Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cận cảnh Galaxy J7 Pro màu hồng cho mùa Valentine

Chiếc J7 Pro được Samsung ra mắt cách đây khá lâu nhưng phải đến dịp Valentine năm nay, hãng mới phát hành bản màu hồng.

Can canh Galaxy J7 Pro mau hong anh 1
J7 Pro là một trong những di động tầm trung sáng giá nhất của năm 2017 tại thị trường Việt Nam. Thời điểm ra mắt tháng 7/2017, model này có các màu đen, vàng và xanh dương. Mới đây, hãng bổ sung thêm phiên bản màu hồng cho mùa Valentine sắp đến.
Can canh Galaxy J7 Pro mau hong anh 2
Phong cách đóng hộp, phụ kiện đi kèm của máy không thay đổi so với các màu khác. Người dùng có hộp màu xanh, đi kèm sạc 5V, 1.55A, tai nghe và que chọc SIM.
Can canh Galaxy J7 Pro mau hong anh 3
Điểm khác biệt lớn nhất của J7 Pro với phần lớn smartphone trên thị trường là cách thiết kế dải ăng-ten uốn cong lạ mắt. Thực tế, máy chỉ có màu hơi phớt hồng, ngả sang tím nhẹ. 
Can canh Galaxy J7 Pro mau hong anh 4
Theme của máy cũng phủ sắc hồng khá nổi bật. J7 Pro nằm trong nhóm di động có thiết kế cũ nên máy chỉ trang bị màn hình tỷ lệ 16:9, viền màn hình cũng khá dày. Mặc dù vậy, máy được đánh giá cao nhờ các chi tiết hoàn thiện tốt, các điểm nối khít và cầm vừa tay.
Can canh Galaxy J7 Pro mau hong anh 5
Cụ thể, màn hình này có kích thước 5,5 inch, độ phân giải 1.900 x 1.280 pixel, tỷ lệ hiển thị mặt trước lên đến hơn 73%. Cảm biến vân tay được đặt ở mặt trước, cùng với nút Home dạng vật lý. Trên các mẫu di động thế hệ mới, Samsung đã bỏ nút Home này.
Can canh Galaxy J7 Pro mau hong anh 6
Về cấu hình, Galaxy J7 Pro trang bị con chip Exynos 7870 tốc độ 1,6 GHz, RAM 3 GB kèm dung lượng 32 GB. Máy sử dụng viên pin khá lớn với dung lượng lên đến 3.600 mAh.
Can canh Galaxy J7 Pro mau hong anh 7
Máy cũng sử dụng màn hình Always-on, hiển thị đầy đủ các thông báo cần thiết gồm email, thông tin thời tiết, mức độ sạc pin...
Can canh Galaxy J7 Pro mau hong anh 8
Camera là một trong những điểm nhấn khác của sản phẩm với khẩu độ f/1.7, độ phân giải 13 megapixel. Camera phụ của máy có cùng độ phân giải, khẩu độ f/1.9. Giống với các phiên bản khác, J7 Pro màu hồng được bán với giá 6,99 triệu đồng.

7 triệu mua smartphone mới nào?

Trong tầm giá 7 triệu, người dùng có nhiều lựa chọn tốt về thiết kế, cấu hình đến các tính năng đặc biệt như selfie, camera kép, thời lượng pin cao.

Thành Duy

Bạn có thể quan tâm