh 1

Cổng thanh toán VNPAY-QR vừa có mặt trên Tiki.

Sự hợp tác giữa sàn thương mại điện tử Tiki và fintech hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực thanh toán số VNPAY được đánh giá phù hợp xu thế tất yếu khi nhu cầu, thói quen tiêu dùng thay đổi rõ rệt. Trong bối cảnh dịch bệnh, người dùng có xu hướng sử dụng thanh toán không tiếp xúc thay vì tiền mặt, nhu cầu mua sắm online tăng cao.

Ông Ngô Anh Tuấn, Giám đốc VNPAY-QR, cho biết: “Chúng tôi luôn hướng đến sứ mệnh tối ưu hóa trải nghiệm mua sắm của khách hàng thời đại số. Không chỉ trong bối cảnh đại dịch, xu thế thanh toán không tiền mặt trở thành thói quen thường ngày, giúp cuộc sống đơn giản và văn minh hơn. VNPAY rất vui khi hợp tác Tiki giúp trải nghiệm của khách hàng thêm trọn vẹn”.

fintech anh 2

Người dùng có thể sử dụng VNPAY-QR thanh toán các hóa đơn mua sắm hàng ngày.

Cái bắt tay này là bước đi chiến lược góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế số tại Việt Nam. Với lợi thế hơn 25 triệu khách hàng đang sử dụng ví điện tử VNPAY, mobile banking khắp cả nước, VNPAY không ngừng đa dạng hóa dịch vụ nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Trong khi đó, nền tảng thương mại điện tử Tiki chia sẻ niềm tin khách hàng sẽ yêu thích, lựa chọn phương thức thanh toán VNPAY-QR với nhiều ưu điểm nổi trội, chương trình ưu đãi hấp dẫn, trải nghiệm thanh toán mượt mà.

Khách hàng có cơ hội mua sắm hàng trăm nghìn sản phẩm chất lượng, hưởng chính sách freeship, giao hàng siêu tốc và nhiều ưu đãi khác trên Tiki. Ngoài ra, người mua tận dụng hình thức thanh toán không tiền mặt an toàn, bảo mật và tiện lợi. Việc mở rộng hình thức thanh toán số có lợi cho người tiêu dùng, đồng thời góp phần giúp doanh nghiệp trên sàn thương mại điện tử tiếp cận nhiều khách hàng hiện đại.

Để đánh dấu sự hợp tác chiến lược, VNPAY tung nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng. Theo đó, người dùng mua sắm trên Tiki được giảm 20% cho hóa đơn từ 149.000 đồng, tối đa 45.000 đồng khi chọn thanh toán bằng VNPAY-QR và nhập mã VNPAYNEW. Ngoài ra khi nhập mã VNPAY10K, khách hàng được giảm 10.000 đồng cho hóa đơn từ 99.000 đồng. Chương trình áp dụng đồng thời với các ưu đãi của sàn cùng thời điểm.

Độc giả tham khảo thông tin chi tiết chương trình ưu đãi tại đây.

Gia ca phe gay soc hinh anh

Giá cà phê gây sốc

0

Giá cà phê thế giới hôm nay tăng mạnh trở lại sau 2 phiên lao dốc liền trước. Tại Việt Nam, giá xuất khẩu bình quân đã chạm ngưỡng kỷ lục, kim ngạch 9 tháng vượt cả năm 2023.

Giang Di Linh

Bạn có thể quan tâm