Lý do Thế Giới Di Động đóng cửa chuỗi bán lẻ ở Campuchia
Đây không phải lần đầu tiên tập đoàn bán lẻ này dứt khoát đóng cửa những mô hình kinh doanh không mang lại lợi nhuận.
32 kết quả phù hợp
Lý do Thế Giới Di Động đóng cửa chuỗi bán lẻ ở Campuchia
Đây không phải lần đầu tiên tập đoàn bán lẻ này dứt khoát đóng cửa những mô hình kinh doanh không mang lại lợi nhuận.
Hãng xe SsangYong đổi tên thành KG Mobility
Chủ sở hữu mới của SsangYong sẽ đổi tên thương hiệu thành KG Mobility với hy vọng đổi vận cho hãng xe này.
Mua điện thoại cao cấp ở VN, tôi không biết gì ngoài iPhone, Samsung
Apple và Samsung đang "nuốt trọn" thị phần smartphone cao cấp tại Việt Nam. Người dùng dần mất đi những lựa chọn từng là niềm tự hào.
Phân khúc tầm trung có còn màu mỡ cho nhà sản xuất smartphone?
Đây là phân khúc cạnh tranh khốc liệt nhất nhưng tăng trưởng mạnh nhất và thực sự còn rất nhiều tiềm năng với các hãng di động tại Việt Nam.
Vingroup sắp ra 4 smartphone Vsmart, lên kệ từ 14/12
Theo thông báo mới nhất từ Vingroup, ngày 14/12 tập đoàn này sẽ mở bán 4 smartphone thương hiệu Vsmart tại TP.HCM.
Nokia 6.1 Plus có gì để cạnh tranh với các đối thủ?
Sự tin cậy của thương hiệu Nokia, giá tốt cùng cấu hình mạnh là những ưu điểm không thể phủ nhận của chiếc điện thoại tầm trung từ hãng di động Phần Lan.
Uniqlo quyết tâm đánh bại Zara và H&M tại Đông Nam Á
Uniqlo vừa khai trương cửa hàng lớn nhất ở Đông Nam Á tại Philippines. Công ty bán lẻ thời trang đến từ Nhật Bản đang thể hiện tham vọng quyết tâm đánh bại Zara và H&M ở khu vực.
Asanzo S3 Plus sẽ ra mắt ngày 8/10
Sau S2 và S3, Tập đoàn điện tử Việt - Asanzo sẽ tiếp tục giới thiệu đến người dùng smartphone trong phân khúc phổ thông S3 Plus vào ngày 8/10.
Cái bắt tay của những 'ông lớn' để đáp ứng nhu cầu người dùng
Cách mạng công nghệ 4.0 và xu hướng không tiền mặt mở ra thách thức mới, khiến nhiều “ông lớn” phải bắt tay để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của người dùng.
Vingroup lên kế hoạch sản xuất smartphone Vsmart
Sau ôtô, Vingroup đang lên kế hoạch sản xuất smartphone "made in Vietnam", đồng thời phát triển công nghệ trí tuệ nhân tạo với mức đầu tư 3.000 tỷ đồng.
Lotte Mart nhận giải doanh nghiệp nước ngoài hoạt động hiệu quả
Lotte Mart vừa nhận giải thưởng Rồng Vàng cho doanh nghiệp nước ngoài hoạt động hiệu quả. Giải thưởng do ban biên tập và độc giả Thời báo Kinh tế Việt Nam bình chọn.
Mối đe dọa mới với Thế Giới Di Động
Giai đoạn tăng trưởng vàng của Thế Giới Di Động đã đi qua và thời gian tới, Công ty phải “năng nhặt chặt bị”, đồng thời tìm cách ứng phó với những mối đe dọa mới.
Cận cảnh Galaxy J7 Pro màu hồng cho mùa Valentine
Chiếc J7 Pro được Samsung ra mắt cách đây khá lâu nhưng phải đến dịp Valentine năm nay, hãng mới phát hành bản màu hồng.
Asanzo: Sau TV, smartphone sẽ là gì?
Gia nhập thị trường smartphone từ tháng 8 sau khi thành công với mảng TV, Asanzo đã bán được 8.000 chiếc điện thoại chỉ trong vòng hai tháng, mang đến nhiều tín hiệu lạc quan.
Thị trường 2017: Samsung thống trị, di động Việt khởi sắc
Bức tranh thị trường di động năm nay không có nhiều điểm nhấn tích cực, trong khi sự thống trị của Samsung và sự u ám của thị trường xách tay mang đến nhiều gam màu trầm.
Xu hướng sử dụng website so sánh tài chính cá nhân tăng mạnh
Sự phát triển của các công ty công nghệ tài chính (fintech) đã thúc đẩy mạnh mẽ xu hướng sử dụng website so sánh của người dùng.
BTC Hoa hậu Hoàn vũ: 'Bán kết diễn ra sau bão nên không ảnh hưởng'
Ông Trần Ngọc Nhật, trưởng BTC Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, cho rằng BTC đã hủy các hoạt động "trước và trong" bão số 12, còn bán kết diễn ra sau bão nên không trái chỉ đạo của tỉnh.
Tổng giám đốc CGV: ‘Sẽ đưa thị trường điện ảnh VN vào top 5 thế giới’
“Việt Nam có 92 triệu dân với số đông người trẻ, còn Hàn Quốc chỉ có 51 triệu dân và đang già đi. Đừng đánh giá thấp thị trường điện ảnh của mình”, ông Dong Won Kwak khẳng định.
Galaxy J7 Pro và chiến lược chiếm lĩnh phân khúc tầm trung của Samsung
Hãng công nghệ Hàn Quốc cho thấy sự đầu tư nghiêm túc vào những chiếc smartphone giá 200-400 USD với tham vọng chiếm lĩnh phân khúc tầm trung.
Diễn đàn Tiếp thị Di động chính thức nhận bài thi cho giải Smarties
Diễn đàn Tiếp thị Di động (MMAF) lần 6 sẽ tái định nghĩa tiếp thị di động, tận dụng những kỹ thuật số mới để phá vỡ giới hạn, chuyển hóa và sáng tạo những chiến lược marketing.