Anh Khang: 'Bước qua nước mắt, tự khắc trưởng thành'
Trong cuốn sách mới nhất, Anh Khang trở lại với giọng văn điềm đạm, nhẹ nhàng, bình tâm hơn. Nhiều độc giả chia sẻ đã trưởng thành trong tình yêu nhờ những cuốn sách của anh.
1.306 kết quả phù hợp
Anh Khang: 'Bước qua nước mắt, tự khắc trưởng thành'
Trong cuốn sách mới nhất, Anh Khang trở lại với giọng văn điềm đạm, nhẹ nhàng, bình tâm hơn. Nhiều độc giả chia sẻ đã trưởng thành trong tình yêu nhờ những cuốn sách của anh.
Sense City - hành trình 10 năm đưa văn hóa Việt vào không gian mua sắm
10 năm hoạt động, Sense City đóng góp vào sự phát triển kinh tế và xã hội của địa phương, mang đến trải nghiệm mua sắm và dịch vụ tối ưu cho cộng đồng.
'Nạn' chỉnh sửa ảnh thẻ quá đà ở Trung Quốc
Việc Trung Quốc hạn chế ảnh thẻ "không thực tế" khi làm thủ tục hành chính có thể chấm dứt thời hoàng kim của các studio chụp ảnh thẻ cao cấp.
Ngôi trường nơi ứng viên tổng thống Mỹ từng theo học
Trước khi tham gia vào cuộc đua giành chức tổng thống thứ 47 của Mỹ, bà Kamala Harris được biết đến là người có con đường học tập ấn tượng và sở hữu bằng tiến sĩ luật danh giá.
Có thể bạn đã từng thấy quảng cáo màu cam của Temu trên mạng xã hội, đi kèm mức giá siêu hời và loạt sản phẩm kỳ lạ. Nhưng chính Temu cũng bị chỉ trích không đáng tin và lạm dụng dữ liệu.
Mẫu Apple Watch có thay đổi lớn nhất năm nay
Mẫu Apple Watch Series 10 sở hữu màn hình lớn nhất trong dải sản phẩm của hãng, cùng thiết kế mỏng hơn và hoàn thiện chất liệu mới.
Những loại lá rán cùng trứng vừa bổ vừa ngon
Món trứng rán kết hợp cùng với một số loại lá không chỉ dễ làm, ngon miệng mà còn bổ dưỡng.
CEO Grab Việt Nam: Không đối thủ nào sao chép được Grab
Ông Alejandro Osorio, Giám đốc điều hành Grab Việt Nam cho biết đã tìm ra công thức để phát triển bền vững, đồng thời tự tin không đối thủ nào có thể sao chép siêu ứng dụng này.
Hãng di động hiếm hoi còn làm flagship màn hình nhỏ
Vivo vừa giới thiệu mẫu điện thoại "mini" 6,3 inch, nhưng vẫn sở hữu thông số cấu hình, camera đầu bảng.
Những người đón bão Milton để làm video TikTok
Trong lúc người dân Florida sơ tán để tránh bão, một số người chọn ở lại và livestream cho hàng triệu khán giả cùng xem trên TikTok.
Bức ảnh 3 em bé đi tàu cao tốc gây sốt mạng xã hội Trung Quốc
Hình ảnh 3 em bé sinh ba, 8 tháng tuổi, được bố "treo" trên ghế tàu cao tốc, ngoan ngoãn không quấy khóc trên đường đi khiến nhiều dân mạng thích thú.
Báo Mỹ sửng sốt với món bò lúc lắc của Việt Nam
Washington Post, tờ báo hàng đầu của Mỹ, lấy làm lạ với công thức làm bò lúc lắc của Việt Nam.
Trà sữa 'made in Việt Nam' lên ngôi
Thị trường trà sữa trong nước từng bị các thương hiệu Đài Loan, Trung Quốc, Singapore thống trị. Tuy nhiên, gió đã đổi chiều với sự lên ngôi của các thương hiệu thuần Việt.
PGS.TS.BS Nguyễn Hoài Nam: Nhiều chuyện trớ trêu, day dứt, ám ảnh tôi
PGS.TS.BS Nguyễn Hoài Nam kể những buồn vui, trăn trở của cuộc đời làm nghề y vào trang sách, qua đó lan tỏa giá trị sống tích cực đến mọi người.
Hacker ‘cấy’ ký ức giả vào ChatGPT, đánh cắp thông tin người dùng
Lỗ hổng cho phép kẻ xấu chèn các ký ức giả hoặc các câu lệnh độc hại vào bộ nhớ của ChatGPT, từ đó khai thác và đánh cắp thông tin cá nhân người dùng mà không bị phát hiện.
8 dấu hiệu của người mẹ độc hại
Những lời chỉ trích, phán xét và hành vi lạm dụng liên tục của người mẹ có thể có tác động tiêu cực đến tâm lý và cảm xúc của trẻ, theo Mom Junction.
Thấy gì khi gia đình 'Pam yêu ơi' bị chỉ trích
Sự bùng nổ của ngành công nghiệp kidfluencer gây ra cuộc tranh cãi về những cha mẹ như Salim và Hải Long, khi để con trở thành ngôi sao mạng xã hội từ rất nhỏ.
Thị trường dụng cụ golf Việt sắp cán mốc 600 triệu USD
Doanh thu ngành hàng dụng cụ golf tại Việt Nam có thể đạt 600 triệu USD trong năm nay và dự kiến chạm mốc 800 triệu USD vào năm 2028 với đà tăng trưởng hiện tại.
Piaget 'đảo ngược giả kim thuật', gây ấn tượng tại Homo Faber
Thay vì biến mọi thứ thành vàng, Piaget biến vàng thành mọi thứ. Sự tinh thông và xa xỉ trong chế tác vàng của thương hiệu Thụy Sĩ một lần nữa khiến công chúng ngưỡng mộ.
Vì sao Rolex, Hermès càng đắt càng hot?
Dù thị trường xa xỉ đang khó khăn, các thương hiệu cao cấp vẫn thành công nhờ nhu cầu thể hiện bản thân của người tiêu dùng ngày càng mạnh mẽ.