Con gái Quyền Linh gây sốt với bộ hình đón Giáng sinh sớm
Sắp đến Giáng sinh, các tín đồ thời trang như Hạt Dẻ, Thảo Nhi Lê hay Thanh Thanh Huyền gợi mở không khí lễ hội thông qua váy áo đỏ rực, đính lông vũ và cườm lấp lánh.
692 kết quả phù hợp
Con gái Quyền Linh gây sốt với bộ hình đón Giáng sinh sớm
Sắp đến Giáng sinh, các tín đồ thời trang như Hạt Dẻ, Thảo Nhi Lê hay Thanh Thanh Huyền gợi mở không khí lễ hội thông qua váy áo đỏ rực, đính lông vũ và cườm lấp lánh.
Nỗi ám ảnh 'trắng, trẻ, gầy' làm khó các cô gái ngoại cỡ Trung Quốc
Dưới áp lực "trắng, trẻ, gầy" ăn sâu trong xã hội Trung Quốc, ngành thời trang vẫn chậm đáp ứng nhu cầu của nhóm khách hàng ngoại cỡ, dù xu hướng đang dần thay đổi.
Hot girl cầu lông Hàn Quốc lột xác
VĐV cầu lông Hàn Quốc An Se-young (22 tuổi) vừa thu hút sự chú ý với vẻ ngoài quyến rũ, nữ tính tại một lễ trao giải, cho thấy sự khác biệt với phong cách thường ngày.
Thấy gì khi Sabrina Carpenter mặc đồ Lolita và hát về tình dục
Nhiều người cảm thấy khó chịu khi lời bài hát, màn trình diễn đầy khiêu gợi của Sabrina Carpenter lại được lồng ghép trong hình tượng "thời con gái" lấy cảm hứng từ Lolita.
Vì sao Shopee, Lazada, TikTok Shop hay 'ngủ quên' vào Black Friday?
So với các sự kiện sale ngày đôi, chiến dịch marketing hay ưu đãi mua sắm trên sàn thương mại điện tử vào dịp Black Friday thường thiếu sức hút hơn.
Đối với những tỷ phú như Kim Kardashian và Ralph Lauren, thời trang chính là nền tảng sự nghiệp, niềm đam mê và yếu tố then chốt giúp xây nên đế chế tỷ USD.
Không kéo khóa quần như Kỳ Duyên là sự cố hay xu hướng?
Trong quá trình dự thi hoa hậu, Kỳ Duyên xuất hiện với outfit không kéo khóa quần, gợi nhớ đến trào lưu bỏ khuy quần thịnh hành từ những năm 2000.
Lý do nhiều người rời bỏ quốc gia 'hạnh phúc nhất thế giới'
Thương hiệu “quốc gia hạnh phúc nhất thế giới” của Bhutan đang bị nghi ngờ khi tỷ lệ di cư và thất nghiệp của lao động trẻ ngày càng cao.
Tăng Thanh Hà, Phương Ly hóa trang dịp Halloween
Gia đình Tăng Thanh Hà và dàn sao Việt hưởng ứng lễ hội Halloween bằng tạo hình lấy cảm hứng từ nhân vật hư cấu hoặc nổi tiếng trên màn ảnh.
Diễn viên Oh Yoon Ah mặc táo bạo ở Nha Trang
Oh Yoon Ah vừa có chuyến du lịch tại Nha Trang. Nữ diễn viên khen ngợi cảnh sắc Việt Nam rất tuyệt vời.
Người trẻ TP.HCM, Hà Nội than trời vì 'áp lực kép', quyết độc thân
Trong khi Huỳnh Hiền (TP.HCM) quyết định trữ đông trứng để trì hoãn việc cưới hỏi, Thành Nam (Hà Nội) lại ngại kết hôn vì chưa thể mua nhà, tậu xe, thừa nhận chịu "áp lực kép".
Du khách mặc bikini trên phố cổ Hà Nội
Phố cổ Hà Nội là không gian văn hóa, mặc bikini dạo chơi ở đây là rất thiếu tôn trọng nếu không muốn nói là xúc phạm, nên có quy định nghiêm để ngăn hành vi này.
Thế khó của hãng xe Trung Quốc GAC tại Việt Nam
Ra mắt sản phẩm ở phân khúc "khó bán" cùng mức giá thiếu tính cạnh tranh, hãng xe Trung Quốc GAC dường như đang tự đặt mình vào thế khó.
Ngọc Lan trước thông báo giải nghệ
Diễn viên Ngọc Lan thông báo ngừng đóng phim sau 21 năm. Cô chia sẻ sẽ tập trung cho công việc quan trọng nhất trong cuộc đời: làm mẹ.
Tỷ phú Elon Musk, Bill Gates chia tài sản cho con cái như thế nào?
Trong khi Elon Musk "đau đầu" với bài toán chuyển giao tài sản cho 11 người con, Jeff Bezos và Bill Gates quyết định dành phần lớn tài sản cho từ thiện.
Bức ảnh gây bão mạng tại Olympic
Khoảnh khắc Victor Wembanyama chạm trán với đối thủ Yuki Togashi (tuyển Nhật Bản) đã tạo nên hình ảnh tương phản đến siêu thực.
Chưa thi đấu, tuyển Mỹ đã phá kỷ lục tại Olympic
Tại Olympic Paris 2024, trang phục thi đấu của VĐV thể dục dụng cụ Mỹ chứa đến 10.000 viên pha lê, phá kỷ lục 6.400 viên của chính họ ở kỳ thế vận hội trước.
Tổ ong, lưới điện ở khắp nước Pháp
Trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang cao cấp Paris (Pháp), nhiều fashionista xuất hiện trên đường phố với các thiết kế độc đáo, lạ mắt, không ngại thể hiện sự phá cách.
Kính 'cô giám thị' của Lê Bống hot trở lại
Kính giả cận là một phần của phong cách mặc như dân "mọt sách" những năm 2000, ngày càng được các tín đồ thời trang yêu thích.
Tham vọng của hãng giày xấu xí ở xứ tỷ dân
Crocs muốn thâm nhập sâu hơn vào thị trường Trung Quốc, thu hút khách hàng Gen Z giàu có tại đây. Để làm được điều đó, thương hiệu cần đổi mới.