Hãng đồng hồ vượt mặt Rolex trong lòng Gen Z
Hiệu ứng Taylor Swift cùng Santos Demoiselle đưa Cartier thành lựa chọn hàng đầu cho đồng hồ nhỏ và thanh lịch của Gen Z, giúp thương hiệu Pháp tạm vượt Rolex trong cuộc đua xa xỉ.
1.859 kết quả phù hợp
Hiệu ứng Taylor Swift cùng Santos Demoiselle đưa Cartier thành lựa chọn hàng đầu cho đồng hồ nhỏ và thanh lịch của Gen Z, giúp thương hiệu Pháp tạm vượt Rolex trong cuộc đua xa xỉ.
Gây chú ý nhờ chuyện tình với cầu thủ U22 Việt Nam, bạn gái Đức Anh, bà xã Thanh Nhàn hay tình tin đồn của Đình Bắc đều nhận được nhiều lời khen ngợi vẻ ngoài cuốn hút.
Xuất hiện với phần lông nách tẩy trắng, nữ ca sĩ Rosalía trở thành tâm điểm bàn luận trên mạng xã hội, nối dài những tranh luận xung quanh tiêu chuẩn thẩm mỹ đối với nữ giới.
Suzy chăm chỉ tham gia nhiều dự án phim ảnh những năm qua. Sắc vóc và phong cách thời trang của nữ diễn viên theo hướng trưởng thành, sang trọng.
Mốt bán nude được Ngọc Trinh hưởng ứng thịnh hành trong lĩnh vực thời trang năm nay. Hailey Bieber, Kendall Jenner hay Jennie (BlackPink) đều nhiệt tình lăng xê trào lưu này.
Hình ảnh NTK Jonathan Anderson ngồi xem tarot khiến công chúng bất ngờ. Nhiều người cho rằng đây là "điểm tựa tinh thần" giúp Giám đốc sáng tạo Dior hoàn thành 18 BST mỗi năm.
Được cho là dựa trên tiểu thuyết “Revenge Wears Prada” của Lauren Weisberger, phần hai của loạt phim đưa Andy và Miranda trở lại cuộc chiến quyền lực trong giới xuất bản.
Từ biểu tượng thời trang quốc tế, Chiara Ferragni bị cáo buộc tội lừa đảo người tiêu dùng liên quan đến hai chiến dịch từ thiện, với mức án tối đa có thể lên tới 5 năm tù.
Biểu tượng thời trang gắn liền với cố diễn viên Jane Birkin vừa được giới thiệu tại Tokyo (Nhật Bản) sau khi lập kỷ lục 10 triệu USD tại phiên đấu giá tháng 7 của Sotheby’s.
Mốt không quần bất ngờ được nữ diễn viên Triệu Lộ Tư hưởng ứng trên sân khấu. Trào lưu này cũng chinh phục nhiều minh tinh trong năm nay.
Cơ thể săn chắc, lực lưỡng từng là nỗi tự ti của Ánh Viên, song dần trở thành xu hướng được ưa chuộng trong lĩnh vực thời trang, làm đẹp những năm gần đây.
Không dừng lại trong hành trình chinh phục người dùng trong nước và quốc tế, LSOUL thúc đẩy đưa thời trang Việt ra các thị trường mới với mô hình xuất khẩu trực tuyến của Shopee.
Thỏa thuận hợp tác giữa Lazada và Gmarket được kỳ vọng mở ra làn sóng hàng hóa Hàn Quốc vào Việt Nam. Đây là chiến lược giúp Lazada trong cuộc đua tái định vị thị trường TMĐT nội.
Gia đình Hướng Hoa Cường liên tục vướng tin phá sản suốt thời gian qua. Mới đây, vợ chồng "ông trùm Hong Kong" tổ chức họp báo để phủ nhận.
“Cơn khủng hoảng tuổi 30” vẫn ám ảnh thế hệ trẻ, khi họ vừa phải vật lộn với tài chính, sự nghiệp, vừa đối mặt với kỳ vọng “ổn định” từ gia đình và xã hội.
Lisa góp phần nối dài xu hướng váy áo xuyên thấu trong năm nay. Trước đó, Dakota Johnson hay Bianca Censori cũng tạo ra những khoảnh khắc đáng nhớ với váy áo trong suốt.
Dựa trên một ý tưởng đơn giản: “Người ta có thể mặc gì trong một thành phố?”, Nigo đã khéo léo trộn lẫn 2 BST cho nam và nữ vào chiến dịch thời trang Thu - Đông 2025 của Kenzo.
Clare Waight Keller chia sẻ thử thách khi rời ngành xa xỉ để thiết kế trang phục hàng ngày phù hợp nhiều kích cỡ, khí hậu và văn hóa, từ Âu Mỹ đến châu Á, trong đó có Việt Nam.
Các thương hiệu Việt Nam như IVY moda, Phan Đăng Hoàng và Trần Hùng đồng loạt khẳng định tên tuổi trên sàn diễn quốc tế trong tháng 9.
Emma Nhất Khanh hay Hồng Hạnh là những cô gái gây chú ý khi diện trang phục cưới, tham dự sự kiện có sự góp mặt của diễn viên Hứa Quang Hán ở TP.HCM.