Học 7 ngành cùng lúc để làm đẹp hồ sơ tìm việc
Trong khi các sinh viên khác chỉ dừng ở 1-2 ngành học, nhiều người ở Mỹ học 5-7 ngành cùng lúc dù số tín chỉ vượt mức và gây quá tải.
617 kết quả phù hợp
Trong khi các sinh viên khác chỉ dừng ở 1-2 ngành học, nhiều người ở Mỹ học 5-7 ngành cùng lúc dù số tín chỉ vượt mức và gây quá tải.
Doctor Magic thương hiệu gắn liền với chuỗi thẩm mỹ viện Mailisa không chỉ là câu chuyện về những hộp kem dưỡng bóng loáng, mà còn là minh chứng cho hoạt động tinh vi của tội phạm kinh tế số,...
Sử dụng kem kém chất lượng, không rõ nguồn gốc hay làm giả có thể gây sạm da, nám, mụn, rối loạn sắc tố và tổn thương lâu dài, ảnh hưởng nghiêm trọng sức khỏe.
Sự bùng nổ của mạng xã hội đã tạo nên "nền kinh tế ảnh hưởng" trị giá hàng chục nghìn tỷ đồng. Người nổi tiếng, từ hoa hậu, ca sĩ, diễn viên đến các vlogger, TikToker, livestreamer trở thành những...
Sau gần một thập kỷ bỏ hoang, khu đất vàng 4 ha số 1 Lý Thái Tổ (TP.HCM), đang được khẩn trương thu dọn cây cối, tháo dỡ biệt thự cũ để làm đài tưởng niệm nạn nhân Covid-19.
Trước sự bùng nổ của các thiết bị làm đẹp bằng ánh sáng như mặt nạ LED, giường hồng ngoại và đèn trị liệu, giới chuyên môn vẫn tranh luận về hiệu quả thực tế của xu hướng này.
Giữa lúc người tiêu dùng Trung Quốc chớm hứng thú trở lại với hàng xa xỉ, các thương hiệu tìm cách thu hút nhóm thu nhập cao bằng trải nghiệm độc đáo và cá nhân hóa.
Sau khi bán thương hiệu mỹ phẩm Rhode với giá 1 tỷ USD, Hailey Bieber bước vào nhóm doanh nhân trẻ quyền lực và đặt mục tiêu đầu tư dài hạn thay vì chi tiêu ngay.
Victoria Beckham đang nỗ lực bảo vệ con gái Harper khỏi cám dỗ khi cô bé có bước tiến mới ở tuổi 14.
Sau giai đoạn suy yếu vì nhu cầu giảm, đặc biệt tại Trung Quốc, Kering chuẩn bị bán mảng làm đẹp 4 tỷ USD cho L’Oréal, đánh dấu bước đi chiến lược của tân CEO Luca De Meo.
Ngay sau bài đăng móc mỉa đã bị xóa của Hailey Bieber, Selena Gomez đăng tải dòng trạng thái đáp trả. Cả hai thời gian gần đây được cho là đã "cạch mặt".
Khi người tiêu dùng ưu tiên sản phẩm an toàn, tự nhiên và bền vững, thị trường làm đẹp Việt Nam được dự báo tăng trưởng lên 3,3 tỷ USD vào năm 2030.
Mắc bẫy quảng cáo "siêu hủy mỡ, dáng chuẩn tức thì", nhiều phụ nữ phải gánh chịu hậu quả kinh hoàng khi bụng, đùi, bắp tay mưng mủ, áp xe đa ổ sau khi tiêm tại spa chui.
Sau bão số 11, nước sông Hồng dâng cao, nhấn chìm hầu hết vườn đào Nhật Tân đang kỳ phát triển, đây là năm thứ hai liên tiếp làng cây cảnh nổi tiếng bị bão gây họa.
Trong suốt thời gian ở Paris (Pháp) để tham dự tuần lễ thời trang, Kylie Jenner diện loạt trang phục hướng sự chú ý vào khuôn ngực lớn, không ngại khoe vòng một đã "nâng cấp".
Việc nhiều Gen Z lúng túng trước những quy tắc về ăn mặc và ứng xử cơ bản nơi công sở thúc đẩy một doanh nghiệp tại Hong Kong mở lớp đào tạo kỹ năng dành riêng cho nhân sự trẻ.
Tại Đông Nam Á, hãng điện tử Nhật Bản theo đuổi phân khúc máy sấy tóc cao cấp để tiếp cận lớp khách hàng trung lưu đang bùng nổ.
Giá vàng liên tục lập đỉnh, nhiều chuyên gia nhận định vàng vẫn trong đà tăng mạnh và sẽ chinh phục những đỉnh cao mới.
Các doanh nghiệp của Việt Nam đã bắt đầu hành trình "mang cờ ra biển lớn", mua lại các công ty nước ngoài để tiếp cận thị trường và công nghệ quốc tế.
Đàn ông Trung Quốc thế hệ mới đang đổ tiền vào các phương pháp thẩm mỹ như cấy tóc, chỉnh hàm, hút mỡ để tự tin hơn, tạo lợi thế cạnh tranh trong sự nghiệp.