Theo báo cáo Chỉ số Thương mại điện tử (EBI) năm 2022 do Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM) công bố gần đây, tốc độ tăng trưởng của thương mại điện tử Việt Nam năm 2022 có thể ở mức cao nhất từ trước tới nay. Ước tính năm 2021, lĩnh vực này đạt tốc độ tăng trưởng trên 20% và đạt quy mô trên 16 tỷ USD. Tốc độ này cao hơn nhiều trong năm 2022 nhờ kiểm soát tốt đại dịch Covid-19.
Báo cáo trên cho thấy nhu cầu mua sắm trực tuyến ngày càng gia tăng và là động lực thúc đẩy kinh tế số phát triển. Bên cạnh các trang thương mại điện tử lớn, nhiều ứng dụng từ ngân hàng cũng nhanh chóng nhập cuộc để mang đến trải nghiệm mới trong mua sắm trực tuyến.
Hệ sinh thái số tích hợp nhiều tiện ích
Từ việc mở rộng, phát triển nhiều hình thức mua sắm trực tuyến, nhiều chuyên gia nhận định các đơn vị sẽ mang đến cho khách hàng đa dạng lựa chọn, tăng tính cạnh tranh, từ đó nâng cao chất lượng dịch vụ, tối ưu hóa quyền lợi cho người dùng.
Bên cạnh đó, xu hướng siêu ứng dụng - nền tảng tích hợp nhiều tiện ích trong một ứng dụng - được nhiều đơn vị hướng đến. Nền tảng công nghệ này sẽ góp phần giúp khách hàng tiết kiệm được thời gian khi không phải mở nhiều ứng dụng cùng lúc.
Hệ sinh thái số OneBank mang đến nhiều tiện ích cho khách hàng. |
Nắm bắt xu hướng trên, cuối năm 2021, Nam A Bank đã ra mắt hệ sinh thái số OneBank - Một chạm mọi trải nghiệm. Với hệ sinh thái số này, KH không chỉ thực hiện hầu hết giao dịch ngân hàng mà còn trải nghiệm nhiều tiện ích tiêu dùng thông minh, bởi ứng dụng đượctích hợp thêm các sản phẩm tiêu dùng đến từ thương hiệu Đôi Dép, quà tặng trang sức IJC… Tất cả tiện ích này mang đến sự nhanh chóng, tiện lợi khi khách hàng “chạm” là thanh toán.
Ra mắt tiện ích mua sắm trực tuyến
Không ngừng nâng tầm trải nghiệm khác biệt cho khách hàng, ngày 23/8, Nam A Bank chính thức triển khai tính năng mua sắm trực tuyến các sản phẩm chất lượng của thương hiệu thức uống Đôi Dép trên ứng dụng Open Banking.
Việc kết hợp giữa hai thương hiệu sẽ mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm mới, các tiện ích vượt ra khỏi một ứng dụng ngân hàng. Tiện ích mua sắm này chính là sự tri ân của Nam A Bank và Đôi Dép dành cho khách hàng đã tin tưởng và ủng hộ suốt thời gian qua.
Đây cũng là món quà “Trăng vàng hạnh phúc” mà hai thương hiệu muốn gửi đến người dùng trước thềm Tết Trung thu, đồng thời là cầu nối công nghệ để khách hàng dành tặng người thân, đấng sinh thành, bạn bè và đối tác. Sự kết hợp giữa công nghệ từ Open Banking và hương vị đậm đà của sản phẩm trà, cà phê từ Đôi Dép sẽ giúp người dùng tận hưởng cuộc sống trọn vẹn.
Nam A Bank cùng thương hiệu Đôi Dép ra mắt tiện ích mua sắm trực tuyến. |
Với thông điệp “Không thể thiếu nhau”, sản phẩm của Đôi Dép không chỉ mang đến hương vị đậm đà khó quên từ đồi chè xanh ngát và những trang trại cà phê sai quả, mà còn là sản phẩm không thể thiếu đối với sức khỏe, đặc biệt trong dịp lễ quan trọng như Vu lan, Trung Thu…
Để tận hưởng tiện ích này, người dùng nhấp vào biểu tượng Đôi Dép trên ứng dụng Open Banking của Nam A Bank. Thương hiệu có nhiều dòng sản phẩm đậm đà, tốt cho sức khỏe như cà phê phổ thông, cà phê dòng Native, trà oolong, nước tinh khiết…
Giao diện đơn giản, thân thiện của ứng dụng giúp các tín đồ của trà và cà phê dễ dàng lựa chọn và đặt hàng mà không tốn thời gian mở một ứng dụng hay website khác. Bên cạnh đó, khách hàng có thể thanh toán ngay trên ứng dụng Open Banking và nhận hàng tại nhà tiện lợi.