Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khách hàng mua sắm tấp nập trong ngày khai trương Sunshine Mart

Nằm trong dự án Sunshine City, siêu thị Sunshine Mart ngày đầu khai trương đã thu hút đông đảo cư dân tại đây và nhiều khách hàng từ các quận huyện lân cận.

Ngày 28/6, Sunshine Group chính thức khai trương siêu thị Sunshine Mart (tọa lạc trong khu đô thị Nam Thăng Long, Hà Nội), với hàng nghìn mặt hàng chất lượng. Siêu thị được kỳ vọng thỏa mãn nhu cầu mua sắm của mọi đối tượng khách hàng, đặc biệt là cư dân 6 tòa cao ốc của dự án Sunshine City.

Rộn ràng ngày đầu mở cửa

Sunshine Mart tại Sunshine City là siêu thị thứ 4 chính thức đi vào hoạt động của Sunshine Group sau thành công tại các dự án trên địa bàn Hà Nội như Sunshine Palace, Sunshine Garden (quận Hoàng Mai), Sunshine Riverside (quận Tây Hồ). Sự kiện đánh dấu bước phát triển mới trong lĩnh vực thương mại, mở rộng phân khúc bán lẻ của chủ đầu tư bất động sản Sunshine Group.

Trong không gian rộng rãi với cơ sở vật chất hiện đại, bài trí khoa học, đông đảo cư dân tại dự án và người dân quanh khu vực đã ghé đến trải nghiệm mua sắm. Nhiều khách hàng cho biết họ đã có một ngày mua sắm hào hứng, nhiều niềm vui nhờ loạt chương trình khuyến mãi hấp dẫn từ Sunshine Mart, gồm hàng trăm mặt hàng giảm giá và voucher giá trị.

Sunshine Mart có diện tích gần 1.000 m2, bày bán các ngành hàng thực phẩm khô, tươi sống và các ngành hàng phi thực phẩm như hoá mỹ phẩm, đồ gia dụng, văn phòng phẩm…. Các gian hàng đều được trưng bày khoa học, hợp lý để bảo quản thực phẩm tốt nhất.

Sunshine Mart anh 4

Trong ngày khai trương, siêu thị tổ chức nhiều hoạt động vui chơi, giải trí cho trẻ em như câu cá, tô tượng, chú hề nặn bóng bay…

Theo bà Lê Thị Tuyết - Phó TGĐ thường trực Công ty Cổ phần Dịch vụ thương mại S-Mart kiêm Giám đốc Sunshine Mart, với tiêu chí đặt chất lượng lên hàng đầu, siêu thị luôn lựa chọn các mặt hàng thực phẩm tươi sống có nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo vệ sinh an toàn. Siêu thị chú trọng vào dòng sản phẩm hữu cơ để khách hàng yên tâm sử dụng.

Sunshine Mart anh 5

Siêu thị Sunshine Mart cung cấp hàng nghìn mặt hàng thiết yếu.

Phát biểu tại buổi lễ khai trương, bà Lê Thị Tuyết khẳng định: “Sunshine Group là một tập đoàn kinh tế đa ngành với thế mạnh bất động sản. Tuy nhiên, điều chúng tôi tự hào nhất không phải kiến tạo các dự án đẹp, mà là tạo lập một cuộc sống tiện lợi cho cư dân”.

Sunshine Mart anh 6

Bà Lê Thị Tuyết - Giám đốc Sunshine Mart phát biểu tại sự kiện khai trương.

Đẩy mạnh mặt hàng tươi sống

Để mang tới sự tiện lợi, phục vụ bữa ăn của các gia đình, các loại rau tại Sunshine Mart đều đạt tiêu chuẩn VietGap. Trong đó, rau hữu cơ, rau thủy canh được nhập từ các nhà cung cấp uy tín như FVF, T-Vita, Rau thủy canh 188… Các sản phẩm thịt cá được nuôi tại các cơ sở có chứng nhận của các cơ quan chức năng.

Ngoài ra, Sunshine Mart còn hỗ trợ các hộ nông dân quy trình sản xuất rau sạch, mang đến nguồn thực phẩm chất lượng cho người dùng.

Sunshine Mart anh 7

Các mặt hàng xanh - sạch tại Sunshine Mart thu hút đông đảo khách mua sắm.

Chủ đầu tư Sunshine Group áp dụng loạt ứng dụng công nghệ 4.0 vào hoạt động thương mại của Sunshine Mart. Cư dân của Sunshine City có thể ngồi tại nhà, tại cơ quan và đặt hàng qua Sunshine App trên điện thoại. Nhân viên của siêu thị sẽ giao hàng nhanh chóng đến tận nhà.

Để bắt kịp xu hướng mua sắm trên toàn cầu, Sunshine Group dành nhiều tâm huyết để đầu tư hệ thống thanh toán trực tuyến qua ví điện tử Sunshine Pay. Trong thời gian tới, khi đi mua sắm, thay vì phải mang theo tiền mặt, khách hàng có thể thanh toán bằng ví điện tử tiện lợi, tiết kiệm về thời gian và tiền bạc.

Sunshine Mart anh 8

Khách mua sắm tại Sunshine Mart có thể thanh toán bằng ví điện tử Sunshine Pay.

Đội ngũ nhân viên siêu thị được khách hàng nhận xét nhanh nhẹn, thân thiện và nhiệt tình. Chưa hết, nằm trong dự án Sunshine City, siêu thị liền kề các tiện ích hiện đại như khu tập gym và yoga, trường mầm non tiêu chuẩn quốc tế Sunshine Maple Bear, khối sinh hoạt cộng đồng, ẩm thực cao cấp, bar, quán cà phê… Nhờ đó, Sunshine Mart hứa hẹn là địa điểm mua sắm, giải trí lý tưởng cho các gia đình.

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm